Chương 34

542 24 0
                                    

"huh...?"
'ấm áp quá... Thật buồn ngủ' cậu lờ đờ mở mắt dậy, hai đôi bàn tay to rộng đang nhẹ nhàng xoa bóp những vị trí dây trói đã siết qua. Đồng hồ trước mắt đã gần 1 giờ 30 sáng rồi, cậu vươn tay kéo hai người nằm xuống, đánh vòng tay qua eo ôm mình.
" ngủ ngon~"
.
.
.
--------------------------------------------------
"...???"
*suỵt* giờ là 7 giờ sáng mai, hôm qua là ngày cuối hẹn hò cùng Hoseok. Anh vệ sinh cá nhân rồi thay đồ thật đẹp xong chờ mãi chả thấy cậu qua bèn mượn chìa khóa qua phòng Hoseok.
Quả nhiên, hôm qua kích thích quá mà, 3 người nằm ôm chặt nhau ngủ mê mệt, anh vất vả lắm mới lôi cậu ra khỏi tay chân của hai người kia được. Anh nhấc bổng cậu lên, hơi khó một chút... Anh luồn tay xuống sau khớp gối và gáy nhẹ nhàng ẵm cậu ra ngoài và đóng cửa lại để hai người đó nằm ôm nhau.
"em làm anh buồn đó Jiminie~"
Anh dựa vào cửa phòng mình, ôm chặt eo cậu và để cậu dựa vào mình.
"em xin lỗi..."
.
.
.
"yah em nghiêm túc quá đi! Em làm anh tưởng em khóc rồi đó! Anh đùa thôi mà, nhanh vào vệ sinh cá nhân đi rồi anh dắt em đi" Anh luồn lên trên thấy cậu gục đầu xuống. Không ngờ rằng bé con hối lỗi nhanh thật, anh nâng mặt cậu lên vào ôm cậu vào lòng dịu dàng nói.
Anh chải tóc cho cậu, rửa mặt và thoa dưỡng ẩm. Cậu để hai tay ở trong ôm cổ cho anh vươn hai tay ra ngoài làm.
Anh mặc cho cậu style anh nghĩ là thích hợp nhất đối với cậu.
"em... Thật đẹp!"
"hmm~ anh đưa quần 'nhỏ' cho em... Được không?"
"... Hơh" cậu lấy hai tay kéo áo sơ mi xuống che lại, anh lục lọi tủ.
'nhớ là mình có mua mà ta... Ah!!!'
"em mặc vào!!" Anh đưa cho cậu một chiếc quần... Dây :v cực kì hở hang! Nguyên cả phần sau mông không có gì để che cả, phần trước chỉ có mảnh vải nhỏ. Hai sợi dây co giãn bó chặt cơ hông và dưới mông lại.
"yah... Sao mà anh"
"mặc vào!! Hay em muốn anh mặc cho em??"
"Vâng Vâng em mặc ngay đây!" cái này... Mông đã to rồi làm cho nó còn to hơn nữa ah~
"cưng làm anh đây cảm thấy khó chịu lắm đó~... Biết không huh?" cậu bước ra, nhìn cái cơ đùi và làn da trắng nõn nà đó kìa! Thú tính trong người không thể nào mà không nổi dậy với hình ảnh nóng bỏng này được. Nói chuyện như muốn nhai luôn cả điếu thuốc, muốn hành em ấy quá đi mất~ mình đã tốn bộn tiền để mua những thứ 'đồ chơi người lớn' thú vị này ah~
"Yoongi ah~? "
.
.
.
Muốn liếm em ấy...
Muốn cắn!!
Muốn đè em ấy ra và nhét cái đó của mình vào!!!
Muốn em ấy quỳ gối xuống bốn chân và sủa trước mặt mình !
Jimin ah~
.
.
.
"đừng nhìn chằm chằm em với vẻ mặt dâm dục vậy chứ~?" cậu kéo quần Jeans lên và nói. Nãy giờ để ý thấy anh thở rất mạnh trán và cổ đỏ hết lên, y như bị cảm sốt vậy... Nhưng mà đây chắc chắn không phải bệnh đâu!
Anh kéo cậu lại ngồi vào trong lòng mình, lưng cậu dựa vào ngực anh. Cậu ngửa cổ xuống vai anh, tay trái mân mê đùi săn chắc, tay còn lại thì luồn vào áo sơ mi vuốt ve.
"anh đợi tới tối không được sao~" cậu mè nheo trong khi anh đang liếm láp cổ cậu.
"em rất giống con cún anh đang nuôi"
"??... Nó đâu??"
"Anh để ở nhà ba mẹ anh rồi" có lẽ là tóc bấm của cậu khá giống.
"chỉ là màu lông nó khác màu tóc em... Màu nâu"
"... Hah~ đi thôi nào, em đói~!"
"rồi rồi" Anh rút ra và đỡ cậu dậy.
Hai người đi đóng cửa nhè nhẹ, để không làm phiền người khác.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho đồ mặc nhân vật) -

