Itechiwa na ang Chapter 7. ^__________<
Mas gaganahan ako mag update araw araw ng chapter kung nababasa ko sa COMMENT niyo ung FEEDBACK. Para naman nakakainspired mag-type. ü
VOTE & COMMENT. iReadinglist niyo narin! Yay! THANKS! Arigatou Gozaimasu~
--nikskeyk
--
OULS • Chapter 7
*Bricks' POV*
Ano ba naman ung nangyari sa cafeteria kahapon. Grabe ang pagkalalaki ko O_O Grabe, buti na lang ako un. HAHAHA. SIguro kung ibang lalaki ung naka-ano ni Niella, nako bugbog sarado sakin yun promise. Haha! Grabe ang hirap pigilan ng dirty thoughts ko ha. Pero I will do everything just for her..
*doooooooooooogsh.
Paper plane O_O ano toh? bata? XD
Tumingin ako kay Niella, nagllip-sync siya.. Edi ako I read her lips. Whew! Kissable. HAHAHA Waiiit. Nde eto ung balak ko ~_~
Base sa naunawa ko eh : 'Look inside! Looookkkk!' Yan ata eh.
Edi ako naman kinuha ko ung paper plane.. Binuksan ko..
I read it.. Ang nakasulat dun :
'Kita tayo mamayang uwian sa gate. Let us clear things okay? ü'
Fr. NIELLA ♥
To BRICKS >:)
Yan ang nkasulat. Teka nde ko nagets.. 'LET US CLEAR THINGS?' Teka may malabo ba saming dalawa? Ano kayang nasa isip nnman ng megaphone na toh?!
Ahh, baka nasa utak nnman niya ung kahapon? Grabe naman uungkatin nnman niya? Hmm, I explained my self na kahapon diba? Hayys..
I looked at my watch.. AYEAH! 5 mins to go.. uwian na!
Grabe tong mga classmates ko excited.. 5 mins pa eh nagliligpit na ng gamit.. Ung totoo? SABIK? XD Whatever, i'm excited din naman na mejo curious kung ano ung icclear namin ni Niella..
Then I saw my fat classmate na sobrang bully at makulit named Rayson.
Nagkacountdown siya.. sabi niya
"3..2..1..! UWIAN NAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHH!"
*bell rings*
Grabe sumigaw, makatayo wagas! Ayy teka.. magkikita pala kami sa gate ni Niella. I looked at Niella.. She just smiled :D
Paktay tayo jan. Yan ang mga smile niyang may mga grabengg kahulugannn!
Maya-maya pumunta na ako sa may gate. Ayun, tambay mode ang lolo niyo, hintay-hintay din sa lola niyo. xD VIP talaga tong prinsesa ko. Tsh :"> Pero okay lang I love her so much naman ♥
Ayun after 10 mins..
"Ayyy! BRICKS SORRY. Ka--si, may meeting pala ung class officers aun. Mejo na late ako sorry.." Sabi ni Daniella na hingal na hingal.. Tumakbo nnman etong babaeng toh.
You heard it right, si DANIELLA kasi eh P.R.O. sa CLASS OFFICERS namin. :) Guess what? Ako ung ESCORT. Lol. Ako daw kasi gwapo. Alam niyo na. HAHAHAHAHHAHA! >:P
"Sana'y na ako! LAGI KA NAMANG LATE! Sus." Sabi ko.
"Nag-sorry na nga, galit ka parin. TCH! Hehe!" Sabi niya.
BINABASA MO ANG
Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]
Ficção AdolescenteLove can wait.. If he/she waited you even for so long, that's what you call True Love. But, in this story the boy didn't wait.. So what love does he has? True Love? I don't know either. You decide what love does he have.. *Yay! Read it na ♥ Post yo...