Chương 6

1.4K 89 0
                                    

"các người đi xuống xe trước đi... Tôi sẽ nói chuyện với họ một lát!!" cậu nhẹ nhàng đi qua họ và dặn dò. Khi đợi 6 chàng trai kia ra bãi xe cậu liền ôm chầm lấy ba mẹ mà khóc, chị cậu đứng đó ôn nhu vỗ về em. 6 người họ không vào xe mà đứng ở ngoài nhìn vào cửa sổ. Em ấy khóc thật đẹp.
"không sao đâu con trai ba sẽ nhắc nhở chị liên lạc với con thường xuyên!!"
"mẹ sẽ đưa cho họ danh sách những món ăn yêu thích!" nãy giờ Hani đứng yên không lên tiếng.
"Chị àh em sẽ rất nhớ phòng của chị và em!"
"..."
"chị không nói gì sao??"
"đi đi! Nếu ngoan mai chị sẽ có bất ngờ cho em!!" chị ôm hai má phúng phính của cậu, hôn nhẹ lên trán và bước ra bên ngoài cửa. Cậu khá bất ngờ nhưng Vâng lời, bước ra xe, bọn họ chạy nhanh bay vào xe... Không thôi cậu sẽ biết họ nhìn lén.
Đi ra cậu đứng khựng lại...
.
.
.
... tận ba chiếc biết đi chiếc nào có công bằng giờ, lẽ lên mui xe ngồi mấy mẹ! Lamborghini đặc biệt chỉ có hai chỗ ngồi đằng trước,thiết kế độc đáo đầy đủ nhưng nhìn mặt cậu khi nhìn chiếc xe thì không thấy tiện nghi cho lắm.
"em lên đây ngồi với anh trước đi mấy xe kia để quay đầu đi sau!" cậu nghe lời anh cả, Mở cửa trái vào với Hoseok. Jin ngồi chung với Hoseok đi xe đầu, anh cả lái. Xe cuối là Yoongi lái xe cùng Taehyung. Xe giữa là Namjoon chở em út.
Cậu lên xe ngồi vào giữa đùi Hoseok, thản nhiên ngả lưng vào vòng ngực Anh, ngửa cổ xuống nhũi tóc mượt vào cổ Hoseok.
*ah Huyng chết em!!!
*ráng chịu đi nhóc!!
*kiềm chế kiềm chế kiềm chế!!!! Hai người nhìn mắt nhau thôi cũng đã nói lên hết trong đầu đối phương nghĩ gì.
Bỗng dưng anh cả thắng xe lại gấp, làm ai người giật chúi đầu về trước, Hoseok nhanh tay kê trán cậu lại sợ bị đập vào trần xe, vì xe hai người nên trần khá thấp. Hai xe sau thấy xe anh đừng lại Hết hồn, nghĩ rằng có chuyện gì đó.
"ahh Jimin em ngồi sít vào Hoseok một chút, còn cậu ôm em ấy lại không thôi nếu có thắng gấp giống nãy thì lại có chuyện!!!" bên ngoài mồm thì nói vậy nhưng bên trong ánh mắt và nụ cười kia đang cố gắng chọc ghẹo thằng em.
*shhhh ông anh kia!!! Kiếm chuyện hả
tao có làm gì mày đâu
*đợi đi, nhớ mặt đây, tôi sẽ làm cho ông anh hối hận. Sau khi cãi nhau trong thâm tâm xong Jin quay lại lái cười cười. Cậu bắt đầu ngồi ép sát vào, cơ thịt mềm mại và mịn màng của cậu cứ cạ vào người khiến cho Anh muốn dựng đứng tóc. Mùi thơm từ cổ trắng len lõi vào mũi. Đến giờ trả thù ông anh rồi. Hoseok làm liều vòng tay qua eo cậu ôm chặt vào người mình, lấy tay phải đan xen lại mười ngón với tay trái em ấy, tựa cằm mình vào vai em, cậu ngửa cổ xuống anh, tay nắm lại và nhắm mắt.
