Chương 99:
Cố Thừa Xuyên từ Cố lão Nguyên soái trong ra đến, cả người vẫn còn ở tưởng, Bạch Lộ Diêu còn không có đáp ứng hắn ni... Này người, liền hạt liêu, cũng không biết là thật tâm còn là đùa giởn.
Bất quá Cố lão Nguyên soái có cú lời nói rất đối, hắn không thể đợi được Bạch Lộ Diêu trước nói chuyện này tình.
Lấy cái kia tính cách của người, thật là có nhưng có thể cướp cái này trước.
Bất quá cũng không chờ hắn các luận ra một ai trước ai sau đó, vừa Cố Thừa Xuyên liền lại muốn rời đi thủ đô tinh, đi đánh Trùng Tộc.
Đương thiên Bạch Lộ Diêu kỳ thực là ngày nghỉ, Cố Thừa Xuyên nghe được tin tức lúc, người cũng là ở nhà trong. Bạch Lộ Diêu ngay bàng vừa, nghe được người phải đi, không nói hai lời trực tiếp lại cho áp trên tường hôn.
"Lên đường bình an nga!" Hôn xong, mới mím môi môi nói.
Cố Thừa Xuyên: "..."
Cố Thượng tướng rất muốn người kéo quay về đến, lại nhịn xuống, "Ngươi chờ cho ta."
Mỗ con cá là căn bản không sợ, "Ừm ừm, chờ chờ." Hắn tự nhận vô cùng hiểu Cố Thừa Xuyên. Này người đương lúc không tính toán sổ sách, một tha cũng sẽ không tính.
Như là lúc trước hắn lão cầm đối phương nói thích nam chuyện tình chận người, chận lâu như vậy, Cố Thừa Xuyên biết chân tướng sau cũng không không nói gì sao.
Cố Thừa Xuyên đi tiền tuyến, Bạch Lộ Diêu tiếp tục thượng hắn học.
Và lúc trước bất đồng là, lúc này đây Hà A cũng cùng nhau đi. Thủ đô tinh hà nhà do Hà lão Nguyên soái tọa trấn, Bạch Lộ Diêu cũng đi hà nhà bái phỏng một chuyến.
Dù sao là cháu mình, đối phương không ở thủ đô tinh, hắn còn là muốn giúp bận nhìn một chút mà.
Dù sao Hà A cùng Cố Thừa Xuyên không giống với, người sau từ lâu nắm trong tay Cố gia, Cố gia cũng không có như vậy nhiều không an phận người. Hà nhà trừ một hà chu chu, nhưng còn có vài lúc trước bị hà chu chu ép tới gắt gao người. Hôm nay Hà A ra thủ đô tinh, khó bảo toàn những thứ này người sẽ không làm cái gì.
Bạch Lộ Diêu cùng Hà lão Nguyên soái trò chuyện một hồi, dù sao hắn sống được cửu, học được nhiều, lại kiến thức rộng rãi. Thường ngày trong cũng liền thôi, nếu là có tâm, tự nhiên là với ai đều có thể trò chuyện đến không nói, bụng trong đồ nhưng là thật.
Hà lão Nguyên soái quả thực muốn cùng hắn tương thấy hận vãn, thẳng hoài nghi này thực sự là một ở tinh cầu xa xôi lớn lên, mà không phải từ tiểu bị tỉ mỉ bồi dưỡng ra được nhân tài sao?
Nói thật, túng là thủ đô tinh này đồng lứa nhân trung, có thể đạt được trình độ này, cũng là tuyệt vô cận hữu.
Nếu như không là mắt thấy cùng trước đang ngồi là như thế một niên kỷ tiểu hài tử, biết bọn họ nói đề tài đều là lâm lúc xả đi qua. Hà lão Nguyên soái đều muốn hoài nghi đây là một cái cùng hắn niên kỷ trí giả, hoặc là sớm sớm có người cho hắn lộng hảo kịch bản, hiện tại chỉ là ở dựa theo niệm mà lấy.
YOU ARE READING
Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]
General FictionTác giả: Trúc diệc tâm Tấn Giang VIP2018. 7. 27 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 28146 Doanh dưỡng dịch sổ: 17267 Văn chương vi tích phân: 307,176,864 Văn án: Bạch Lộ Diêu là một cái cá chép tinh, sinh đến vận khí hảo, tu thành hình người...