"hyung... Em đã chờ đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi! Em như điên như khùng chịu đựng ý định muốn chiếm đoạt anh!" em nói xong liếm mạnh từ rốn lên bờ ngực căng phồng hồng hào. Hai ngón tay thon dài đâm chọt vào tiểu huyệt ướt át đang mời gọi bên dưới.
Hai tay cậu bịt mịt lại, cơn xấu hổ này bộc phát như một cơn bệnh khó chữa. Đối với em... Anh có cảm giác khác, cơ thể anh nóng ran và không được mạnh dạn như trước. Em là con át chủ bài thu hút anh, mọi thứ em làm đều khiến anh động lòng và không dám cãi lại.
Bất ngờ bỗng Jungkook bóp một bên cổ chân trái cậu và kéo sốc lên, sức mạnh này không đối trả lại được. Cái lưỡi ẩm luồn lách bên trong nơi nhạy cảm nhất của cơ thể. Cục cưng không ngừng quắn quéo, cứ cố gắng cắn răng lại chịu đi rồi em cũng làm cho mọi người đều nghe tiếng rên của anh!!
'kèo này xong phải cảm ơn Namjoon Hyung"
Cậu cố gắng bịt lại, đến nín thở, đến rơi cả nước mắt. Anh nhìn anh bây giờ đi!! Là anh câu dẫn em!
Cậu rút hai ngón tay ra, bắt chước theo động tác làm tình. Nhiệt độ càng ngày càng tăng lên, do sức khỏe của em rất lớn nên quyết định làm tư thế 100% phải dựa vào người nằm trên. Em luồn hai tay vài nhượng chân cậu, nhấc cao lên và cho lưng cậu dựa vào tường. Hai tay cậu ôm cổ em và nhắm tịt mắt lại. Chắc em ấy thấy mình nặng lắm! Cậu lo lắng cho em nhưng cơ thể cứ không ngừng thúc đẩy. Cậu cố gắng ngồi im cho em nâng lên trpng khi đó tim mình ngày càng đau đớn vì đập nhanh."hyung... Nhìn xuống đây! Đừng sợ em mà hyung~!" cậu nghe lời em, mở mắt ra và nhìn xuống đỉnh đầu cậu.
"này anh có thấy là anh đang mút em từ từ không? Huh~?"jungkook đứng thẳng lưng lên và bắt đầu đẩy hông. Thứ to lớn đang 'giã' cậu một cách chậm rãi, âm thanh nhớp nháp từ nước sướng bên trong cái lỗ hồng hào bắt đầu xuất hiện. Cơ thể cậu ưỡn lên xuống cảm giác này nhột nhạt khó chịu chết đi được.
" em... Đang làm gì vậy hả? Đừng có mà nói lớn mấy cái... Khoan akh~ hmm... Đã bảo là đừng có nói lớn mấy thứ xấu hổ chứ~ hah~ ưh!" cậu dùng một tay bịt miệng lại thì thầm nhẹ nhẹ. Đâm trúng chỗ là run bần bật lên, miệng thì như muốn á khẩu không dám nói. Sợ nói thì lỡ rên lớn...
" phụt!!! Hahahhaahh""gì?... Gì thế hả?!" vẫn ráng sức thì thầm.
"thật sự... Em muốn anh tự nhìn bộ dạng của mình đi~!! Anh dễ thương đến mức khiến em muốn hành hạ anh luôn~"
"ưh~...Jung"
"anh cứ thoải mái đi~ em sẽ khiến cho anh lên đỉnh nhanh thôi! Mở miệng ra... Và rên rỉ dưới thân em! Em muốn nhìn thấy anh cầu xin em thỏa mãn cho! Muốn thấy nước bọt của anh tràn ra vì sung sướng!!"
"em...!! Akh ah... ưh~!" anh nghĩ em đây sẽ thả cho anh dễ dàng vậy sao huh? Ngày mai anh sẽ khỏi có mà tư tưởng bước xuống khỏi giường!
