" Goodmorning class",sambit ng proffesor namin
"Good morning sir",sambit ng mga estudyante.
Hindi na ko nag-abala pang tumayo para sakanya,ano siya sinisuwerte.
"Ok,pls introduce yourself in front,understood???"
"Yes sir.",sabi nila.
Makalipas ang ilang minuto.....
Yes ako na,buti naman ang babagal kasi nila magpakilala eh sasabihin lang nman nila yung mga pangalan nila;
"Hello goodmorning,everyone my name is "Yuri Cha"and i'm 19 years old."
Habang nagpapakilala ako sa harapan ay may isang babae na panget itong nagpapacute sa'akin eh hindi naman kagandahan.....
" That's all thank you..."sambit ko
kanina pa kasi ako diring-diri sa babaeng yun...eww." Go-goodmorning p-po."nauutal na sambit ng babae.
"Ako nga po pala si Yumi Lee at ako po ay 18years old...salamat..."
"Huy panget ang tagal mo naman magpapakilala ka na nga lang ang landi mo pa rin."
"Alis na nga dyan ako na..."
" Hello classmates goodmorning to all of you my name is Annie Ju and i'am 18 years old that's all thank you."
Sabay may isang lalaki ang dumating.
"Oh your late."sambit ng proffesor namin.
"Sorry sir,traffic po eh."
"Ok pwede ka nang maupo sa bakanteng upuan and then introduce yourself in front of the class."
" Goodmorning everyone,my name is Jeffrey Han and I'am 19years old thank you."
"Ok since nagpakilala na ang lahat pls find your groupmates, sa isang grupo may 3 members;understood?"
"Yes sir..."sambit nila.
Hmmm sino kayang magiging kagrupo ko???parang halos lahat nakahanap na parang kaming tatlo na lang ang hindi.
Sige na nga ako na ang lalapit.
"Ahm tutal tatlo na lang tayo dto edi tayu-tayo na lang din kung ok lang sa inyong dalawa.?!?!"
"Ah ok lng."sambit nung Yumi daw name.
"Ok lng din nman sa'kin..."sambit naman nung Jeffrey.
"Ok class since nkapaghanap na kayo ng ka grupo niyo ang gagawin ninyo ay magresearch about sa earth,and then lagyan niyo ng pictures and explanations madali lang nman yan so goodbye class..."
"Goodbye sir..."sambit nila
Yes lunchbreak na nagugutom na ko eh;makapunta na nga lang sa canteen...
*CANTEEN*
"HOY YUMING PANGET!"sigaw ni Annie na mukhang galit na galit na kay Yumi."Ba-bakit???"sambit ni Yumi.
"Wow ha kunyari ka pa na walang alam;look at my shoes!"turo nya pa sa sapatos nya.
"Ah pasensya na pupunasan ko na lang..."
Sabay luhod nman ni Yumi at nung papunas na sya sa sapatos ni Annie ay bigla nalang siyang sinipa kaya natumba si Yumi paharap at nawalan ng malay.
Halos mahiya na si Annie dahil sa pagsipa nito kay Yumi kaya agad itong umalis.
"Yumi!!!gising...sambit ni Jeffrey."
"Dalhin mo na lang kaya sa clinic keysa magsisisigaw ka dyan ng gising".
"Eh tulungan mo kaya ako".
"Ok,let's go..."
To be continue.....
BINABASA MO ANG
My Secret Romance Book 1
Teen FictionMeet Yuri Cha isang anak mayaman na hindi naman masaya sa kanyang buhay at nang dahil lang sa isang babae ay magbabago ang lahat ng hindi niya alam. Meet Yumi Lee isang simpleng babae,mabait,maganda,at sexy pero siya ang numero unong binubully sa es...