Yumi's POV
Naglalakad ako ng may bigla akong nakita na lalaking napahiga na lng bigla sa gilid ng kalsada kaya agad ko itong pinuntahan.....OMG bakit parang pamilyar yung mukha nya sa'kin.....
Wag mong sabihin na si.............
"Yuri gising!!!!!"
Dahil hindi siya magising dali-dali ko syang binuhat at dinala sa bahay ko.....
Aishhh ang bigat nya nman.....
*Bahay*
Haistt hndi ako makahinga dhil sa bigat nya buti na lang mabilis lng kaming nakasakay kanina.....Hiniga ko muna sya sa kama at nang mapunasan ko siya pasaway kasi eh.....
Kukuha nga muna ako ng maiinom nauuhaw na ko eh....
"Yumi dito ka lang!"sambit ni Yuri.
"H-ha may k-kunin lang ako sandali"nauutal na sambit ko.
At binitawan na nga niya ang kamay ko...
Tumakbo ako papuntang kusina....
Tubig kailangan ko ng tubig....grabe ang init hoooooo......okay hinga muna Yumi enhale.........exhale.....ok ka na Yumi kaya mo yan......hoooo
*Lunok*
"Ma wag kang umalis!!!!!"sambit ni Yuri habang natutulog.
Nagsasalita pla siya habang natutulog....pero bkt prang tinatawag nya yng nanay nya sa panaginip nya siguro umalis.....
"Hindi!!!!"pasigaw na sabi ni Yuri
Diyos ko po nagulat ako.....aatakihin ata ako sa puso eh....
"Yumi"
"B-----"
Magsasalita pa sana ako kaya lng niyakap niya ako bigla....nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya.....
Umiinit tuloy yung paligid...
"H-huy ano bng gnagawa mo?!"tanong ko...
Mas lalo nya pang hinigpitan ang yakap niya sa'kin...
"Yumi wag kang aalis sa tabi ko ayokong mawawala ka gusto ko pag-aalis ka magpapaalam ka at ayokong may nagpapaalam sa'kin dahil parang iiwan ako ng taong iyon at ayokong mangyari sa'kin yon pati na rin sayo...."
"Ok ka lang ba? bkit prang ang bait mo ngayon may sakit ka ba?"pabirong sagot ko."
"Paano pag sinabi ko sayong hindi ako okay at may sakit ako aalagaan mo ba ako?!"
"Syempre aalagaan kita alangang pabayaan kita baka sabihin ng magulang mo pinabayaan kita...."
"Wala na kong magulang."mahinang sambit nya pero halata mong nalulungkot sya.
"Paano mo naman nasabing wala ka nang magulang???"
"Kasi noong bata pa ako namatay ang mama ko sa car accident at dahil sa nangyaring yon na-trauma ako isang linggo akong hindi kumain o uminom man lng ng tubig ni hindi na nga ko pmasok sa school at si papa naman hindi na umuuwi ng bahay at lagi na lang syang lasing tuwing uuwi sa bahay o kaya nman kung hindi uuwi at naglalasing si dad sa business trip nman ang diretso nya at noong umalis sya nasanay na ako na lagi kong kasama ang mga maids nmin sa bhay kaya eto ako ngayon nag-eenjoy sa life habang buhay pa ko..."pagkuwe-kwento nya...
"Nakakalungkot pala ang buhay mo parang sakin lng din,dati kasi bata pa ko ang kwento saakin ng stepmom ko na naaksidente ako at nagka-amnesia tapos yung kuya ko nman nasa Korea nagtra-trabaho hindi para magliwaliw pero sa sunod ng kwentong iyon wla na kong alam at hindi ko rin maintindihan noon kung sino ako,ano ba talaga ako,kung may pamilya ba ko,o ano basta hindi ko alam"sabi ko
"Ang gulo no parang mundo,ang gulo-gulo"
Hindi ko namalayang unti-unti nang naglalapit ang mga labi namin sa di malamang dahilan pero bkt ganoon hindi ako makagalaw at hindi ako makahinga dahil.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HINALIKAN NIYA AKO.....To be continue.....
(A/N)Please don't forget to vote and comment.....lab you😁😗
BINABASA MO ANG
My Secret Romance Book 1
Teen FictionMeet Yuri Cha isang anak mayaman na hindi naman masaya sa kanyang buhay at nang dahil lang sa isang babae ay magbabago ang lahat ng hindi niya alam. Meet Yumi Lee isang simpleng babae,mabait,maganda,at sexy pero siya ang numero unong binubully sa es...