Chap 8.

780 94 84
                                    

"Cô nói cái mẹ gì đấy!"

Văn Thanh đang nói chuyện vui vẻ. Nghe câu nói của cô liền thay đổi thái độ.

Cô ta nghe giọng cậu thì lập tức quay xuống.

"Em nói anh đấy!! Chơi chung với mấy loại người này, không chừng mai mốt anh cũng bệnh hoạn giống họ."

"Loại người này??! Ý cô là gì vậy."

Hồng Duy lúc này cũng lên tiếng.

"Loại người bệnh hoạn ý. Con trai mà yêu con trai sao?! Điên à!!"

"Nè nè bạn gì đó. Bạn đừng tưởng bạn là con gái thì Tòn không dám làm gì bạn nhé!! Ăn nói cho cẩn thận vào! Hứ"

"Hai tụi bây kệ đi. Nói chuyện với mấy người này tổ hao nước bọt."

"Thanh nói thì chỉ có chuẩn thôi, haha."

Thế là ba người ngồi ôm bụng cười ngặt nghẽo. Để lại cô gái kia ôm một bụng tức tối trong lòng.

.
.
.

*Tại lớp của anh*

"Ê Chườn, sao mày quen được thằng nhóc đó vậy?!"

Đức Lương đang định ngủ, vì tiết Văn rất chán. Nhưng mà chợt nhớ ra điều gì đó nên quay sang chỗ Xuân Trường tám chuyện.

"Thật ra thì tình cờ thôi! Cách đây mấy tháng, tao thấy em ấy cứ đi loanh quanh ngoài chỗ công viên á. Tao nghĩ là lạc đường, nên lại giúp thôi! Rồi trao đổi số điện thoại, hẹn đi Cafe rồi giờ thì..... Vậy đó."

"Ghê ghê! Này gọi là thiên duyên tiền định nè, haha."

"Ê mà nhóc đó dễ thương thật ha, nhìn cute vl."

Công Phượng cũng nhịn không được mà quay xuống nói chuyện với hai anh đại.

"Ơ đùa, người của tao mà."

*RẦM*

"Lương, Trường, Phượng.... Các em có nghe tôi nói gì không??! Sao mà nói chuyện nhiều vậy hả. Trường là lớp trưởng mà sao không nhắc nhở các bạn mà còn hùa theo nữa. Ba đứa ra hành lang đứng cho tôi."

Vâng, thế là ba bạn chẻ học lớp 12 bị phạt ra hành lang đứng :>

Chuyện còn chưa dừng lại ở đó. Khi ra tới hành lang thì.

"Tại con Lươn thối này nè!! Học hành không lo, lo nói chuyện quài." bé Chườn said.

"Ủa, bộ mày không nói hả?! Lớp trưởng mà không làm gương, thằng mắt hèn." bạn Lươn cũng chẳng vừa.

"Tại hai thằng bây hết. Cứ quyến rũ tao nói chuyện. Giờ bị phạt cả đám nè... Đm chúng mày :< " bạn Phượn cũng lên tiếng.

"ahfvks dfhdbdubdjv"

"hshđghvdjdv"

Các bạn nhỏ cứ đứng cải nhau, cho tới giờ ra chơi. Các bạn được cô giáo tha cho thì hớn hở vô cùng.

Ba người khoác vai nhau đi xuống lớp 11 tìm người yêu.

.
.
.

"Di/Tòn/Thanh ơiiiiiii" đúng là bạn thân có khác ha. Tâm đầu ý hợp ghê.

|1710| Nếu thương thì về đi! - DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