Yuri's POV
Ano ba yan,isang araw na siyang hindi nagigising what should I do?Nako naman bakit ba 'ko nag-aalala nang ganito?
Sino ba 'ko sa buhay niya,tama sino nga ba ako?
"Yu-Yuri?"
Huh si Yumi nagsalita?!
"Na-nasan ako?"tanong niya
"Nasa kwarto natin,matulog ka muna at magpahinga mukhang hindi pa maganda ang pakiramdam mo."saad ko sakanya
"Te-teka ano bang nangyari?"
"A-ah nadulas ka lang tapos ayon nawalan ka nang malay."sagot ko sakanya
"Ahh okay,pero bakit ako nadulas?sinong gumawa?"sunod-sunod na tanong niya
"Wala,walang gumawa lahat nang nangyari sayo ay aksidente lang,okay?"
Tipid na tango na lang ang isinagot niya at tyaka humiga ulit.
Inayos ko muna yung kumot niya bago ako umalis.
Pero bago ako umalis hinalikan ko muna siya sa noo niya,at pinagmasdan ang maamo niyang mukha.
Pero bakit ganoon kanina sobrang nag-aalala ako sakanya,na baka hindi siya gumising pero bakit?
Bakit ako mag-aalala sakanya,tama bakit ba ako mag-aalala?
Habang nagmumuni-muni ako ay bigla na lang may tumapik sa balikat ko.
Si Jeffrey lang pala.Siya ang may kasalanan nito eh,sinabi ko na ngang 'wag niyang isama si Annie kasi baka magkagulo lang pero sinama niya pa rin.
Mabatukan nga.
>>>>TOINK <<<<
Malakas na batok ang binigay ko sakanya.
"Ouch,ang sakit non ha huhuhu!"pagmamaktol niya na parang isang bata
"Bagay sayo 'yan ang kulit mo eh."
"Ewan ko sayo!"sabay lakad nita paalis
Pagkaalis niya nakita ko si Annie na nakatingin sakin pero hindi ko siya pinansin at pumasok na sa loob nang kwarto namin ni Yumi.
Naalala ko yung sinabi niya na gusto niya maging masaya ngayon pero iba ang nangyari naging malungkot.
Light Bulb💡
I have a plan.Tutal malungkot ang nangyari edi papasayahin ko ulit.
Well secret ko na kung ano 'yon...hahahah.
>>>>>YYYAAAWWWNNN<<<<<
Tutal inaantok ako edi matutulog muna ako para mamaya hindi ako magmukhang kawawa sa harapan ni Yumi,nakakahiya.
~~~~
Pagkagising ko hindi pa rin ako full charged inaantok pa rin ako.Makatulog na nga muna ulit ng mga 1 hour.
《After 1 hour》
Pagkagising ko hindi ko maikakaila na over charged na ako sa sobrang haba,himbing,at sarap nang tulog ko.
Hayyy buhay nga naman ang gulo parang pag-ibig hindi mo alam kung saan aanggulo.
Haha,'nu ginagawa mo?
Bago ako tumayo naginat-inat muna ako ng katawan ko.
Gabi na pala ang bilis nang oras parang kanina lang si Yumi-----?
Teka bakit ko ba siya iniisip?!
Malamang Yuri so-sorpresahin mo siya eh---sermon ko sa sarili ko
BINABASA MO ANG
My Secret Romance Book 1
Genç KurguMeet Yuri Cha isang anak mayaman na hindi naman masaya sa kanyang buhay at nang dahil lang sa isang babae ay magbabago ang lahat ng hindi niya alam. Meet Yumi Lee isang simpleng babae,mabait,maganda,at sexy pero siya ang numero unong binubully sa es...