CHAPTER 9! Yay nakpag-update din YAY! Kakatpos lang ng exams namin. Hmm.. GOODLUCK SA RESULTS */\*
COMMENT & VOTE Guys. I want to know your feedback sa story! ;D
--
OULS • Chapter 9
*Bricks' POV*
BAKASYON NA..
It means 2nd yr na kami next year. SOPHOMORE :)) Hayys, bwas 1yr sa hihintayin kong girl sa buhay ko! :P
Uhh :/ SUMMER! Wola naman si Daniella. Pano ko nman meenjoy ang baksyon? Hmm.. Namimiss ko na siya :x
Hmm, ano kaya ggawin ko para mkita siya? *thinks*
Alam ko na! :D Ppunta ako sa bahay nila! Kasi sabi niya sa akin, bwal daw siya lumabas ng bahay nila, nung niyaya ko mag-gala. Edi ako na lang ppunta sa knila diba? HOHO!
Teka ligo mode, tpos bihis..
Tingin sa salamin..
Nakanamans Bricks! Ang gwapo mo talaga.. *sabay sway ng bangs na malaJustin Bieber* HAHAHAHA XD Kaya may gusto sayo si Niella eh. Bakit ba kasi ang gwapo mo? *sabay turo ng muka sa salamin..* Well, nung nagpaulan kasi ng kagwapuhan si Lord gising ako at naglabas ng mga drum at batsa.. Ayan tuloy! HAHA!
Teka nga mkaalis na nga.. Itetext ko muna si Niella..
*nilabas ang cellphone*
"Ayy! Wag na, para SURPRISE! Wohoho! >:)"
Excited na ako. HAHA XD
"Manong, paki labas na ung sasakyan.. Aalis ako.." Sabi ko sa driver..
"Ayy sir, kelangan niyo pa po ba ako mag-drive senio?" Tanong nung driver..
"No thanks. I can manage :)" Sagot ko naman.
"Masusunod ho sir! Wait niyo na lang po sa labas.." Sabi ng driver..
Sympre sa labas ko hihintayin! Alangan sa loob! Edi wasak ang mansyon namin! TSK! Hayy nako. Whateverr~
Maya-maya dumating na un sasakyan..
"Sir eto na sir.." - driver
"Okay thanks." Sabi ko..
Sumakay na ako sa driver's seat.
Namiss ko din mag-drive ha. Hmm.. Ihataw na natin ito!
Ano kaya magiging reaction ni Niella na marunong pala ako mag-drive?
*evil laugh* OHOHOHOHOHOHO! Dagdag pogi points nnman ito!
Maya-maya nakarating na sa tapat ng bahay si BRICKS..
*doorbell*
"Tao po.. Niella? Niella!" -Bricks
*doorbell*
Hmm.. siguro tulog pa siya? Hays. Patience is a virtue Bricks! Don't lose hope. Baka tinetest ka lang ni Niella. Tiwala lang! At makikita mo na ang mukha niyang palangiti. :""> Ano! ba kinikilig akoooo~
*doorbell*
*doorbell*
"Daniella! Daniella! Si Bricks ito!" I shouted..
*doorbell*
After 10 minutes..
*doorbell*
BINABASA MO ANG
Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]
JugendliteraturLove can wait.. If he/she waited you even for so long, that's what you call True Love. But, in this story the boy didn't wait.. So what love does he has? True Love? I don't know either. You decide what love does he have.. *Yay! Read it na ♥ Post yo...