6. Peter Pan and the Green Snake.

1.5K 238 10
                                    

Nhà Addington luôn che giấu những bí mật lớn lao mà chẳng một nhân dạng nào biết được. Người ta đồn rằng quý ngài Addington không chung thuỷ như vẻ bề ngoài. Cô tình nhân bé nhỏ mang quốc tịch Hàn phải sống trốn chui trốn nhủi để giữ vẹn toàn cái thể diện cao sang của quý ngài Addington. Phu nhân xinh đẹp với nụ cười hiếm khi nào kéo đến tận mang tai không hiền hoà, thanh tao như họ vẫn tưởng. Amy Addington chả có gì ngoài sắc đẹp và não. Một bộ não nhỏ, ai đó đính chính thêm. Và ở trong ngôi biệt thự ấy - có cậu con trai mang hai dòng máu với vẻ ngây thơ và lúc nào cũng run run những cẳng tay và cẳng chân như chú nai nhỏ. Thật ra, họ cho rằng cậu ta chẳng lành tính đến vậy.

Những bí mật tựa như một kẻ du hành đam mê tìm tòi và khám phá, chúng xuyên qua mọi ngóc ngách và tràn vào từng mảng tai một cách ẩn ý, đầy kín đáo song vẫn trắng trợn lạ thường.

Trong số các câu chuyện truyền miệng chưa được xác thực ấy, có sự tích kinh hoàng và khó tin về cô chị gái yêu đứa em trai cùng cha khác mẹ của mình đến cuồng loạn.

Phải, Amy Addington yêu Jeon Jungkook.

Amy Addington yêu cái khoái cảm khi điều khiển được Jeon Jungkook, việc mà nàng dầu đến xa lìa cõi đời cũng không thể thành toàn.

.

Amy Addington bắt đầu thấy lo lắng. Nàng liên tục đi đi lại lại trong phòng với vẻ đăm chiêu âu sầu. Hệt một đứa trẻ nít lên ba, Amy nhét ngón cái vào giữa hai hàm răng mình và ngấu nghiến nó, ánh mắt trợn trừng, vằn vọc tơ máu. Nàng cắn chúng cho đến khi dòng nước đỏ bẩn thỉu thừa dịp chảy lách tách dưới cằm nàng.

Nàng đồ rằng nàng cần phải làm gì đó đi thôi. Jungkook dần trượt qua kẽ tóc nàng như những cơn gió rệu rạo mất rồi. Nàng ở bên cạnh gã đủ lâu để hiểu rõ bản ngã của gã được hình thành ra sao. Điều khiến nàng thật sự sợ hãi ở đây - chính là Jeon Jungkook nàng từng quen trong quá khứ chưa bao giờ biết hưng phấn là gì. Ý nàng là, hưng phấn khi gã thật sự hứng thú với một ai đó. Mối quan hệ giữa nàng với gã thường vô thức được nàng gợi lại thông qua những thước phim cũ về một đứa trẻ ngồi co rúm trong góc nhà - đứa trẻ đó thít chặt môi để ngăn không cho tiếng khóc lóc thoát ra khi người chị gái tàn bạo của nó đang dùng móng tay cào nát làn da non nớt mình. Nàng thích Jungkook của nàng thế, một Jungkook luôn run bần bật và phục tùng. Kể cả lúc gã lớn lên rồi, nàng vẫn vọng tưởng một hôm nào đó mọi chuyện sẽ lại trở về như những ngày xưa cũ. Tuy thế, có lẽ nàng đã lầm.

Tiếng mở cửa cọt kẹt ở bên ngoài hành lang làm nàng giật mình. Cây kéo văng đi chừng hai mét bởi khả năng khống chế cơn giận yếu ớt của bản thân. Amy Addington định cao giọng hỏi rằng ai đang ở đấy, nhưng mùi hương và bước chân vững vàng cho nàng biết đó là Jeon Jungkook. Nhanh như cắt, nụ cười tươi tắn đắp lên môi nàng một cách hoàn hảo. Nàng chạy vào phòng vệ sinh rửa vết thương, lấy lát giấy ăn mỏng bao tạm chỗ da rách lại rồi bước vội ra ngoài.

- Jungkook! Jungkook!

Amy tiến vào phòng Jungkook không do dự, nàng thậm chí còn quên cả việc gõ cửa. Thường thì gã sẽ không thích điều này. Song, hôm nay Jungkook có vẻ lạ.

| KookV | Devour. |Where stories live. Discover now