'- Sojung à, đừng có bỏ em mà.
Em níu lấy ống tay áo chị, khẩn khoản cầu xin. Kim Sojung không thèm để mắt đến em, chị vung tay một cái thật mạnh khiến em ngã nhoài ra nền đất, sau đó còn cất giọng hằn học
- Vướng víu quá đó!
Nói rồi chị quay đi, em gắng gượng ngồi lên, hai tay giữ chặt lấy chân chị
- Không...đừng, đừng có bỏ em.
Chị liền ngoái đầu, nhìn em với ánh mắt hung tợn
- Tôi bảo em tránh ra!
Sojung rút mạnh chân về, Eunbi em một lần nữa ngã nhoài
- Sojung...Sojung unnie...Sojung!!'
Em gào thật to tên chị, to đến mức tất cả mọi người xung quanh đều nghe thấy, họ đều hướng mắt nhìn em. Chỉ có chị, chỉ có chị là đi thẳng một mạch, mãi chẳng thấy quay đầu...'
...
Jung Eunbi hốt hoảng bật dậy, thì ra tất cả chỉ là mơ. Em thở hổn hển, mồ hôi túa ra ướt đẫm cả áo. Cơn ác mộng này cũng thật tàn nhẫn quá, em hiện tại vẫn chưa thể nào thoát ra khỏi cái cảm giác đáng sợ mà nó mang lại, cái cảm giác bị chị ruồng bỏ. Liệu sau này, Sojung chị có một mực ruồng bỏ em như trong giấc mơ của em không?
Eunbi nhìn quanh phòng, kể cả khi trông thấy Yuna bên cạnh em vẫn có cảm giác trống vắng lạ thường. Em thở dài, giờ thì em chẳng còn muốn ngủ nữa, vì hai mắt em hiện tại còn sáng hơn những ngôi sao lấp ló sau ô cửa sổ kia. Em đắn đo một lúc, sau đó quyết định với lấy gối, lặng lẽ bước ra khỏi phòng.
Cửa phòng đối diện, cửa phòng chính giữa, Jung Eunbi mím môi, nhẹ nhàng đóng cửa phòng mình rồi rón rén tiến về phía căn phòng chính giữa.
Trước mặt em là một Kim Sojung đang ngủ say, Eunbi ngồi xuống bên mép giường, em nhìn chị không chớp mắt. Không hiểu Yerin đã chịu đựng những việc này bằng cách nào, giả sử là em, nếu mỗi sáng tỉnh giấc và mỗi tối trước khi đi ngủ đều trông thấy chị ở phía đối diện, tim em sẽ sớm vỡ tung mất. Jung Eunbi kéo chăn ra rồi khẽ nằm xuống cạnh chị, hàng mi của Sojung, mắt của Sojung, sống mũi, gò má, đôi môi của Sojung, tất cả mọi thứ, chỉ cần đó là chị thì đều toát lên một vẻ quyến rũ đáng kinh ngạc. Khóe môi bất giác cong lên, khoảnh khắc này đối với Eunbi em thật sự rất đáng quý, bởi chỉ khi chị ngủ em mới đủ can đảm để ngắm nhìn chị như thế này mà thôi.
Chính vì đinh ninh rằng sẽ chẳng một ai phát hiện, nên hiện tại em mới hốt hoảng khi đột nhiên Sojung chị mở mắt ra thế này. Trước lúc vào phòng em đã trộm nghĩ, em sẽ chỉ ngắm chị một lúc rồi rời đi ngay, nhưng thực tế lại vượt ngoài dự đoán của em, Eunbi em bị vẻ đẹp của chị mê hoặc đến mức chẳng muốn cất bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] WonHa | Điều em ước ( A Thing I Wish ) - by Matchitow [FULL]
Fanfiction"Khi sao băng vút qua tầm mắt em đã ước, em ước một điều mà bản thân biết rằng chẳng thể nào thành hiện thực. Đó là điều em thầm mơ, điều em trộm nghĩ, điều em vĩnh viễn sẽ không nói với chị. Em biết rằng dù em có cố gắng đợi sao băng vút qua bao nh...