Lúc tính tiền ra về chỉ thấy cậu và anh Jin, Hoseok hyung là vào xe về trước, bốn người còn lại sao không thấy...
Thật sự họ ở lại xin mọi thông tin và mạng xã hội của chị để tiện theo dõi. Dễ nhờ vả và lấy ảnh hơn từ chị.
--------------------------------------------------
"em... nên mang bao nhiêu bộ đây??" cậu ngồi bắt chéo chân, nhìn xuống điện thoại suy nghĩ đếm nhẩm trong đầu. Lâu lâu thì nhắm mắt lại thư giãn.
"có lẽ sẽ nặng lắm đó... Đồ em"
"thích mặc đồ của anh không??" Hoseok đi lại cho cậu ngồi lên đùi, vươn tay ra ôm cậu lấy chút nước uống.
"nó khá rộng nhưng mà... Cũng được vì em rất thích phòng cách của anh~" cậu để tay xuống Sờ bên đùi phải anh, gật gật đầu.
"thế thì em đem tầm 20 bộ thôi còn số còn lại bọn anh sẽ chọn đồ cho em mặc... Anh muốn cuối cùng em nhận xét và đưa ra phong cách của ai trong bọn anh mà em thích nhất" Jin đi xuống, ngồi lên ghế đối diện nghịch điện thoại.
"yahhh cái này căng... Đấu đá nhau nữa à hyung?? Em ấy nói rất thích đồ của em đấy" Hoseok ngước lên nhìn anh cả nói.
"đấu đâu... Thử em ấy thôi mà, tự nhiên anh thấy trò đó vui vui" Anh nhìn Hoseok cười.
"được thôi~" cậu nói rồi dựa lưng mình vào lòng Seokie.
Bữa trưa hôm nay bận rộn hơn trước nhỉ... Sau khi anh cả thông báo cho mọi người việc chọn đồ cho cậu mặc thì ai cũng ru rú trong phòng vắt óc suy nghĩ.
Gần một chục cái Vali lớn, còn có cả một túi đen đựng đầy đồ ăn vặt và nước uống. Cố gắng mang xuống sắp xếp cho gọn lại sẵn sáng mai đem ra xe cho tiện.
"Jiminie~ sao nằm giữa sàn vậy??" Namjoon nhấc cái vali cuối xuống và đi lại chỗ cậu ngồi xuống hỏi.
"ah~ mệt quá đi mất... Lưng em... Ak!!"
"thả lỏng chút đi, ai bảo em làm quá sức chi??" Anh đỡ cậu ngồi dậy dùng tay xoa bóp vai và cổ cậu vuốt dài xuống sống lưng ấn mạnh từng đốt.
"ah... Nhẹ một chút..."
"..."
"uh~ xích xuống... Chút nữa ah... Ahhh~"
"...
.
.
... Tin rên tiếng nữa anh xách em lên mần liền không???"
"Vâng Vâng" mọi người chuẩn bị chăm chỉ hết cả buổi trưa, Yoongi hẹn mọi người tầm 8 9 giờ tối phải ngủ để lấy sức dậy sớm ra sân bay cho kịp.
Buổi chiều mọi người mới được thư giãn nghỉ ngơi. Cậu ngồi Massage cho Yoongi trong khi mọi người ngồi bàn chuyện với nhau. Anh ngồi dưới đất chéo chân còn cậu ngồi trên sofa cho tiện thuận tay.
"uh... Cưng... Giỏi lắm đó... Hhhah" Anh nhăn mặt mở miệng ra thở mạnh, lâu lâu chỗ cậu nhấn nó rất đau nhưng phút chốc sau khi cơn đau tan biến nó khiến ta có cảm giác rất tuyệt vời.
Anh ngửa cổ ra sau hôn lên cằm dưới cậu vỗ vỗ nhẹ lên đùi. Ý rằng khen thưởng :
'cưng tốt lắm... Anh sẽ tặng quà cho cưng sau'
"chơi chút nữa chúng ta sẽ lên ngủ nghỉ được chứ??" Anh xoa đầu cậu, đưa điện thoại cho cậu rồi đứng dậy nói. Mọi người gật gật đầu.
"mà nãy giờ Jungkook đâu hyung??" Hoseok quay qua hỏi thì giờ anh mới để ý.
"em ấy cày game cùng bạn rồi... Nãy em ấy có xin lấy lên chút bánh ngọt! Thôi chắc tớ cũng đi ngủ sớm" Namjoon vừa đi lên lầu vừa trả lời.
"thôi ta lên ngủ thôi... Cũng 9 giờ rồi" cậu lại ôm vai ba người còn ngồi trên ghế nghịch điện thoại.
"uh..."
