Dahil love ko kayo, pinilit kong gumawa ng CHAPTER 4 kahit, bukas ay entrance exam ko na sa UP! :)) See my effort huh?
Kaya effort din kayo mag-read ng story ko and COMMENT & VOTE! And tanggal ang pagod at alala ko.. Thank you soooo muuccchhh~ --nikskeyk
--
OULS • Chapter 4
*Robin's POV*
Hello guys, sensya na baka si BRICKS or DANIELLA inaasahan niyong magkwento senio.. Pero ako muna sa chapter na toh. Konting tiis lang! HAHAHA!
Before I start the story mga tol, eh i'm ROBIN PADILLA, pamangkin ko si gwapong-gwapong DANIEL PADILLA.. Eh?
Jokkkeee~ I'm ROBIN GARCIA, bestfriend ni Bricks. Etong bespren ko ang gwapo eh, pero gwapings din naman ako! Kaso aminin ko, isang ligo lang lamang niya sakin. Atleast gwapo parin diba? 'San ka pa!? Edi kay ROBIN GARCIA!' Hahaha. Yan lagi sinasabi ng mga fans kong nsa libingan na sa sobrang fatay na fatay sakin. Oo, wag na kayo magtaka.. KAPALMUKS TOH TOL! Dakilang bully ako sa campus. ( PARA SA POGING-POGI KONG PICTURE TINGIN LANG KAYO SA RIGHT →→→ YAN AKO! FANESSS! >:) )
Teka nga magkkwento na ako..
"Good Morning tol!" Sabi ko kay Bricks.
Nauna siyang pumasok sakin, atleast nde late nde tulad ng isa jan.. (Daniella pangalan. shhh!)
"Morning pre. Aga ah?" Sabi ni Bricks.
"Naman, nde nman ako katulad ng gusto mo." Sabi ko.
"Oo, late lagi ung babaeng un eh, anlapit na nga ng bahay lagi pang late! Ewan ko dun tulog mantika siguro." Bricks said.
"HAHAHA! Tapos tulo laway pa un hanggang ngayon! HAHAHA!" Sabi ko.
Nagtawanan kami ni utol, prang kapatid na rin kasi ang turing ko jan kay Bricks. Ayun maya-maya nagbell na at kakapasok lang ni Daniella..
"Delos Santos your late again!!" Sigaw ng teacher naming suplado kala mo naman kung sino..
"Umm.. So-rr-y.. S--ii--rr." Sinabi ni Daniella na hingal na hingal. Siguro tumakbo siya papunta sa school? Eto talagang babaeng toh.
Tinignan ko si utol, natatawa siya kasi siguro late nnman at napahiya si Daniella. Hay pag-ibig nga naman oh, gingawa kang tanga. Ayan mukhang baliw na utol ko tumatawa mag-isa..
"Sige! Kakalimutan ko ngayon toh, but next time don't be late again! Understood Ms. Delos Santos?" -Teacher
"Opo sir. Sorry po nde na mauulit." She bowed.
Talaga lang? Nde mauulit lemme see tomorrow.. Parang nde totoo..
"Alright, go to your sit na and i'll start the lesson" -Teacher
Daniella walked to her sit. Tapos ginreet niya ung girl ng good morning, mejo cute din siya. Friend ba ung girl na yun? They seemed very close nagngitian lang sila parang nagkaintindihan na sila. Parang kami ni utol (bricks) Daniella's friend looks very interesting huh.. Let us see~
Ayuun, naglesson na si sir.. Dumaan ang isa pang subject.. And TADAAHH~
*bell rings*
RECESS NAAH~ Sa wakas tatanungin ko si utol kung alam niya kung sino ung friend ni Daniella. Pumunta ako kung nasaan si Bricks, nde sila magkasama ngayon ni Daniella ah.
BINABASA MO ANG
Our Unhappy Love Story [ Ongoing ]
Novela JuvenilLove can wait.. If he/she waited you even for so long, that's what you call True Love. But, in this story the boy didn't wait.. So what love does he has? True Love? I don't know either. You decide what love does he have.. *Yay! Read it na ♥ Post yo...