Chap 6: "Cha ơi"
8 giờ sáng, Kim Namjoon còn đang vùi mình trong đống chăn nệm nhàu nhĩ thì bị tiếng đập cửa dồn dập dưới nhà làm cho tỉnh ngủ. Lười nhát nhấc thân người cao lớn ra khỏi giường, chân chưa chạm đất đã va phải mớ chai lọ ngổn ngang bên dưới.
Tối qua hắn uống nhiều thật, tự bản thân cũng không khỏi cảm thán.
Bị một cậu nói chắng biết thật lòng hay không của cậu hại cho đau lòng muốn chết, hắn thật sự thê thảm dưới ta Kim Taehyung rồi
Vừa lê tấm thân cao lêu nghêu sặc mùi rượu ra mở cửa, vừa luồng tay vào trong áo gãi gãi bụng, bộ dáng rất mất hình tượng. Chỉ mới kịp vặn nắm đấm cửa đã cảm thấy có cái gì đó mềm mềm xộc thẳng vào túm chặt lấy chân mình. Hoàn hồn lại nhìn xuống thì thấy Gạp đang gấp đến phát khóc, ôm chặt chân hắn mà luôn mồm gọi
"Cha ơi, cha ơi, cứu ba Gạo, mau cứu ba Gạo đi"
Trí não còn chưa kịp xử lý thông tin thì cơ thể hắn đã phản ứng nhanh hơn, bế thốc đứa nhỏ mặt mũi nhem nhuốc nước mắt nước mũi mà chạy về phía nhà đối diện. Hắn thuê căn nhà đối diện nhà của cậu và đứa nhỏ.
Hắn bế Gạo xông vào nhà thì thấy cậu đang nằm sõng soài trong bếp, nồi cháo trên bếp vẫn đang đun sôi nghi ngút khói. Đặt vội đứa nhỏ lên ghế ăn, hắn chạy đến tắt bếp rồi luống cuống tay chân không biết làm gì tiếp theo nữa. Lóng ngóng bế cậu lên, cảm nhận người trong ngực vừa nhẹ tênh vừa nóng hầm hầm, lòng hắn xót xa từng đợt chua chát.
Đặt cậu nằm xuống nệm, đứa nhỏ nãy giờ theo sau chân hắn cũng nhanh nhảy muốn lên cùng ba, nhưng ngặt nỗi chân ngắn tũn, chẳng những không leo tới mà làm ra bộ dáng đáng yêu vô cùng khiến hắn đang lo sốt vó cũng không kiềm được mà bật cười, không đành lòng mà giúp nâng cái mông ụ thịt leo lên giường.
Lấy từ phòng tắm ra một chậu nước ấm và một cái khăn bông, hắn từ tốn giúp cậu lau mồ hôi ở mặt và cổ, cẩn thận hơn nữa, hắn còn giúp cậu lau cả ở hai tay. Xong đâu vào đấy, hắn chỉnh lại nhiệt độ điều hòa, vén chăn đắp cho cậu và cả Gạo chẳng biết đã ngủ thiếp đi từ lúc nào bên cạnh ba còn bản thân thì tựa lưng vào tủ đầu giường kế bên trông chừng.
.
.
Chín giờ tối, Kim Taehyung từ trong mớ chăn mền lùng nhùng dần tỉnh lại, nhìn thấy Gạo đang ngoan ngoãn vùi mặt vào lòng mình mà ngủ say liền không nhịn được ấn lên gò má phúng phính của đứa nhỏ một nụ hôn. Nựng nựng đứa nhỏ thêm mấy cái nữa, cậu xoay người muốn ngồi dậy. Đến lúc cựa mình mới nhận ra sau lưng có hơi ấm đang bao quanh, bản thân được ủ trong một vòng tay vững chắc của ai đó.
Động tác vội vàng nhưng nhẹ nhàng, cậu ngồi dậy, thấy bản thân bị kẹp giữa Gạo và Kim Namjoon. Tại sao Kim Namjoon lại ở đây? Tại sao hắn lại ngủ cùng cậu? Cái quái gì đang diễn ra thế này?
Cậu cứ ngồi thẫn thờ mãi như vậy suốt năm phút đồng hồ, đến nỗi Gạo thiếu hơi ba mà tỉnh giấc từ lúc nào cũng không hay. Đứa nhỏ thấy ba ngồi đờ người ra trên giường, tưởng ba còn đang bệnh, hai hàng lông mày bé xinh chau lại, thân người mủm mỉm vùng vẫy trong mớ chăn nệm lùng nhùng mà ban nãy trong lúc hoảng loạn hắn quấn hết cả lên người nó và cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamTae] Rainbow after rain
Fanficwritten by Biu plz do not take out without my permission thanks a lots for supporting me hope you guys enjoy it "Em hận tôi Vì tôi thật khốn nạn Tôi hận em Vì em quá vô tình Tôi và em, em và tôi Chỉ một điểm chung giữa muôn vàn khác biệt Em và tô...