Chương 55:
Mọi người mộng nửa thiên, cũng chỉ cái hiểu cái không phát hiện, này hai người quan hệ nhưng có thể là thật hảo, mà mà lại sớm trước liền nhận thức. Nếu không không thể có thể nói ra 'Lâu như vậy không thấy' lời như vậy.
"Nói lên đến, Bạch Lộ Diêu lấy trước ngây ngô tinh cầu đích xác ly biên giới tinh không tính quá xa, có thể hay không cây tiên nhân chưởng lấy trước đi qua bọn họ viên tinh cầu kia, sau đó song phương thấy qua?"
Bạch Lộ Diêu trừu trừu khóe miệng, tắt đi tinh bác, không đi nhìn những thứ này người cho 'Hợp lý suy đoán' .
Hắn cũng không tưởng giải thích là thế nào nhận thức.
Chẳng lẽ nói, chúng ta ở đến thế giới này lúc trước biết?
Mà mà lại hình như cũng không cần bọn họ ra mà nói, tinh võng thượng mọi người đều đã biên ra từng cái một nhưng có thể tình tiết đến. Đến cuối cùng, liền ngay cả Bạch Lộ Diêu đều suýt nữa nghĩ đây là thật, bởi vì quá hợp ăn khớp.
Bạch phu nhân làm sự tự nhiên không có thể man được bạch vũ tùng, bởi vì bạch phu nhân vài lần làm việc thất lợi, hại hắn càng thêm ném mặt. Bạch vũ tùng liền có ta không tin hắn, mà quả nhiên, lúc này đây nàng lại một mình xuất thủ.
Tuy rằng lần này không cây đuốc đốt tới trên đầu mình, nhưng bạch vũ tùng còn là rất sinh khí.
Hiện tại hoàn toàn là sự quá nhiều quá loạn mới không có người chú ý tới bọn họ, nếu không chuyện này tình có thể man được? Người nào không biết, chỉ có bọn họ nhà, mới tổng là nhìn chằm chằm Bạch Lộ Diêu đen.
Bạch vũ tùng nghĩ bạch phu nhân quả thực quá ngu xuẩn, mình làm năm cũng không biết thế nào liền chọn như thế một nữ nhân.
Hắn giận đến không nhẹ, lại là đi tìm bạch phu nhân, hai người đại sảo một trận tự là không nói. Bạch Lộ Diêu ở trường học trong lại là vẫn như cũ như thưòng lui tới, gần đây trên người hắn ra chuyện này quá nhiều, dẫn đến dù cho lại nhiều điền chút, bạn học các lòng hiếu kỳ cũng không nặng như vậy.
Buổi sáng tiết 1: Liền là nghiêm minh vũ nghiêm huấn luyện viên khóa, vị huấn luyện viên này đem người khác phái đi chạy quyển, chỉ cần đem bọn họ ba người lưu hạ đến.
Bạch Lộ Diêu chớp chớp mắt, vô tội hỏi: "Huấn luyện viên?"
"Trạm hảo." Nghiêm minh vũ lạnh lùng nói.
Mỗ con cá lập tức đứng đặc biệt quy củ, Vân Cảnh Viễn và Chu Tồn Trí nhìn hắn trừu trừu khóe miệng, sau đó cũng trạm hảo.
Chờ huấn luyện viên huấn mạ.
Nghiêm minh vũ ngược lại là không huấn bọn họ, chỉ nói: "Chuyện ngày hôm qua ta biết đại khái là chuyện gì xảy ra, ngay lúc đó video đã bị trường học lấy đi, đang ở thỉnh chuyên nhà phân tích tình huống lúc đó. Nếu như cái kia họ La thật tồn tại vấn đề, trường học không thể có thể cho phép loại này không có sư đức người giữ lại."
YOU ARE READING
Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]
General FictionTác giả: Trúc diệc tâm Tấn Giang VIP2018. 7. 27 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 28146 Doanh dưỡng dịch sổ: 17267 Văn chương vi tích phân: 307,176,864 Văn án: Bạch Lộ Diêu là một cái cá chép tinh, sinh đến vận khí hảo, tu thành hình người...