Chương 1:
Cố Thừa Xuyên bởi vì tinh thần lực nguyên nhân, chỉ thời gian vô nhiều, nhưng có một nữ nhân thỉnh thoảng liền muốn liêu hắn một liêu, thế nào cự tuyệt cũng không nghe.
Hôm nay, người kia nói mình tân học món ăn hỏi hắn nếu không muốn đi nếm nếm, Cố Thừa Xuyên tưởng, tổng không thể vẫn như vậy hạ đi, làm lỡ người nhà em gái. Thế là hắn quyết định nghe sĩ quan phụ tá Dụ Lam cho ý thấy, dối xưng mình không thích nữ nhân, chỉ thích nam nhân.
Hắn cũng không tính nói dối, đích xác hắn từ nhỏ đến lớn, cũng không có đối người nào nữ nhân sản sinh qua tình yêu nam nữ cái loại này thích, đương nhiên, cũng không đối nam có qua tìm cách liền là.
Hạ máy bay, trước đi xử lý công vụ, đến buổi tối, hắn mới rút ra đã đến giờ đối phương nhà trong.
Cố Thừa Xuyên án bộ liền ban, tương mình chuẩn bị xong thuyết từ nói ra đến. Hắn vốn tưởng rằng đối phương hội thất vọng, nhưng không ngờ người kia đem chiếc đũa vừa để xuống đứng lên đến.
Sau đó. . . Đặc biệt hào mại, một bả liền nhấc lên quần của mình.
"Ngươi thích nam nhân a, chính hảo, ta liền là." Làm những lời này, đập vào mi mắt là một cái góc bẹt nam sĩ quần lót, cùng với phình hình dạng.
Cố Thừa Xuyên: ". . ."
Cố Thừa Xuyên chợt giật mình tỉnh giấc, có như vậy mấy giây, vẫn vẫn duy trì cái loại này vừa sợ lại hoảng xấu hổ trong. Thời gian còn hàm chứa một chút không thể tin tưởng, ảo não, cùng với nho nhỏ xấu hổ.
Thậm chí còn đầu óc trong toàn là một đoàn phình hình dạng, huy chi không đi.
Hắn này vừa tỉnh, chung quanh người lập tức liền vây thượng đến, "Thượng tướng, ngươi không có sao đi!" Càng là có người án cấp cứu linh, nhân viên y tế cấp tốc chạy tới.
Một trận rối ren chi sau, cầm đầu bạch lớn quẻ tùng miệng khí, "Còn hảo, còn hảo, tinh thần lực không có bạo động."
Mọi người theo sát mà cũng tùng một cái khí, chờ nhân viên y tế toàn bộ ra đi, gần lưu lại một vị sĩ quan phụ tá, hai vị tâm phúc lúc này mới lên tiếng tức giận mắng: "Biết rõ Thượng tướng tinh thần lực xảy ra vấn đề, còn nghĩ lần này thanh trừ công tác ném qua đến, đám kia lão gia này cũng quá không là đồ."
"Liền là, thủ đô tinh như vậy nhiều để đó không dùng người, không người nào không thích hợp, lệch là chúng ta Thượng tướng, này minh lộ vẻ liền là. . ."
Cố Thừa Xuyên giơ tay lên một cái, này hai người liền không dám nhiều lời.
Đứng ở một đầu khác là một vị nhìn liền làm cho người nghĩ lôi lịch cương quyết nữ tử, nhưng mà nàng lúc này trên mặt lại đầy là lo lắng, "Sự đã tới này, các ngươi lại sảo có ích lợi gì." Nàng nói xong vừa nhìn về phía Cố Thừa Xuyên, "Thượng tướng, mới vừa rồi ngươi tỉnh dậy lúc vẻ mặt không đối, thực sự không có sao sao?"
YOU ARE READING
Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]
General FictionTác giả: Trúc diệc tâm Tấn Giang VIP2018. 7. 27 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 28146 Doanh dưỡng dịch sổ: 17267 Văn chương vi tích phân: 307,176,864 Văn án: Bạch Lộ Diêu là một cái cá chép tinh, sinh đến vận khí hảo, tu thành hình người...