OULS • Chapter 3
*Daniella's POV*
*alarms*
"WHAATTT!? The time.. ~_~"
Nde na ako magsasalita, kasi WHAT'S NEW!? Edi late nnman akong nagising! BWISET NA ALARM CLOCK TOH! Late ung oras, ayan late din gising ko!!
*blaggg!
*boom!!
*klaaakkk!
Ang ingay ba? Hahaha XD HINAGIS KO NA KASI SA PADER ANG BWISET NA ALARM CLOCK NA YAN! >_< Lesheeeyyy!
As usual, ang bilis ko nnmang naligo-nagbihis-kumain at tumakbo papuntang school. Yes, tinatakbo ko lang ung school, kc mejo malapit siya sa house namin..
Dali-dali akong umkyat sa hagdanan! Kasi nasa 2ND FLOOR ung classroom namin..
*blaggg!
*booom!!
*shingalingaling!!
"Aww!!! T_____T! Ansakit! Takteyyy!" Sabi ko..
Takte! LATE NA NGA AKO! NANGUDNGOD PA AKO SA HAGDANAN! Haruuujuuussskkooo! LUNES NA LUNES, eh muka akong sinabunutan ng isang dosenang malandi! ANO BA TOH!
Sympre keri lang confidence.. takbo pa rin, yl inaayos ko hair ko.. RUN RUN RUN!
Nkarating na rin ako sa classroom, muka akong stressed.. Ng nakita ko may banner sa may entrance ng pinto.. Guess what kung ano nakalagay?!
"LATE KA NANAMAN MEGAPHONE!" - yan ung nkasulat sa banner..
What the hell!? Megaphone? Who the hell are you for you to say me that!? Y'know its monday! Sinisimulan nio ng highblood ang lunes ko! >____<"
"Ayy, wait si Bricks lang naman ang nagssbi skin ng 'megaphone' Don't tell me?.." I asked my self. Baliw lang ang lola niyo.. Kinakausap na ang sarili..
Anong pakulo nnman toh? Bulalo? Sinigang?
Due to curiosity na kung cno ang nagsulat ng banner na un binuksan ko na ung door ng classroom namin.. Then ang sumalubong sakin ay..
*sabog conffetti
*boom!
"Ayan na siya! Waaahh!"
"Yiiiiiiiieeee~"
Sigaw ng mga bungangaers kong mga classmates..
"Ehh? O__________________________O Ano ba meron!?" Tanong ko..
Ano ba!? Anong meron!? Y U NO SAY IT NA!? I dont how am I supposed to feel! First may banner, tpos may confetti sinabog na nalalaman then magtitili kayo na para kayong nikikiliti? Cmon' I'm getting mixed emotions.. Pero nagbblush ako and naeexcite ng nde ko alam!
"Niella, shunga ka teh?! Bat nde ka kaya tumingin sa harap noh?! Nangangawit na siya.." Sabi sakin ni Robin. Robin Padilla, lol joke, Robin Garcia pala XD
Ayy sorry naman! Pabigla-bigla kasi kayo. Tsh! Tumingin ako sa harap at takte nagulat ako kinilig na ako ng parang isang tanga!
Alam nio ba kung sino at ano ang nakita ko? ="""">
Yay! NAPASMILE AKO NG HANGGANG LANGIT TPOS RED NA PEYS KO SA SOBRANG BLUSH.. :"""> ♥♥♥
Nandun siya sa harap ng black board, tas ang nakasulat sa black board na may design na baloons at paper roses eh : "MS. DANIELLA DELOS SANTOS, PWEDE BANG MANLIGAW? ♥"
BINABASA MO ANG
Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]
Novela JuvenilLove can wait.. If he/she waited you even for so long, that's what you call True Love. But, in this story the boy didn't wait.. So what love does he has? True Love? I don't know either. You decide what love does he have.. *Yay! Read it na ♥ Post yo...