Chương 20

678 46 6
                                    

Kế hoạch của Jin anh cả rất thành công, dễ dụ cực kì. Anh đeo thử nhẫn anh vào tay cậu để lường số. Nếu vừa thì biết số nhẫn của anh cả là được rồi!
--------------------------------------------------
6 người họ được ngồi chung bàn ngay đầu sân khấu cùng 3 vị khách mời đặc biệt.
Lee Taemin
Lee Seunghyung
Park Jeong Hwa
Xuất hiện từ ba cổ phần công ty công nghệ hoá lớn và Trong đó Seunghyung là đàn anh lớn nhất. Khách mời của cậu ai cũng nặng tay cả, tiền bối hậu bối. Dù họ đeo nửa mặt nạ đi nữa cũng thật dễ nhận ra, nhìn trang phục họ kìa! Phần lớn là mọi người hoá trang thành công tử, bà hoàng nhưng mà đầu óc sáng tạo kia làm nổi bật họ hơn hết, điệp viên cùng combo vest Tây và bộ jacket Mafia mắc tiền nói lên sự đối lập của Taemin và Seunghyung, mà nhìn họ hài hoà như hai anh em đang thực hiện nhiệm vụ trái phép bí mật nào đó. Những phụ kiện mắt kính, đồng hồ và nhẫn chói loá. Mặt nạ của họ đơn giản có thể cầm tay nhưng phần lớn là mạ vàng, khi họ thấy 6 chàng trai kia đang nhìn chằm chằm, 3 người tự động đứng lên và bước đến trước.
"Vinh hạnh được nói chuyện với các cậu"
"hẳn là những người đẹp trai và nổi tiếng như các cậu sẽ biết đến chúng tôi!!"
"Hân hạnh làm quen" cả ba người họ nối tiếp câu của nhau chuyên nghiệp, 6 người họ lật đật đứng dậy, cúi đầu chào và bắt tay với từng người.
*ẦM*
Hoseok và Jin giật mình vì tiếng nổ của pháo giấy quá lớn, bấu chặt tay Taemin và Seunghyung. Hai anh mở to mắt nhìn nhau...
.
.
.
"thành thật rất xin lỗi... Xin lỗi hyung-nim... Xin... "
"ha ha ha không sao đâu mà"
"bắt đầu rồi... Chúng tôi mong các cậu thành công ha"
Tất cả ổn định lại chỗ ngồi, máy phun khói bắt đầu toả xa ra làn khói trắng lạnh che khuất mắt. Tiếng cộp cộp được nhân đôi chậm chậm bước lại gần.
.
.
.
"kính chào tất cả những vị khách quý sang trọng đã đến dự buổi tiệc mừng ngày hôm nay! Nhân ngày hôm nay là ngày thứ 100 sau buổi trao cúp đợt A.O.C.A lần trước, và tiệc hôm nay chúc mừng chiến thắng thứ tư đạt giải thưởng cúp vàng toàn thành phố của con tôi!!! "
Khói trắng tan biến dần, cậu và chị đang bắt chéo chân trên hai chiếc ghế gỗ lần trước, diễn cảnh cứ y chang đợt thông báo phong trào thi đua lần trước.
"Đô đốc và phi công trưởng sao?? Em ấy... Bộ đồ này!! "
"oh yah...!"
Cả 6 người bất ngờ, ai cũng mở to con ngươi tận hưởng vẻ đẹp trước mắt. Makeup trông cậu còn đẹp hơn gấp triệu lần.
Bộ vest đô đốc ôm sát rạt vào người cậu và bên trong không hề có áo sơ mi. Đơn giản là cài hai nút lại và để lộ lồng ngực trắng tuyết, đôi giày tây bóng loáng nhịp nhịp cùng quần tây bó bờ bông căng tròn kia lại. Cậu và chị nắm tay nhau, đứng lên và nhìn xuống trong lúc bàn ghế được dọn dẹp sạch sẽ.
"tiết mục múa đôi này sẽ không lâu đâu... Nên mong các vị hành khách đến đây tận hưởng nó một chút!!" chị và cậu sẽ ngẫu nhiên bắt cặp với một vài người theo lượt và cùng nhau nhảy múa theo nhịp điệu. Những người còn lại đi theo đôi sẽ tự bắt cặp lại với nhau.
