Hmm, alam kong namimiss niyo na ung love story nila NIELLA ♥ BRICKS. Kaya eto ang laman ng Chapter 6 ^______^
Comment.Vote.Comment.Vote.Comment.Vote
THANK YOU ♥
--
OULS • Chapter 6
*Daniella's POV*
Hmm.. Anong kaganapan ang ngyayari sa aking bespreeeeeeeennnn?! Mukang may development na ngyayari sa knila between Robin huh..
"HELLO!? Woy Niella tulala ka na naman!" Sabi skin ni Bricks
"Ayy! Onga hehe. Eto naman mkasigaw! Daig mo pa bunganga ko!" Sabi ko..
"Halika na sa canteen! Tomguts na ako!" He said.
Bat pati ako kasali? Uhh :\ Pag gutom ka kelangan kumakain din ako? Hay nako.. nkakataba pala pag lagi mong kasama ang lalaking ito. Jusko!
"Ano pa nga ba? As if I have a choice. Duh? Let's go na nga!" I said.
He hold my hands and smiled :)
OH EM! ANG SMILE NIYANG MAKATANGGAL PUSTISO. Ayy joke, nde po ako nkapustiso ha. :)) Maganda teeth ko noh :P
Sympre I responded a smile too :) Bongga din ata akong mag-smile ako pa xD
Habang palakad kami ppuntang cafeteria.. Grabe ang mga mata ng mga girlalu skin, mga nanlilisik! Parang manlalamon O_O Nakkooo, mga INSECURE! HALA SIGE MAMATAY KAYO SA INGGIT. HAHAHA MY SUITOR IS SOOOOOO HANDSOME. BELLLLAAATTT!
"Wag mo na lang silang pansinin Niella.." Sabi skin ni Bricks, habang lalo niyang hinigpitan ang hawak sa kamay ko.
PBB TEEEEEEEEEENS!? Oo, PBB TEENS KAMI. Kaso suitor ko plang siya la pa kaming commitment..
Ng makarating kami sa cafeteria, nkita ko si Machi tas kinukulit siya ni Robin.. As usual..
"Oh Machi.." Bati ko ^^
"Oy Niella, ilayo mo nga ako lalaking itoo! DALII! PARANG TUOD! >_<" Ano ba! Stop clinging!" Sabi ni Machi..
"AWCH HONEY NAMAN EH :( Don't be shy na! Hihi!" Sabi naman ni Robin.
Nde ko na alam kung sino paniniwalaan ko! OH EM. Si bespren ko? O si bespren ni Bricks? HAY UNG TOTOO ANO BA MERON SA KNILA?!
"Ewan ko senyo! Halika na nga Bricks.." Sabi ko.
"Okay. Answeet nila, tara magkulitan din tayo! Inggit ako! Wihihi ;3" Sabi ni Bricks..
Naglakad na kami.. ng makakain na..
"NOOOOOOOOOOOOOOO~ Don't leave me T____T" Narinig kong sigaw ni Machi..
Lumingon ako sa likod.. And saw Robin na parang tuwang-tuwang pinagttripan bestfriend ko! So I glared at him na parang mamamatay tao. XD @___________________@ GRR!
"Ano gusto mo kainin?" Sabi skin ni Bricks..
"Kahit ano.." I answered..
"Pabili po! Pabileeee!!" Sigaw ni Bricks dun sa vendor.
"Ano yun Iho?" Tanong nung vendor..
"Pabili nga po ng Kahit ano.." Sabi ni Bricks..
"WOY! Ano ba. Pilosopo ka tlga khit kelan! Aish." Sabi ko kay Bricks..
BINABASA MO ANG
Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]
Teen FictionLove can wait.. If he/she waited you even for so long, that's what you call True Love. But, in this story the boy didn't wait.. So what love does he has? True Love? I don't know either. You decide what love does he have.. *Yay! Read it na ♥ Post yo...