Chapter 18"It's Just an Accident"

27 4 0
                                    

Yuri's POV
  "YUMI!"

Sabay naming sigaw ni Jeffrey na halos mapaos na ang aming mga boses.

Pagkarating doon nakita namin si Annie na ginigising si Yumi pero ayaw gumising nito.

Kaya naman  pinaalis ko si Annie at ako na ang nag-asikaso sa gagawin.

Kaso ang tanging alam ko lang ay ang mouth to mouth.

Damn it, bumibilis na naman ang tibok nang puso ko.

Maisip ko pa lang na imo-mouth to mouth ko siya bimibilis na nang sobra ang tibok nang puso ko.

Bahala na nga si batman ang mahalaga ay ang mailigtas ko siya  kasi parang....

'HINDI KO YATA KAKAYANANIN NA MAWALA SIYA'

WTF ano bang nangyayari sakin,Damn it!

At ginawa ko na nga ang tanging paraan na alam ko para lang mailigtas siya,at 'yun ay ang i-mouth to mouth siya para bigyan siya nang oxygen.

Pagkatapos noon ay hindi parin siya gumigising kaya naman kinabahan ako nang sobra.

Damn,ito na nga ba ang sinasabi ko.

Na may mangyayaring masama na pakana niya.

Lagot ka sa'akin ngayon.

"You!"i almost shout when I said that word

"Why?"she said looking so innocent at me

"Alam kong may galit ka kay Yumi pero sana naman kung gaganti ka 'wag naman sa ganito.Now,look at what you've done pinahamak mo siya at hindi pa rin siya gumigising,at kapag may nangyaring masama sakanya MALALAGOT KA SAKIN!"

"Wow ganoon na pala talaga siya kahina para ipagtanggol mo,huh how scared she is.!"she said sarcastically

"Sige subukan mo ulit siyang pagsalitaan nang ganyan at hinding-hindi ka na makakalapit pa sakin at kalimutan mo na ring magkakilala tayo dahil kakalimutan din kita." sabi ko na sinusubukang pakalmahin ang sarili ko

At nang makita ko ang itsura niya para bang natakot siya nang sobra sa sinabi ko.

Huh dapat lang 'no.

"Yuri,she's waking up!"

Napalingon ako kaagad at pumunta nang mabilisan sa pwesto nila.

Pero bago ako umalis tinignan ko muna si Annie nang mata sa mata.

Yung para bang sinasabi na 'Matakot ka na' look.

Pagkarating ko tinanong ko kaagad si Yumi kung okay lang siya pero hindi siya nagsasalita at tulala lang kaya naman pumunta muna kami sa room namin para makapag-pahinga na siya.

Nang makatulog na siya ay tinitigan kong muli ang maamo niyang mukha.

"Bakit ba kasi hindi ka marunong lumaban at bakit ba ang bait mo kahit na nilalait ka na?"bulong ko lang nang mahina para hindi ko siya magising

"Pero huwag kang mag-alala dahil simula ngayon,hindi na ako papayag na may manakit pa sayo."bulong ko ulit

Bago ako umalis ay hinalikan ko muna siya sa noo at nagtungo na sa labas.

Habang naglalakad ako ay iniisip ko pa rin kung si Annie nga ba talaga ang may pakana.

Pero kung siya man hinding-hindi ko na talaga pipigilan ang sarili ko na saktan siya.

---
Annie's POV
    How could he is?Paano niya nasabi sakin ang mga salitang 'yon?

I can't believe na dahil lang sa babaeng 'yon ay nagawa niya 'kong pagsalitaan nang ganyan!

But then,tama lang sa'kanya yang napala niya 'cause it's her fault not mine.

She's so stupid kasi.

But then,suddenly I smiled when I realized something na worth it ang ginawa ko sakanyang pagkalunod...haha she never fails me...kasi kahit kailan hindi niya 'ko mapapantayan.

She has a low standard 'no...like DUH!

     >>>>>>Flashback <<<<<<
Nandito ako sa beach at nagswi-swimming.

Actually naka-two piece ako right now,wala lang gusto ko lang ipakita ang sexy and gorgeous body ko...haha lol.

I can't believe na first time niya dito if I know.

She's so poor talaga.Really,really poor,and she can't be like me.

Kasi sa pagiging tanga niya ang masasabi ko na lang na she's so STUPID...!

"Hey stupid you look so scary to water huh?why,kasi baka alunin yung mga basura na kagaya mo?"i said sarcastically

"Hi-hindi ako takot,may naalala lang.Atsaka hindi ako basura ano,kasi kung basura ako ano ka pa plastic?"sabi niya na parang naiinis sakin

Well sorry girl pero mas naiinis ako sa'yo.

At talagang ginagalit niya 'ko ha well try me and you will see the hell,bit*h.

I can't believe na marunong mainis ang isang poor na katulad niya,grrr napapang-init nang ulo!

At dahil sa sobrang kainisan ko bigla ko na lang nahila ang buhok niya at nilublob sa tubig.

Tutal iyan naman ang bagay sakanya ang ibasura ang mukha niya.

"Iyan ang bagay sayo Yumi Lee at tandaan mo kahit kailan hinding-hindi mo ko mapapantayan dahil sa paningin ko isa ka lang hamak na basura,at isaksak mo iyan sa kokote mo."

At nang tinanggal ko sandali siya sa tubig ay halos mamatay na siya sa sobrang bilis nang tibok nang puso niya,but I don't care kasi kanina pa din ako nagtitimpi na saktan siya,at ito na 'yon kaya sinusulit ko na.

"A-a-Anni-e ta-tama na, hi-hindi na ako ma-makahinga."nanghihina na sabi niya

Well mahina naman talaga siya kailan kaya siya lalakas?

Ngayon pa lang gusto ko na siyang patayin.

"NO!Hindi ako titigil hangga't hindi ka namamatay.I want you to DISAPPEAR in this world now...HAHAHA!"I laughed like a demon

Well inaamin ko tama si Yumi na demonyo ako,at hindi ko ikakaila iyon.

I'm a DEMON,and I'am worst than you're nightmare.

At nang maramdaman kong hindi na nag-iingay si Yumi I feel so panic.

OMG anong ginawa ko?!S***.

Dahil nagpapanic ako ay lumangoy ako sa ilalim nang dagat dahil nakita ko pa na gumalaw nang kaunti si Yumi at para bang nanghihingi nang tulong.

Pero dahil sa sobrang panic ko na mapagbintangan ay tinulungan ko na siya.

  >>>>>>End of Flashback <<<<<<

Hindi ko na kayang alalahanin pa yung mga sinabi sa akin ni Yuri because it kills me like hell.

Because of that girl nagawa na niya akong takutin nang ganoon kalala.

Hindi ko talaga 'to matatanggap.

Kasi It's just an accident.

Yeah only an accident for me.

To be continue.....

Belated MERRY CHRISTMAS AND ADVANCE HAPPY NEW YEAR!😇😘(cheers)🍻🍻🍻🎁🎉🎄🎆

My Secret Romance Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon