Chapter 3"ASAR"

86 2 0
                                    

Yumi's POV
         Aray! ang sakit ng ulo ko.
Nagising na lang ako na puro puti ang nakikita ko,nasa'an ba 'ko?!?!

      Nilibot ko ang mata ko sa kabuuan nito;nasa clinic lang pla ako pero teka ano nga bang nangyari???

   "Oh gising ka na pala akalan ko
wala ka nang balak na gumising pa;buti naisipan mo!?!?"

"Ah pasensya na,at salamat na rin pala sayo Jeffrey hindi ba?!?!"

"It's ok,and yes i'm Jeffrey at your service.'

"Thank you Jeffrey.
Makakaalis ka na at mukhang pagod na pagod ka na,salamat talaga ng marami."

"Wala yun at tyaka di lang ako ang tumulong sayo si Yuri din."

"Ah pakisabi na lang sakanya na maraming salamat talaga..."sambit ko.

"Ok."sambit niya

Bigla namang bumukas yung pinto,ang cold naman ng dating nya...hm.

"Oh pareng Yuri,ok na si babe mo.Mauna na ko ha at mag-enjoy sana kayo..."

"Hoy anong pinagsasasabi mo dyan may pababe-babe ka pa diyang nalalaman!?!?"

"Wala naman o sige bye..."

"O sige ingat "ASAR"...."

"Baka ikaw yun...hahahahahaha"

"HMMMM JEFFREY HAN..........."galit na sambit ko.

"O bakit i'm just telling the truth..."

"Like the....but that's not truth..."

"Ok,ok chill bestfriend...."

"Anong best-friend,best-friend ka dyan...umuwi ka na nga "PANGET"...."

"O sige babye "YUMING CUTE"

"Hm ewan ko sayo...tsupe."

"Ok bye..."

Haist buti naman at makakapagpahinga na rin ako....

"Are you alright???"

"Ahm yes,I'am thank you for your concern..."nakangiting sambit ko.

"Sorry but i'am not concern;i'm just helping....kasi baka pag may nangyaring masama sayo e baka ako naman ang sisihin so yun..."

"Sure ka baka gusto mo pang mag-english;oo yung tipong mano-nose bleed na ko dto ano???"

"Wla na nman...."

Maya-maya bigla na lang syang ngumisi...

"Ho-hoy anong ngini-ngisi mo dyan ha;baka may binabalak ka wag ako bata pa ko marami pa akong pangarap sa buhay....."

"Sus wag kang feeling..."

"Ahm thank you..."pag-iiba ko na lng ng usapan..

"For what???"

"Wala naman trip trip lang masama ba???"

"Oo masama lalo na kung galing mismo sa bunganga mo!"sarkastiko nitong sagot...

"Wow ha grabe naman maka bunganga eh pwede namang bibig lang..."

"Haha..."mahinang tawa nito...

Nung tinignan ko naman naka BEAST-mode nman sya...hm.

Someone's POV
         Nakakainggit nman sila sana ako na lang kasi ikaw edi sana ako ang mahal niya...

   Palibhasa sya naman ang laging bida eh,siya na lang lagi,lagi-lagi na lang pwede bang ako naman,kahit minsan lang kasi mahal talaga kita Yuri eh...

Bkt hindi mo kaya ako kayang mahalin kahit minsan lang,kahit minsan lang...................................YURI CHA.

Mahalin mo naman ako,parang awa mo na eh bkt sexy nman ako ha mayaman,maganda,at higit sa lahat isa nman akong modelo,maganda ang katawan..ewan ko ba kung anong gayuma ang ginamit sayo ng babaeng yan kung bakit nagustuhan mo sya eh ang pangit-panget naman nya at malandi pa how could nman dba???

Pero dahil ginaganito nyo ko makakaganti din ako sa inyo......YUMI at YURI.......

To be continue....

My Secret Romance Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon