Chương 13

990 58 1
                                    

Cậu nằm đó, về thay một cái áo mỏng nằm ngửa lên và tập trung nới lỏng lồng ngực. Giờ cảm giác nặng trĩu cứ như có cả một cơ thể người đang nằm lên đó.
Khi nãy vào phòng, cậu cởi áo ra thì thấy hai phần xương sau vai bầm tím và sưng phồng lên. Nhưng cậu vội mặc áo vào che đi chỗ đau và tỏ ra vẻ bình thường.
Bây giờ nằm ngửa ra cũng rất nhức mỏi, cậu thở dài ngồi đó, thoáng chốc vươn tay ngược về sau xoa nhẹ chỗ đau. Gương mặt đượm buồn, đôi mắt cứ bóng loáng, lâu lâu thì cậu ngã cổ xuống kìm nén lại. Con người thật mỏng manh!!
Jungkook bỗng dưng từ trên hành lang lầu bước xuống, nãy giờ cậu nhìn thấy hành động của anh mình không khỏi khó chịu. Vừa thấy em, cậu giật mình chùi chùi mắt, cầm điện thoại lên và miệng cười tươi lên giả đò.
Gương mặt vô cảm nhưng hành động bất giác bốc lột cứ như côn đồ. Cậu luồn hai tay vào nách anh và kéo mạnh cho anh đứng lên, lấy cái tay kéo mạnh áo lên và đẩy người anh xoay lưng về phía mình.
"sao anh giấu??" em dùng tay xoa nhẹ chỗ đau trên lưng cậu.
"anh... Không có giấu!"
"thế sao không ai biết??"
"... Anh không biết! Anh nhớ mẹ... Anh muốn về nhà!" cậu hất tay em ra, kéo áo xuống và đứng đó mếu máo. Hai đường vai cứ giật giật vì nấc nghẹn.
"em muốn thì cứ về thôi... Đâu phải cuối tuần em mới được về! Thế chả khác gì phải đi làm! Bọn anh cùng đi lấy xe chở em đi" Yoongi bước xuống, tay cầm điếu thuốc. Nhả khói đắng ra trắng xoá và đi lướt qua.
.
.
.
"còn không mau thay đồ??"
"... vâng !!" cậu luống cuống chạy lên tầng để lại hai con người đó nhìn đăm chiêu cậu con nít chưa lớn.
"em đi thay luôn nha Huyng??"
"ừ!!"
--------------------------------------------------
.
.
.
Nhưng mà đã tầm 30 phút rồi nhưng vẫn chưa thấy cậu xuống, 6 người đứng đợi nãy giờ. Anh kêu mọi người lấy xe rồi lên phòng mình.
Mở cửa thì thấy cậu vừa mặc áo sơ mi vào xong, còn chưa cài nút, nhóc con làm gì ra hồn cả.
"sao em lâu vậy??"
"uhh~ em không biết chỉnh vòi nước nóng lạnh phòng anh!" cậu quay qua cùng cử chỉ dễ thương và biểu cảm giận dỗi và đổ lỗi cho cái phòng tắm kia.
"Mèo ngốc!! Giờ thì biết chưa?? Tắm chưa? Lại đây..." Anh ngoắc ngoắc tay, cậu nghe lời tiến tới chỗ anh, anh dịu dàng cài nút áo cho cậu. Xong thì nâng cằm lên, liếm lên môi một cái, hôn lấy hôn để thoả mãn. Trả ơn bằng cách này khá là mệt vì lưỡi và vòm miệng hoạt động không ngừng, luôn bị tấn công dữ dội, không nuốt nhanh thì nước bọt sẽ tràn ra ngoài mất. Dứt ra thì thấy cả tai mũi và mặt cậu đều đỏ ửng lên, vừa mới tắm xong lại muốn đổ mồ hôi nữa rồi, nóng đến nỗi bên ngoài trời lạnh mà thở ra ngoài bốc cả hơi nước.
"đêm nay... anh sẽ tính sổ với em!! Anh vẫn chưa phạt em về việc em đã giấu bọn anh chuyện vết thương!!" Anh nhìn cậu rồi xoa nhẹ đầu, dụi tàn thuốc vào đồ gạt trên bàn. Xỏ giày vào cho cậu, cùng nhau đi xuống.
--------------------------------------------------
"mama~!!" cậu chạy ngay vào vừa khi mở cửa xe. Ôm chầm lấy mẹ, bà đang tưới chút nước cho cây trước vườn kế bên sân nhà rộng. Chị thì đang ngồi lướt điện thoại uống chút cà phê. Có lẽ Papa cậu đã đi làm từ sáng.
"hôm nay nhớ chị à??" chị bỏ điếu thuốc xuống, đi lại chỗ cậu và nhả hết khói thuốc lên mặt cậu.
Hiệu ứng làn khói mờ ảo cùng cùng với gương mặt phụng phịu có khoé mắt đang cay đỏ kia. Đôi mày dù cần thiết hay không, nhướn lên đều trông rất đẹp.
"em chị vẫn xinh đẹp và gợi cảm như ngày nào nhỉ?? Nuôi khéo thật ấy!!" chị Sờ môi cậu rồi gãi gãi đầu, hình như chị nhớ rằng có gì cần nói với cậu nhưng quên mất.
"...
.
.
.
Bạn chị vừa Khai Trương một Công ty làm bánh xuất khẩu lớn, tầm 4 hay 5 giờ gì chị sẽ gọi nó đem qua cho em, nhà này không ai ăn ngoài em đâu"
"cám ơn chị!!" cậu bỏ áo ra khỏi quần cho thoáng.
"tháo ra chi làm cái này này!!" chị vừa bước được tới cửa thấy vậy bay ngược trở về cởi thêm hai nút áo ra rồi cười ha hả chạy nhanh vào nhà.
Làm lộ vành ngực trắng mịn nhấp nhô quyến rũ.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ!) khiến cả 6 người kia quay cuồng vì nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ!)
khiến cả 6 người kia quay cuồng vì nó. Xương quai xanh và yết hầu nóng bỏng đang hại mắt người nhìn kìa.
"con trai mẹ cần gì ? Con muốn mẹ nấu món gì cho con chứ??"
"con không cần đâu cám ơn mẹ"
"mẹ nghe nói con bị thương... Mẹ rất sợ, con có sao không?? Còn đau lắm không con??"
"Dạ không đâu, không sao... Ổn cả rồi mẹ! Có lẽ con về đây... Cần gì mẹ cứ gọi con nhé!" cậu ôm chặt mẹ và cùng các anh lên xe về nhà.
--------------------------------------------------
Sau khi về nhà cả 6 người đứng trước mặt cậu, cậu ngồi trên ghế sofa im re không dám nhúc nhích. Vừa về đã bị đè ra cởi áo rồi bắt khoanh tay ngồi đó như con nít sắp chịu phạt.
"Tại sao đau mà em giấu??"
"bầm tím thế này mà cậu nói không sao??"
"Anh muốn em buồn vì anh cỡ nào nữa đây??"
"Còn lần nữa bọn anh sẽ phạt em!!" Hoseok kéo cậu đứng dậy ôm chặt vào lòng, dùng tay xoa nhẹ chỗ bầm. Những người kia thấy thế cũng vào ôm, nhiều màu tóc mềm mại và cơ thịt cọ sát vào người, cậu rùng mình rên rỉ.
"thế này... Chết em mất ưh!!"
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc❤️
Dự đoán chap sau mặn :>

[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