Chương 24

804 36 0
                                    

Chú ý chương này hội thoại khá nhiều
--------------------------------------------------
Cửa sắt cao chọc trời vẫn khoá, không một bóng ai ở dưới nhà, trống không. Say tí Bỉ ai cũng lăn ra ngủ, thậm chí Em út chả chịu đóng cửa, Yoongi thì nằm sà thẳng lên người Jin mà ngủ. Còn cặp đôi vừa mùi mẫn ngày hôm qua vì quá mệt mà cũng không thèm mở mắt dậy.
*Ding Dong
.
.
.
Ding dong Ding dong Ding dong %#_"(:₫=@)%#=!!!!!!
"em giữ chìa khoá xe giúp chị... Bọn nhóc này, giờ này còn ngủ sao???" Một hồi bấm nát chuông trả ai hồi âm thì chị quyết địng rút điện thoại ra gọi cậu.
*tiếng chuông điện thoại
.
.
.
"hơh...??" cậu lờ đờ mở một mắt dậy, tay huơ bậy lấy điện thoại.
"Vâng??" tiếng cậu nói cậu vừa nhỏ vừa nhệ nhoại, chị khá bất ngờ vì nghe tiếng là biết em mình vẫn còn trên giường ngủ.
"hmm đêm qua quyết liệt quá ha~... Kêu cả bọn thay xuống đây cho chị!!" chị chọc ghẹo cậu rồi cúp nhanh máy.
"ah~ nói cái gì vậy bà này... Ah cúp máy rồi" cậu mệt mỏi, ngồi dậy cố gắng mở con mắt thứ hai rồi gãi gãi đầu.
Vì phép lịch sự nên chị bấm chuông nhưng mà... Nhà này chị cũng có chìa khoá mà!! Vì lần trước chị đến phải chờ đợi người ra mở cửa lâu nên anh cả đã nhường một chiếc chìa khoá lại cho chị như làm quà. Nếu chị muốn qua giờ nào thì thoải mái. Giờ thì dùng thử, chị luồn tay qua hai cây sắt của cái kiếm ổ khoá và tháo cài sắt của cửa ra, dùng chìa khoá mở rồi đỗ xe vào nhà.
Cậu lay lay Taehyung, thấy anh mở mắt dậy thì nói rằng cần thay đồ nhanh vì chị đến nhà. Anh bất ngờ, cố gắng tỉnh táo thật nhanh thay đồ xuống gặp chị, xong rồi cậu đánh răng bước ra ngoài.
"hahahah hai hyung... Dậy xem nào~ hai người chuyển sang yêu nhau luôn rồi haha" khi Jin giật mình thức giấc do tiếng cậu cười thì xoay qua thấy mình và Yoongi đang ôm nhau ngủ cứng ngắc. Anh vội rút tay ra vào đẩy hai vai Yoongi ra, nhưng mà... Vô ích vồn... Không chịu gỡ ra Yoongi vẫn ôm anh chặt cứng thế mà mặt lại cậu có mè nheo, ứ ừ vài cái rồi lại ngủ tiếp.
"hahah chắc đêm qua hai anh uống nhiều lắm... Mà thay đồ đi, chị em đến" cậu băng nhanh nhanh qua Namjoon, anh đã dậy rồi đang đứng uống thuốc.
"hmm~ anh không sao chứ??" cậu thấp nên nhướng chân lên dựa vào lồng ngực anh.
"anh chỉ hơi nhức đầu chút *chụt*... Chị em đến à??"
"Nae~... Hưmm... Thôi mà~, thay đồ xong anh xuống nhá" cậu cảm thấy khó thở vì nụ hôn sáng anh trao tặng nên đẩy anh ra và Sờ nhẹ mặt dặn dò.
Qua phòng Jungkook cậu đen xì mặt... Aiss nhóc này, chả ý tứ gì cả. Jungkook ngủ bán khoả thân thế mà để cửa chanh bành thế này đây!!!
"Jungkook ah~... Kookie~
.
.
.
...!" em đu lên người cậu, vật xuống và ôm chặt.
"hmm em không muốn dậy đâu~" em nhõng nhẽo, hôn khắp nơi trên mặt cậu rồi nhưng vẫn chưa mở mắt.
"ah... Dậy đi nào! Thay đồ xuống gặp chị anh nha??"
"uh... Khoan! Anh ngồi đây đợi em một chút" bước vào nhà vệ sinh cá nhân thật nhanh rồi bay ra.
"em cần anh giúp gì sao??" Jiminie ngơ ngác nhìn vào động của em.
