Chương 23 H+

1.3K 56 0
                                    

"thấy gì không??" Anh đeo đai và xích tay vào cho cậu. Nhà vệ sinh này thiết kế độc đáo... Rất rộng và nhiều gương!!! Nửa phần dưới của 4 tấm tường là gạch đá hoa cương trắng còn nửa trên còn lại đều là gương. Có bồn tắm lớn và thoang thoảng mùi hương từ đâu rất thơm.
"nhìn cậu kìa~... Cậu nhìn bản thân cậu kìa~!!!" Anh đứng đằng sau, kê sát mặt mình với mặt cậu, dùng tay kéo xích hai tay cậu lên cao, hai bàn tay cậu cuộn nhẹ lại cùng hai khuỷu tay vươn lên. Tay anh len lỏi khắp nơi trên cơ thể... Tiểu kê kia vừa bắn liền 'ngóc đầu dậy' vì bàn tay nghịch ngợm kia! Hai đầu ngực nãy giờ bị cắn xé chọc ghẹo khiến bị ửng đỏ và sưng tấy lên. Cậu tự mở mắt ra nhìn chính cơ thể dâm mĩ của mình đang được người sau kia mân mê làm cậu càng xấu hổ nhưng nó cũng rất hứng tình. Không biết sao tự cơ thể mình phản ứng lại, mọi hành động anh làm đều rất mãnh liệt nhưng vẫn ôn nhu nhẹ nhàng...?
Anh ngửi nghẹ hương thơm từ mái tóc mềm của cậu rồi lướt xuống gáy để lại dấu hôn nhạt nhạt thôi... Ngay đó! Tay trái biến thái kia luồn xuống xoa bóp bờ mông căng mọng, lâu lâu vướn 5 ngón tay ra vỗ thật mạnh, tạo ra tiếng động vọng lại trong phòng kín không nhỏ làm in nắm dấu đỏ ửng trên đó.
"thích làm gì thì làm đi" Anh xoay người cậu lại, đối diện với cơ thể đồ sộ của mình. Tay chân cậu không đứng vững run lẩy bẩy, cậu nhắm chặt một bên mắt lại và mở miệng thở dốc, gục đầu xuống tỏ ra khó chịu! Vì anh muốn cậu chủ động và chọc ghẹo cậu một chút, nhưng mà dương vật bên dưới của mình đây cũng sưng tấy đến đau đớn... Gân cổ bắt đầu nổi lên nhưng nãy giờ anh vẫn cố gắng giữ vẻ mặt cũ!!
"Nằm xuống sàn đi!!... Nằm đi!! Nhanh lên~... Hah... argh!!! " dù hai tay bị xích lại nhưng cậu vẫn dịu dàng đẩy thúc anh. Anh nhướng mày lên cười hài lòng... Chịu mở miệng rồi a!
Anh nghe lời lằm ngay xuống sàn nước hai tay vươn ra đợi cậu.
"rồi sao???" lập tức cậu bước lại, tự dùng tay cho cự vật cương cứng to lớn vào cái miệng thèm khát bên dưới, bỗng dưng những ngón tay mũm mĩm kia chạm vào điểm nhạy cảm trên đại kê khiến anh giật mình, nhưng phút chốc bình thường trở lại.
"tớ muốn nó... Đẩy đi~... Không... Chịu được nữa~!! Taehyungie~" tay cặu lay lay bụng anh hành động này dễ thương chết mất, gương mặt cậu dâm đãng đến nỗi anh đây không chịu được rồi.
Hai tai anh ôm hai bên eo cậu giữ nguyên và hông bên dưới bắt đầu đâm mạnh!!!
"hmm~... Ah!!! Hah... Hah... Từ từ từ từ~... Từ từ mà!! Ưh... " cậu cấu ba sườn anh trầy trụa khắp nơi, nước bọt trong miệng nhiều tràn ra khoé môi, miệng liên tục hả ra rên rỉ không ngừng, anh giả vờ không nghe nằm hít hà bên dưới.
"nghe lời tớ... Đi mà~ ak.. Hah!!! Ưưưư~!" Anh xoay người cậu lại, hai tay giữ hai bên nhượng chân nhấc cả người cậu cao lên xoay thẳng về phía gương.
