Phần 10

447 10 0
                                    

            Chương 91:

Theo lý mà nói, trò chơi này là phân đoạn càng cao càng khó thượng phân. Bởi vì ngươi gặp phải đối thủ hội trở nên càng ngày càng mạnh, mà thâu là hội rơi phân. Nhưng đối với Bạch Lộ Diêu mà nói, lại là càng đi sau càng dễ thượng phân, bởi vì thắng liên tiếp số lần quá nhiều, hệ thống tự nhiên sẽ có lo lắng cho hắn khiêu đoạn.

Hoặc là nói, phân cho đối thủ của hắn hội cao hơn hắn con mắt trước đẳng cấp, hắn chỉ cần thắng, cho phân sẽ đặc biệt cao.

Bạch Lộ Diêu một đường đánh đến, một ván không có thua, sở dĩ ẩn dấu phân cao tới đáng sợ.

Ngay cả con mắt trước chỉ là tầng bảy, nhưng đã có thể xếp đến tầng tám người. Mà ở hắn dễ dàng lấy quá ngắn thời gian tương tầng tám ngược thái chi sau, đã có thể xếp đến chín tầng người.

Mà thắng loại này cao đẳng cấp, thông thường thêm phân tự nhiên sẽ càng nhiều, chống lại phân có chỗ tốt cực lớn.

Sở dĩ Bạch Lộ Diêu tương đương thoả mãn, nhưng đối với hắn ngược người sẽ không lớn thoả mãn, đều chạy đi tinh bác 'Khóc lóc kể lể', mình đã thật lâu không có bị đánh cho thảm như vậy.

Dù sao mỗi ngày cùng cùng đẳng cấp đánh, có thâu có thắng là thật, nhưng thế nào cũng không nhưng có thể thua thảm như vậy.

Hôm nay có thể nói là bị đánh mộng.

Nhưng trừ lần đó ra, còn có rất nhiều người cố ý thượng hào đi bài, sẽ chờ xếp hàng Bạch Lộ Diêu. Ba tiểu lúc hạ đến, Bạch Lộ Diêu thoáng cái nhảy đến chín tầng đỉnh. Nếu không là thời gian thiếu, lại nhiều đánh một ván, hắn trực tiếp liền có thể lên mười tầng.

Bất quá cái này cũng đủ.

Dù sao cái kia hoạt náo viên nói nhưng là hắn không được, càng đánh càng khó khăn. Mà hắn một ngay cả ba tiểu lúc, buổi diễn dễ dàng, cũng đủ chứng minh vấn đề.

Quả nhiên, rất nhanh thì có người đi chỗ đó một hoạt náo viên tinh bác phía dưới trào. Mà đối phương cũng nửa điểm mà không hãi sợ, dù sao có tranh luận mới có nhân khí.

Bạch Lộ Diêu đổi quay về bản hào, phát hiện mình chuyện tình bị một bạn trên mạng cắt thành một tiểu cố sự, mà mà lại một nhìn này bạn trên mạng liền là cao thủ, khiến cho là làm cho người một nhìn đã cảm thấy video trong cái này người thật lợi hại. Hắn nhịn không được điểm một tán, mà mà lại vô cùng không biết xấu hổ khoa mình, "Hắn liền là rất lợi hại."

Hắn hiện tại tự nhiên không là nguyên chủ cái kia lúc, phát một cái tinh bác đều có vô số người quan tâm, hồi phục người khác tự nhiên cũng giống vậy.

Rất nhanh, thì có người nhận thức ra đến.

"Nói thật đi ta còn tưởng rằng là cao phảng hào, kết quả là thật người."

"Này tình huống gì, có hay không khóa đại biểu ra để giải thích một hạ, Bạch Lộ Diêu nhận thức cái này người? Còn là liền đơn thuần phát biểu một hạ cảm nghĩ."

Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]Where stories live. Discover now