Anh cả gân guốc nổi khắp nơi, giờ mới nhận ra là mình nên rút lại lời hồi nãy. Tức đến mặt đỏ hết cả lên.
*tao hứa sẽ đập mày.
*tuỳ kìa~ cho vừa... Giờ thì lo lái xe đi hahaha
Nhưng thật sự Hoseok đây có ấn tượng gì đó trong cậu, bên anh cậu rất thả lỏng.
.
.
.
"huyng..."
"sao??"
"tóc anh mềm quá!!" Cậu lấy tay còn lại và sờ lên đầu Hoseok làm anh bất ngờ, cậu rất dịu dàng và khác trước. Anh lại nhũi nhũi vào cổ cậu, bắt quá khi nhột cậu cười rất dễ thương.
"ah bây làm anh buồn quá đó!! Thằng kia lát anh đập mầy bây giờ!!! Lợi dụng hả??"
--------------------------------------------------
Về đến một căn biệt thự mới, cậu tung tăng hứng thú như một đứa con nít mới lớn. Cậu háo hức xem xung quanh. Vì cả 6 người bọn họ đều có mối liên kết với nhau, đi đâu cũng có nhau nên đã chi ra để mua một căn biệt thự rộng rãi riêng để ở.
"Hobi huyng~ ta vào được không??" cậu cười thật tươi chạy lại nắm lấy tay anh kéo đi.
.
.
.
Êh khoan!!! Sao em ấy đối xử với bọn mình vậy mình thằng nhóc kia em đặc biệt thân thiết thế? Hobi?? Huyng?????????
"Jin Huyng có chuyện..." Jungkook vừa quay qua hỏi thì cả đám đang thấy anh mặt đen xì đang liếc Hoseok.
Rồi họ biết chuyện gì xảy ra về việc dừng xe khi nãy rồi.
Bọn họ lấy đồ lên cho cậu, cậu vừa vào thì lấy giày ra xếp lại và cầm lên để vài kệ giày ngay ngắn.
Cất đồ xong, 6 người tụ họp ngồi ở ghế sofa, riêng anh cả đang nấu bữa trưa cho cả nhà.
"thế giờ em muốn ngủ ở đâu, có 6 phòng riêng!" Yoongi nhìn cậu hỏi.
"hmm em cũng chả biết nữa."
"kéo búa bao không??" Taehyung đưa ra ý tưởng.
"thôi... Anh nghĩ nên cho anh Jin lên đầu... Anh Đã có công lớn năn nỉ mở lời, sau đó đến Hoseok cũng nhờ cậu ấy chúng ta mới có được em rồi đến Yoongi, Anh, Taehyung rồi em út chịu chứ??" Namjoon lên tiếng. Phần lớn để tạo bất ngờ có người con trai đang buồn bã nấu cơm kia.
"em sao cũng được..." tất cả mọi người đều đồng ý. Nói xong rồi ùa lên ăn cơm.
*tối đến*
Cậu đi tắm, sau đó thay một chiếc áo sơ mi trắng mỏng cùng một chiếc quần đùi ngắn, cầm một đống đồ ăn vặt của anh cả mới mua đi xuống lầu. Bộ đồ cậu mặc làm ai cũng mở to mắt há hốc mồm.
"Jiminie em tính ăn mặc như thế này trước mặt bọn anh sao??"
"tối ngủ em thường ăn mặc như thế này à?"
"ahh em mặc thế này thì làm sao?? Khi ở nhà mình em mặc khá giống vầy mỗi tối!" thế này thì chết 6 người họ rồi.
"em muốn giết anh rồi... Nhóc con~" Yoongi ôm cậu từ đằng sau và kéo cậu xuống ngồi lên đùi mình, anh nhũi mũi mình lên hõm cổ cậu hít hà hương thơm sữa tắm. Cậu ngã cổ qua phải, mặc cho anh đang động chạm đến da thịt mình.
"hai người tình tứ quá đáng rồi đó!!"
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️

[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