Cơ thể xoã sạch của mình đang phơi bày trước mắt, đó là chuyện nhỏ nhưng bảo chi cái miệng dâm dục bên dưới của mình đang nuốt trọn cả dương vật to lớn kia. Cậu nhắm chặt mắt lại và rụt cổ xuống, mai chắc phải đào hố chui xuống thôi!! Hai tay cậu áp lại chê mặt, cả cơ thể của cậu co rút lại còn có một mẩu.
"Cục cưng ngoan, mở mắt ra nào!! Không có thằng nào sức trâu mà chịu được tư thế này như chồng của cục cưng đâu! Anh sắp bắn!" hơi thở bắt đầu dồn dập lại như trước. Hì hục hì hục như động vật thèm khát, hạ cổ xuống cắn mạnh vào bên cổ phải, liếm láp chút máu tươi rồi ấn mũi vào thịt mềm thoả mãn.
Anh cắn răng chặt lại, gồng mình lên và bắn sâu vào hậu duyệt siết khít, còn không quên đẩy đưa thêm vài cái cuối.
Anh cho cậu ngồi vào trong lòng mình ôm chặt cậu, cậu quay lưng về phía anh và thu mình trong dòng nước ấm. Vì bồn tắm rộng nên hai người ngồi không cảm thấy bị chật, cậu thở dài hồng hộc nãy giờ vẫn chưa nghỉ.
"Cục cưng đây có sao không~" Anh khom mặt xuống hôn nhẹ má cậu.
"còn đau..."
"aigoo đừng giận mà~"
"..."
"người ngoài nhìn vào là thấy vợ tớ đây thật đẹp hoàn mĩ và dễ thương trong sáng~"
"thì sao chứ??"
"ai ngờ ở đây với tớ cậu dâm đãng rõ ra nha~... Vậy là sự thật Park Jimin không trong sáng và dễ thương như họ nghĩ!!"
"argh!! Nói gì vậy hả? Tớ sẽ đập cậu nếu cậu kể ra đó!" cậu xoay người lại đối diện với anh vẫy đành đạch làm nước văng lên tung toé như con nít.
"Jiminie con nít~"
Nụ cười dịu dàng và ôn nhu này của anh... Nó không dị như mọi người đồn đại, nó rất ấm áp, nó làm đôi mắt cậu mở to và trái tim kia rung động và tan chảy. Anh ôm eo cậu, cậu ôm cổ anh, hai người dụi tóc ướt vào nhau, nhìn kích thước người chênh lệch dễ thương của nhau. Hình ảnh Ngọt lịm của đôi tình nhân bằng tuổi này làm người ta muốn ghen tỵ!!
"mặc áo của tớ vào..." Anh ra ngoài lấy cho cậu một cái áo sơ mi của mình cho cậu mặc.
"có phải của cậu không??... Rộng quá"
"áo của tớ... Phụt... Ahahah!!" Anh phọt cười, áo mình vào người cậu rộng thùng thình, cổ áo bị tuột xuống muốn đến ngang vai, còn chiều dài thì khỏi nói. Anh sẵn cao hơn cậu một khúc, đuôi áo thì muốn gần chạm đến đầu gối.
"ahh~ không muốn!! Lạnh lắm!!"
"ah gì mà ah chứ... Dễ thương lắm! Thế này sẽ ấm thôi mèo con" Anh đẩy cậu uống giường và lên ôm cậu cứng ngắc như chiếc gối ôm mềm mại, nghe câu khen dễ thương cậu đỏ mặt, đơ thẳng ra. Anh cho cậu nằm vào góc và anh nằm ngoài phía thành giường, tay trái và chân trái anh gác hết lên người cậu, nhũi mặt vào hõm cổ cậu thở đều đều.
"cậu con nít có khác gì tớ đâu hả~... Ngủ ngon"
"ngủ ngon~"
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️
Mị bonus thêm cho các mem vài Fanart cho cái cặp vợ chồng dễ thương nhà này nh~

[AllMin/He/H] Mèo nhỏ quý tộc và 6 họ hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