Phần 2

946 15 1
                                    

            Chương 15:

Thủ đô tinh thượng tầng là không có gì lớn bí mật, động một chút là truyền đi mọi người đều biết. Nhưng này truyền tới, vài phần thực vài phần giả lại là đúng vậy.

Đổi một ngốc, hôm nay thính phong là phong, ngày mai nghe mưa lại là mưa, rất dễ đã đem mình mang lệch. Thậm chí mỗ một ngày một hồi tưởng, thế nào chuyện này còn có hai cái bản bản.

Chớ nói chi là có một chút còn yêu mình điền gia chi tiết, làm cho chuyện trở nên càng lộ vẻ chân thực, này càng truyền liền càng không là dạng.

Sở dĩ Cố Thừa Xuyên sẽ không cùng Dụ Lam đánh nghe, dù sao bọn họ hai người niên kỷ kém không nhiều, một ít chuyện cũ đến bọn họ này trong, còn không chừng biến thành cái dạng gì ni.

Cố lão Nguyên soái nhìn cháu mình liếc mắt, thấy hắn minh lộ vẻ không có giải thích vì sao nhắc tới ý tứ, liền cũng không hỏi nhiều. Chỉ là nói:

"Chuyện này là Bạch gia việc tư, bọn họ cố ý làm giấu diếm, ta biết đến không nhiều."

"Bất quá có chuyện này là thiết bản thượng đinh đinh, liền hiện tại Bạch gia cái kia bạch duệ huyên ngươi biết đi, nàng có nữa ba tháng liền tròn mười tám."

Cố lão Nguyên soái cười nhạo một tiếng, lại bồi thêm một câu, "Ngươi nói cái kia Bạch Lộ Diêu, nếu như nhớ không lầm, trước vài thiên đầy thập tám tuổi."

Cố Thừa Xuyên chân mày thoáng cái liền cau lên đến.

Quang là một câu nói này, tiết lộ ra ngoài tin tức đã nhiên không ít. Cũng là hắn trước đây niên kỷ tiểu, cũng không chú ý cái này, nếu không đương lúc liền có thể phát hiện không thích hợp.

Bạch Lộ Diêu là bạch vũ tùng lớn nữ nhi, bạch duệ huyên là nhị nữ nhi, hai người không là một mẫu thân sinh, nhưng tương kém nhất nhiều không cực kỳ qua bốn tháng. Có đầu óc một nhìn chỉ biết, đây rõ ràng liền là ở vợ mình mang thai lúc, ở bên ngoài lại có khác nữ nhân, còn nghi ngờ ra hài tử.

Cố Thừa Xuyên nhíu nhíu mày, hắn ngược lại là vẫn không có đóng chú qua hai người này niên kỷ vấn đề, "Ngược lại là không nghe nói qua việc này."

"Như thế mất mặt sự, Bạch gia ước gì tất cả mọi người quên, ai hội cả ngày nói." Cố lão Nguyên soái thán miệng khí, "Huống chi hiện tại cái kia Bạch Lộ Diêu không có ở thủ đô tinh, không có một người lợi ích quan hệ người, lại không thường tại trước mắt xuất hiện, ai hội nhớ kỹ khởi đến."

"Ngược lại là ngươi, hôm nay nghĩ như thế nào tới hỏi chuyện của nàng tình, đụng với?"

Hắn chỉ là thuận miệng vừa hỏi, cũng không muốn gặp mình tôn tử gật đầu.

"Gì?" Cố lão Nguyên soái lăng một hạ, sau đó lại nói: "Phỏng chừng đều phế đi, nghe nói nàng tinh thần lực nguyên vốn là thấp, lại bị ném ra đi không người quản, không chừng. . ."

Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]Where stories live. Discover now