*tối*
"huyng... Cho em miếng bánh với" em út vừa cho anh lên đùi ngồi vừa ôm anh.
"ahh!" cậu mở miệng ra cho anh đút.
"bây lại đóng romance drama cho anh em à?? Anh bây già rồi nghe chưa?? Jimin qua anh ngồi này!! Cho em ấy nghỉ đi!" anh cả nũng nịu, kiếm cớ dùng tay ngoắc ngoắc cậu lên đùi mình ngồi.
"em khỏe hơn anh đó!!" em út phản khán, ôm chặt cậu lại. Quay sang liếc.
"ah... Đau anh! Anh sẽ qua đó xem tivi với huyng một chút được chứ??"
"haizz" khi cậu quay qua mè nheo thì em đành phải buông tay ra thôi, cậu gật gật đầu hôn nhẹ lên môi em xoa nhẹ đầu rồi đi qua sang anh cả.
"ngày mai em sẽ thi thật à??"
"vâng~"
"hmm bọn anh đến xem được không??" Yoongi lại gần và dùng ngón cái chùi vụn kem bánh trên môi cậu rồi liếm.
"được chứ~" cậu mè nheo rồi tắt tivi lên phòng Hoseok.
--------------------------------------------------
"huyng~" cậu nghe lời chị thực hiện thử thách. Anh đang nằm trên giường bấm điện thoại, cậu leo lên người anh, luồn qua hai tay anh và nhũi vào hõm cổ.
"hmm em làm gì đó nhóc?? Lát 'có gì' anh không biết đâu nha!" mắt vẫn dán vào điện thoại nhưng đang cố gắng dùng chân chọc ghẹo cậu.
"ah Huyng~" cậu trườn lên cắn mạnh vào cổ anh.
"em đang cố khiêu khích anh à??"
*ầm* anh bỏ điện thoại vào túi và lật người lại.
"chắc vậy không??" cậu chọt chọt tay lên môi anh, dùng hai chân vòng qua eo.
"vậy đó!!" Anh hạ đầu xuống, dùng lưỡi mở miệng dưới ra. Dùng răng cắn nhẹ môi mọng, hơi nóng từ mũi cứ xộc ra không ngừng, nhịp tim đập loạn xạ, hơi thở không còn bình thường. Chỉ mỗi việc hôn mà kịch liệt đến lạ, cậu vươn hai tay qua ôm cổ anh.
Tay trái luồn vào áo kéo cao lên làm lộ làn da tuyết trắng mịn.
"... Haa~ không đâu... Mai em vẫn phải đi thi!! Không muốn!" cậu dứt môi thở mạnh, tim cứ như vừa chạy tiếp sức 500m xong. Dùng hai tay đẩy vai anh ra.
"cố tình chọc ghẹo anh rồi bây giờ làm vậy đây sao?? Không nằm im thì anh sẽ cho em khỏi thi vào ngày mai!!" Anh đe doạ, liếc mắt xung quanh liên tục cơ thể đẹp đẽ. Đưa hai tay ra xé thật mạnh cổ áo xuống, lấy hai mảnh vải rách te tua ra khỏi người.
"có lẽ cơ thể em 'công' hơn gương mặt em nhỉ?" cơ bụng hiện khá rõ trong ánh đèn vàng kia.
"do em luyện tập"
"anh trả lại cái ban nãy cho em này" Anh cắn lại vào bên trái xương quai xanh, liếm láp từ cổ xuống vành giữa ngực đang nhấp nhô lên.
"ah!!" cậu giật mình, khi anh dùng răng chạm vào điểm hồng của mình. Cậu dùng móng tay bấu thật mạnh lên lưng anh. Anh cởi dây nịt và nút quần dần dần.
"em thơm thật" Anh xoa đầu cậu.
"lấy hai tay ra xem, em che gì vậy???" trên thân chỉ còn có mỗi mảnh vải nhỏ nhất che thân thì hỏi sao không che. Anh từ từ cởi nút áo mình ra và khom lưng xuống dùng tay sờ soạng khắp nơi. Anh cũng không kém da thịt săn chắc và có vẻ hơi gân guốc hơn cậu.
"tại sao áo em thì anh lại xé tan tành nhưng áo anh, anh gỡ nhẹ nhàng thế kia! Em lạnh quá đi mất!!" đây là cái cớ nhẹ để lấy đồ che lại cho bớt xấu hổ. Nhưng nó rất thành công, anh đứng dậy mở tủ quần áo của mình ra lục lọi. Anh lấy một chiếc Hoodie rất dễ thương và đi lại mặc vào cho cậu, cậu Vâng lời ngồi dậy chồng hai tay vào.
