Helloooooo~ Sembreak na :> Kaya may time na magupdate here. Wiii~
Kung may suggestions kayo, comment lang. Kung nagustuhan niyo VOTE kayo guys. Share niyo na rin sa mga friends niyo! Hehe :">
-- nikskeyk
--
OULS • Chapter 10
*Daniella's POV*
( Sa kwarto )
"Stupid Bricks! Stuuuuuppppiiiidddd! >_<" I said habang sinusuntok-suntok ko ung unan.
Kawawang unan.. Lamog na. Haha!
Paano nakakainis naman kasi! SIya pa may ganang magalit? Ako na nga biktima dito! Daig ko pa narape! Jussssskkooooo~
"You know IMPORTANTE SA AMING MGA BABAE ANG FIRST KISS!!! Arrggghh ibalik mo sa akin ang first kiss ko Brrriiiicccckkkkksss!!!" I shouted! Sa sobrang inis ko nde ko npigilang ilabas ang hinaing ko sa pag-sigaw.
Gusto kong pumunta sa bundok at doon magsisigaw! Nakakairita na nakakainis T_T
Kahit sabihin mo pang gwapo ung humalik sakin eh, NDE AKO READY NOH! Hayyyyysss..
Kasi ang dream simula ng bata ako gusto ko ung FIRST KISS ko eh tipong, may magandang view ng sunset.. then sa magandang place tpos ssbhn nung boy sa akin 'can i kiss you?' tpos sympre magbblush ako tas pakipot unti tas mya-mya ssbhn ko 'yes.. you may :">' Tapos ayun dahan dahan lalapit ung mukha namin sa isa't isa tpos maglalapit ang aming mga la--
*bang!* (binuksan ng nanay niya ang pinto ng kanyang kwarto.)
"Ma? Uso kumatok." -- Sabi ko
"Daniella! Katok katok ka jan! Bakit ko kailangan kumatok?! May ginagawa ka bang palihim huh!?"
O___O I nodded No.
"Ikaw bata ka! Anong first kiss!? Ano un!? Ikaw sigaw ka ng sigaw naisip mo lang ba ung kapitbahay natin huh!? Isipin mo naman kung ano iisipin nila sa pamilya natin na nagssigaw dis oras na ng gabi!! HAY NAKO ANAK! Malaman ko lang may karelasyon ka LAGOT KA SA AKIN LAGOT KA RIN SA PAPA MO! Itong batang ito! Nde bagay sayo magaarte! Matulog ka ng bata ka!! At maaga bukas aalis ako ikaw magllinis ng bahay bukaasss!" -- Mama.
*Bang!* (Sinarado na ni mama ang pinto sa kwarto ko)
"Eh? Tanggal na tenga ko pls? Grabe ang SONA ng nanay ko! Akala mo ung sinasabihan niya eh nasa kabilang bundok. Duhhh!? Nasa harap niya lang ako noh! Ayy. Baka nga nagmana ako sa kanya. Kasi inaasar ako ni Bricks na megaphone?" I said.
F*CK! Bat ko iniisip ang lalaking nag-nakaw ng aking 1st kiss!? Waaahh :((
Grabe naman kasi si Mama. Nang-iinterrupt ng delusions ko kung paano ko gusto mangyari ang 1st kiss ko.. *despair*
Kasi naman sa dami-dami ng 1st kiss ko eh ginamit lang para patigilin ako sa pagsasalita!?
What the hell was that!?!? Wala man lang sincerity.
Damn. Wala na future love life ko. HAHA! LOVE LIFE agad eh noh? XD
Well.. tungkol saan ba ung Sona ni mama? Kasi naman :| Puro sigaw nde ko na naintindihan ung mismong message ng speech ng nanay ko. -______________-"
*thinks*
"Ayyyy! Narinig ni mama ung first kiss na nasigaw ko kanina. Paano na toh? WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH!!" - I said.
BINABASA MO ANG
Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]
Teen FictionLove can wait.. If he/she waited you even for so long, that's what you call True Love. But, in this story the boy didn't wait.. So what love does he has? True Love? I don't know either. You decide what love does he have.. *Yay! Read it na ♥ Post yo...