Hai người bước xuống bậc thang nơi thảm đỏ trải dài Chào đón họ.  Vừa xuống cậu đã Bị Jungkook chụp lấy kéo về sau, nắm tay anh và xoay tròn vài điệu tango. Jiminie bị xoay đến nỗi chóng mặt, 6 người họ tay truyền tay nhau bắt lấy mình mà không nhường cho ai khác.
"các anh..."
"Anh yêu em!!"
"aisss... Hyung~" bị Yoongi chặn họng bằng một câu Ngọt lịm khiến cậu xấu hổ đỏ mặt gục đầu xuống. Tay trái anh nắm cổ tay phải cậu và tay còn lại thì ôm chặt eo cậu kéo sát về phía mình. Chị đang nhảy cùng Jeong Hwa thì xoay xoay mắt lại nhìn, nụ cười hạnh phúc trên môi chị cũng khiến cho cô gái đang hoà hợp cùng chị an lòng. Yoongi xoay cổ tay lại, thả cậu ra, dấu hiệu cho cả 6 người họ quỳ xuống trước mặt cậu. Cậu hoảng hốt, xoay qua lại nhìn xung quanh... Đây không phải ngôn tình đâu và mình không hề mơ, Làm ơn... Mình khóc mất!!!
Hoseok đứng giữa và kéo cậu tiến lại gần, anh nhẹ nhàng gỡ mặt nạ của cậu ra, nó làm hiện rõ lên khoé mắt đỏ của cậu. Cậu liên tục nhìn sang chỗ khác và ngã ngửa cổ xuống kìm nén lại.
"hạnh phúc lắm đúng không??
.
.
.
Bọn anh cũng vậy" câu nói mềm mại của anh khiến nước mắt cậu nhiễu loạn xuống, anh cầm tay cậu và quỳ xuống chung với những người còn lại. Phong cảnh hữu tình này khiến mọi người dừng tất cả hoạt động lại ngay lập tức, tập trung mọi ánh nhìn vào họ. Cả chị và các Pama của 7 người đều gật đầu hài lòng.
Chủ động đeo chiếc nhẫn vẫn còn nóng hổi, cháy hàng và mới tinh của chị vừa đưa vào ngón áp út của cậu.
"bọn anh không cần ép buộc em đồng ý... Chuyện cưới hỏi còn quá sớm để tính toán!! Nhưng chỉ cần em chấp nhận bọn anh cho dù có ra sao hay trở thành như thế nào đi nữa! Em có đồng ý không??" khi đeo nhẫn cho cậu, anh cầm hai tay dâng lên cho cậu 6 chiếc nhẫn y chang còn lại được đặt trong hộp kính sang trọng, họ cúi đầu mong chờ kết quả tốt.
Cậu... Cầm chiếc hộp lên và chấm sạch chút nước mắt!
"Em..." họ cùng bất ngờ ngước lên nhìn, chị bắt đầu cầm hai ly rượu lên và pha chế gì đó, đợi xong chị sẽ mời cậu.
"đồng ý!!"
"arghhhhhhh!!"
"Jiminie~"
"yah Park Jimin!!!" họ đứng bật lên và ôm chầm cậu xuống. Thêm đợt pháo giấy nữa thì có tốn kém bao nhiêu đâu? Mọi người vỗ tay thật ăn mừng thêm một thành công nữa.
"Chúc mừng em! Có nguyên một dàn trai đẹp vây quanh luôn ha~"
"thôi đi bà chị kia!!" chị đi lại vỗ vỗ đầu cậu chọc ghẹo, đưa cho cậu cái ly rượu mờ ám kia mà cười, cậu cầm lên và uống bất giác không có tý nghi ngờ nào.
"Taehyung... Chị Chúc chú tận hưởng vui vẻ! Đi đây"
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc nhân tiện Fic đã cán mốc hơn 1000 Views. Au đang rất hạnh phúc :>
Cám ơn các bạn readers đã ủng hộ au từ đầu truyện :'<
Đây là Fic thứ 4 có lượt xem cao hơn 1000... Au đang sắp vì hạnh phúc mà chết :>

[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