"ừh... Hmm" em liếm môi cậu, hai tay bợ mặt cậu cao lên, luồn lưỡi vào vòm miệng ấm áp ẩm ướt. Thoải mái đùa lưỡi với em mà quên mất cả chị, cậu vổi đẩy em ra vỗ vỗ đầu em rồi lau miệng.
"Chị anh bên dưới ah~ xuống nhanh với anh nào" cậu vội chạy xuống sợ chị la, tất cả thành viên đã tập trung ngồi bên dưới cùng chị và Park JeongHwa chỉ còn thiếu cậu và Jungkook đang thay đồ. Cậu vừa bước xuống được một bước thì...
"quyến rũ được một bầy rồi... Giờ muốn quyến rũ luôn cả chị sao nhóc??" lên lên trước mặt cậu, phì cười vì độ ngốc nghếch của em.
"chưa hiểu nữa à??" chị cởi lớp vest dày bên ngoài của mình ra mặc vào che cái quần đùi ngắn và cái áo rộng xệ vai cho cậu, tay trái luồn vào ống tay áo rộng.
"hay nhóc muốn sao??" chị dùng tay bóp mạnh xương hàm cậu hỏi.
"ah.. Rồi rồi em thay em thay em thay liền mà!" chị đi xuống đợi cậu thay đồ thêm chút nữa.
"này cô kia!!!"
*rùng mình*
"ah~JeongHwa à~ có...có gì không em?" chị xanh mặt xoay qua nhìn.
"này em cô đấy!! Cô có xem tôi là người yêu không hả??!"
"chỉ là chọc chút xíu mà... Chút xíu thôi mà ah đau đau đau ĐAU !!!!" sau màn nhéo lỗ tai kia cậu bước xuống lầu.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ đồ mặc nhân vật) "có chuyện gì mà chị gọi em sớm thế??""Sớm gì mà sớm hả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ đồ mặc nhân vật)
"có chuyện gì mà chị gọi em sớm thế??"
"Sớm gì mà sớm hả... Gần trưa rồi đó!! Ngủ như heo"
"heo hồi nào chứ hả??" cậu dựng lông dỗi như mèo tay thì phủi phủi chị.
"hahahah thôi thôi Xin lỗi Xin lỗi hah"
*ẦM*
"được rồi... Mọi người tập trung!!" đang giỡn thì chị khựng lại đập mạnh tay xuống bàn kính. Cậu lên đùi Jungkook ngồi nhìn.
"các cậu giờ này vừa dậy thôi... Tôi đây tính qua thông báo một vài chuyện cho mọi người nhưng có lẽ nhìn bụng ai cũng đói meo hết rồi lấy xe đi theo tôi! Hôm nay tôi sẽ đãi các cậu chầu thịt, lên đó tôi sẽ bàn vấn đề đó sau ha!!" mọi người gật đầu, cám ơn răm rắp rồi lấy xe đi theo chị.
--------------------------------------------------
" Jimin ah hôm nay có chuyện vui buồn gì cần nói sao?? " Jin vừa nhìn theo đuôi xe chị vừa hỏi cậu khi cậu ngồi lên Hoseok.
" hmm em không rõ... Nhưng chầu thịt có nghĩa là vui đó!! Không có gì là căng thẳng với chị em đâu đừng lo... Ah!!" trong cơ hội ngàn vàng này, người ngồi sau cắn vào hõm cổ cậu một cái rồi liếm láp, luồn tay vào áo mò mẫm.
"yahhh thằng này!! Anh mày còn ngồi đây mà mầy vậy đó hả!" Jin Hết hồn tưởng cậu bị gì quay qua nhìn một chút.
"yah~ Jin hyung em xin lỗi... Anh tập trung lái đi *chụt*" cậu hôn lên môi anh rồi cố ngồi xoay lại đối mặt với Hoseok.
"Hoseok ah~"
"hmm em gọi anh là gì đó nhóc con!" Anh ngước cổ lên nhìn cậu.
"hưh Hoseok ah~ đừng chọc người ta nữa" cậu nựng nịu hai bên má của anh, ngồi nhịp nhịp thân dưới.
"ai dám chọc người ta đâu~... Sắp tới rồi kìa. Nay mai anh tính sổ em sau!"
"tau chưa tính ai cho mầy tính hả thằng kia!!" Jin nổi máu rực lửa bỗng lên tiếng.
"hahahah!!!"
"coi bộ chị em làm anh hơi bất ngờ đó!!"
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️

[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