" nó rộng... Nó có mùi của anh" cậu thu người lại, hít hà mùi thơm trong cái áo, đôi mày nhướn lên và đôi mắt hút hồn đang lêu lỏng đâu đó trong tâm trí anh.
"cái này là em đang cố tình trêu chọc anh quá đáng rồi mèo con!!" Anh đè cậu xuống, thẳng tay kéo mảnh quần còn lại, anh tháo hai chiếc nhẫn ở ngón trỏ và áp út ra. Miệng mở ra nhả một lượng nước bọt lớn chảy xuống. Dùng hai ngón tay ấn sâu vào bên trong. Tay còn lại khoá chặt hai tay cậu vươn cao lên, do áo quá rộng nên bị tuột xuống. Cậu nhíu mày lại, khi nãy vừa nói lạnh mà giờ không khí xung quanh nóng vô cùng! Chưa gì mồ hôi nhễ nhại bốc hơi nóng lên làm gương mặt đỏ ửng.
"chưa gì anh... Ha~ thành thạo quá... Nhỉ?"
"ngưng nói giọng đó đi... Không thôi em sẽ hối hận đó!!" Anh cởi dây nịt, tháo nút quần. Anh cho thêm ngón trỏ vào, hai ngón ngoài cùng hết banh rộng ra rồi cứ khuấy đảo lộn xộn bên trong hết lên.
"nếu anh cho vào thì sao??"
"Anh nên... Biết rằng kích cỡ của ngón tay và nó khác nhau... Uh~" Anh vuốt eo cậu, gục đầu xuống ngực cậu, ấn mạnh vào. Bên dưới cứ như nghẹt thở cậu ngửa cổ ra sau, thở hồng hộc.
"chưa gì anh thấy chật chội quá rồi đó! Cho dù anh đã nới lỏng nó nhưng nó vẫn siết anh đau!"
Cơ hông đi chuyển từ nhẹ nhàng sang mạnh mẽ. Anh dùng hai tay nâng hai đùi cậu lên, vừa hạ xuống hôn cậu vừa tăng tốc độ.
"Uh... Khoan... Khoan đã!! Ha~... Nó, không chịu được...!" nhìn xuống thì thấy cơ thể đồ sộ và biểu cảm quyến rũ xộc vào mắt, cơ thể mình thật xấu hổ, đầu tóc anh ướt đẫm và rối xù lên, những sợi gân cổ cứ nổi lên rồi lặn xuống, cơ hông và cơ bụng không ngừng hoạt động. Cậu cứ nhúc nhích không nằm im, cả cơ thể nóng rên cứ co giật run rẩy.
*rùng mình*
Cơ bụng mình có thể cảm nhận được những giọt mồ hôi lạnh đang nhiễu xuống. Tiếng thở mạnh và dốc đang hoà lẫn vào tiếng da thịt bên dưới phát ra rất lớn khiến người nghe cảm thấy xấu hổ.
"ahh không ngờ anh thấy được bộ mặt này của em đó nha~ không được bắn trước anh đâu nhóc!" Anh dùng tay ấn mạnh đầu tiểu kê lại, hạ cổ xuống trao cho cậu nụ hôn Pháp mãnh liệt, lưỡi chủ động lấy hết mật ngọt trong miệng, liếm muốn hết sạch sắc hồng trên môi. Cậu nghiến chặt răng, đan xen tay phải với anh. Anh dùng tay còn lại để nâng Xương sống cậu lên, đâm thật sâu vào và bắn ra, cậu cũng theo đó mà làm dính hết cả bụng người nằm trên.
Thời gian cứ như ngừng hoạt đồng, hai con người bất động nhìn nhau. Tiếng thở không ngừng nghỉ, lồng ngực cả hai cứ không ngừng phập phồng. Anh phá nát sự tĩnh lặng ấy, anh hôn nhẹ lên tay cậu, vuốt ve đôi má phúng phính và từ từ rút ra.
"anh sẽ tắm cho em... Nhắm mắt lại và nghỉ ngơi đi" có lẽ chưa nói xong cậu cũng đã thiếp đi mất rồi. Đôi mắt dịu dàng liếc nhìn em, hành động dịu dàng.
.
.
.
"Anh yêu em!!"
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng gia
FanficAu: Han Thể loại: nhất thụ Đa công, ngược nhẹ hều :)) , HE, fantastic. ... BigHit Bulletproof school Park Jimin là cậu học sinh xinh đẹp ưu tú trong trường, nhưng cậu đã có một quá khứ đầy đau đớn từ chính những người thân nhất của mình Cả 7 ngư...