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho đồ mặc nhân vật)
-

-------------------------------------------------
"mở miệng ra nào ah~" Anh cắt một miếng bít tết vừa miệng phết một ít sốt đút cho cậu. Cậu nghe lời mở miệng ra, vì quán rất rộng nhưng cách sắp xếp bàn ghế khá riêng tư nên anh hai người tình tứ nãy giờ không để ý.
Có một cặp đôi đang tia xấu họ, là một người tây và một cô gái gốc Hàn cứ đang xì xầm nói về anh và cậu.
"em sẽ gọi nước cho anh *chụt*" cậu đứng dậy bước đi. Anh ngừng ăn, đến khi nào cậu về ta sẽ ăn tiếp. Ánh mắt viên đạn của anh vừa liếc qua, bọn họ liền cuốn cuồng lấy muỗng đũa gắp gắp như chưa có chuyện gì xảy ra vậy. Lúc đầu anh không để tâm nhưng càng về sau anh càng khó chịu vì hai cặp mắt cứ nhìn chăm chăm vào mình, anh đã thấy hết những hành động của họ.
Anh định huơ tay lấy điện thoại thì cậu về nên thôi. Bỗng dưng hắn cố tình gạc chân ra ngoài khiến chân phải cậu va trúng vấp ngã.
*ẦM*
Tay cậu chống mạnh vào cánh cửa nhôm để giữ thăng bằng nhưng khiến nó hủng một lỗ sâu vì sức mạnh quá lớn. May vẫn chưa ngã thẳng xuống, chỉ là tay bị va vào vật cứng.
Cậu đứng dậy, ngước mặt lên và chừng từ trên xuống khinh bỉ bọn kì thị.
"mày sống ở thời nào đây? Xưa giờ ba má mày không dạy mày biết tôn trọng người khác àh... Hửh??" Anh hất đổ hết đồ ăn trên bàn, và ngồi trước mặt hắn chân dậm mạnh vào chỗ hiểm day day qua lại. Hắn ta đau điếng dùng hai tay cố giật chân anh ra những đây còn làm anh đạp mạnh hơn. Anh nắm đầu hắn đập nhẹ vài cái vào tường giả. Bây giờ một bên tai hắn đã bị điếc hẳn.
"em yêu~ đi gọi quản lý cho anh!
Còn con ** này... Thằng người yêu mày nó không hiểu kìa! Dịch ra cho nó đi... Kêu nó đánh tao thử một cái coi nào~" Anh bóp mạnh cằm cô ta, cô ta lắp bắp nói tiếng anh không dám xoay đầu qua.
"Chào ngài!"
"à vâng... Sếp của mấy người luôn Chào đón những vị khách thiếu suy nghĩ như thế này sao?"
"tôi xin lỗi... Ngài là?"
"sếp của anh không hề nhắc đến việc hôm nay Min Yoongi sẽ đến đây?" Anh leo xuống khỏi bàn, lấy chân ra khỏi người anh ta.
"mong ngài thông cảm, chân thành Xin lỗi vì chúng tôi đã không nhận ra... Xin ngài đừng nói cho sếp, hãy trách móc chúng tôi! Chúng tôi sẽ bị đuổi việc mất!!"
"không đâu... Nói tiếng Hàn giỏi đấy! Dọn dẹp chỗ này đi, cho tôi ly cà phê... Gửi lời chào đến sếp anh giúp tôi!"
Anh đợi người đưa ly cà phê rồi ôm eo cậu bước ra.
---------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️

[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