--------------------------------------------------
*cạch*
'ah nhóc này đúng là đang chơi game thật... Thật là, ngày xưa mình cũng chơi game cũng rất giỏi chứ... Mà giờ thì có lẽ không đâu!'
"kookie ah~ ngủ thôi... Không ngủ anh sẽ bỏ em ngủ trước đó" vì đeo tai nghe nên nghe tiếng nói của anh bên ngoài khiến cậu giật mình.
"uh anh đợi em chút... Ngủ liền... Ngủ liền đây" cậu xoay qua trả lời anh rồi nhanh nhanh bấm bấm.'sao văng game thế bro??' Gamer1
'ah không có gì đâu, tớ lỡ tắt thôi... Các cậu chơi tiếp đi'
'âyyy ta hẹn cày rớt máy bay thâu đêm mà' Gamer2
'hôm nay không được rồi có người gọi tớ'
'ㅋㅋㅋ thì ra nhóc có người yêu ah' Gamer2
'đừng có u mê quá bro ㅋㅋㅋㅋ' Gamer1
'thôi nhảm quá... Bye'
'bye'
'bye'
Cậu không để ý nãy giờ có người ngồi trên giường vừa tia màn hình máy tính của cậu vừa cười, thấy cậu đang tắt máy lật đật nằm xuống đắp chăn giả bộ ngủ. Đứng dậy đi lại gần thì thấy người thương ngủ mất rồi, mình nhắn đâu có lâu lắm đâu...?
"hyung~..."
"..."
"thế nào gọi là u mê ạh???"
"huh??"
"thế nào gọi là u mê???"
"uh *chụt*... Jungkook ah~ xuống lấy một ít sữa cho anh đi" Anh hôn nhẹ lên môi cậu.
"Vâng" tự nhiên Taehyung đang bấm điện thoại nghe tiếng ai lục đục tủ lạnh bên dưới... Mở cửa ra thấy nhóc con đang lấy ly nhẹ nhàng đổ sữa vào và đang đi lên, thấy không có gì đặc biệt anh đóng lại, tắt điện thoại, đến giờ ngủ rồi.
"đây... Anh uống đi" cậu Sờ mặt anh rồi ôm chặt.
"anh muốn ăn chút bánh..." chỉ tay vào đĩa bánh em vừa ăn được một nửa.
"đây... Mở miệng ra nào... Ah~"
"ah~" em đút cho cậu ăn. Cậu vươn tay cất đĩa bánh lên bàn tiện kế bên.
"thế này gọi là u mê đó em" Anh ôm cổ cậu kéo xuống nệm mềm,không kịp phản ứng mặt cậu đập xuống gối.
"hahahah nhóc con..." bị cậu chọc cười anh thả ra, ngước lên nhìn cậu cười.
"hôm nay..." cậu luồn tay vào kéo áo anh lên Sờ soạng
"không đâu em... Thế thì mệt chết anh mất" tay cậu luồn xuống quần nhưng bị anh nắm lại.
"nhưng mà các anh..."
"còn nhiều thời gian mà em hmmm~ hahah " tính vươn tay lên ôm cổ hôn em mà bị em chọc ngay eo, nhột làm cậu quắn quéo nằm không yên... Hai tay bấu chặt tay em còn chân thì đạp đá loạn khắp nơi.
"thế thì hứa đi... Trong chuyến đi chơi anh sẽ phải thoả mãn cho em... Ít nhất là một lần!!! Hứa đi! Không thôi em sẽ không ngừng!!"
"hứa hứa hứa anh hứa.... Hahahah anh hứa mà!!!"
"rồi hay lắm" cậu thả ra nhìn xuống, tai và mặt anh đỏ hết rồi trên trán còn có thêm vài giọt mồ hôi. Bờ môi mọng hồng hào hé mở thở phào, bực mình thật!!! Lại phải đợi!!
"anh ngủ ngon" dụ dỗ... Không phải!! Ép buộc người yêu xong rồi nhóc nằm xuống, ôm chặt anh trong mớ hỗn độn mền gối do cậu gây ra mà ngủ.
"yahhh bé con này... Anh yêu em chết mất... Ngủ ngon" cậu rất thích em út, là người đầu tiên được anh chủ động nói tiếng yêu giúp cậu ngủ thật ngon đêm nay. Anh ôm lại cậu, rồi hơi thở người này bắt đầu đều đều bằng người kia...
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️
tròn 2k :'> 2K!!!
au sắp hạnh phúc chết :,v tung bông.... Tung hoaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng gia
FanfictionAu: Han Thể loại: nhất thụ Đa công, ngược nhẹ hều :)) , HE, fantastic. ... BigHit Bulletproof school Park Jimin là cậu học sinh xinh đẹp ưu tú trong trường, nhưng cậu đã có một quá khứ đầy đau đớn từ chính những người thân nhất của mình Cả 7 ngư...