--------------------------------------------------
Hai người cơ thể ướt đẫm mồ hôi và nhầy nhụa. Cả nửa tiếng hơn rồi nhưng em ấy vẫn giữ tư thế chết tiệt này!! Cho chỉ làm cho tốn sức hơn thôi, sống lưng và cơ hông cực kì đau nhức luôn mà còn làm thứ kia chứ đi ngày càng sâu vào bên trong mình!
"ju... JUNGKOOK!!!"
Nghe anh hét, run lẩy bẩy thì Jungkook dừng lại ngước lên nhìn anh.
" lấy ra!!" Jungkook hoảng nghe lời anh, đặt anh nhẹ nhàng xuống giường và rút ra đứng xấu hổ nhìn anh. Anh nằm thở dốc dùng tay tự lấy lại dục cảm một chút. Khoe bộ ngực nảy mềm và làn da bóng loáng mồ hôi. Bị thu hút dễ dàng thấy mà ngạc nhiên!!
Cậu nắm tay kéo em ấy nằm ngửa xuống giường. Có lẽ em ấy còn nhỏ và chỉ nghe theo lời mấy hyung khác nói chứ trong đầu còn chưa xem qua 'thứ gì' hết! Hẳn dùng sức vậy em ấy mệt chết. Cậu leo lên giữ người Jungkook, ngay hạ thân... Dùng tay và cái lỗ nhỏ chọc ghẹo!!!"này~ em không biết thì nói anh chứ? Đâu mà cắm đầu hì hục đòi thỏa mãn anh~ huh?" Jiminie khóm lưng xuống liếm dọc cơ bụng lên yết hầu. Khiến cây côn thịt bên dưới khá động đậy!
"em mệt lắm rồi phải không~?" cậu vừa nói vừa cười nhẹ, đồng thời bên dưới cũng từ từ ngồi xuống.
"để anh thỏa mãn em~" em nói anh dễ thương nhưng em cũng cần nhìn lại bản thân mình đi! Xem xem nghe lời chưa kìa... Có lẽ phải truyền kính nghiệm cho ẻm dài dài~
Cơ thể dẻo dai cuốn hút của người ta khiến em nhỏ nâng cao khoái cảm. Cậu lấy hai tay em để lên eo mình, cậu ráng dùng hai bàn tay nhỏ của mình trụ nhẹ trên ba sườn em để càng ngày càng tăng tốc độ. Nãy... Gương mặt em ấy cũng làm cho mình thấy hứng tình hơn!!
Phần lưng không giữ nặng nữa nên Jungkook thấy bản thân tràn đầy lực và nhẹ người. Thế nên?
Cậu bắt đầu tự đẩy hông khi thấy Jimin đã thấm mệt, từ dùng hai tay giữ lại và nhấn xuống!
Đã ra mấy lần rồi~ không còn sức nữa! Cậu ngã xuống người Jungkook thở, cả cái miệng bên dưới tràn ngập ra tinh hoa đặc kẹo của ai kia!
"Jiminie~""anh lớn hơn... Em đó!"
"anh yêu thở không ra hơi sao~? Huh~?"
"em!!....thôi mà~"
"không biết với kích cỡ này của em bên dưới anh có bị 'giãn nở' không nhỉ?"
"đừng nói mấy thứ đó nữa mà~! Ôi trời~ em àh... Anh cần em tắm cho anh... Anh mệt lắm... Anh bệnh mất~"
"anh sẽ được dịch vụ 'massage' bồn tắm cao cấp nhất!!"
"huh???????"
có lẽ nào?
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng gia
FanfictionAu: Han Thể loại: nhất thụ Đa công, ngược nhẹ hều :)) , HE, fantastic. ... BigHit Bulletproof school Park Jimin là cậu học sinh xinh đẹp ưu tú trong trường, nhưng cậu đã có một quá khứ đầy đau đớn từ chính những người thân nhất của mình Cả 7 ngư...