Phần 12

336 7 0
                                    

            Chương 108:

Trận đấu dùng người máy đều là thống một mà lại trải qua qua điều chỉnh thử, quang não trong tồn trữ số liệu là không nhưng có thể có bất kỳ bất đồng, hoặc là khác biệt.

Sở dĩ là trọng yếu hơn, thường thường là song phương thực lực của tự thân.

Bạch Lộ Diêu biết đối thủ của hắn chắc chắn sẽ không nghĩ đến hắn có thể thắng, thậm chí nếu như đối phương hơi chút ngu xuẩn một ít, hiện tại sợ rằng còn không có phản ứng qua đến, hắn không ngừng e cấp tinh thần lực.

Bởi vì hắn các hiện tại dùng là trò chơi khoang thuyền, là trường học cái loại này, là dù cho tinh thần lực thấp, đều như cũ có thể dùng.

Nhưng chỉ muốn giao thủ một cái, hắn liền có thể cho đối phương một đầy đủ kinh hù dọa.

Đồng dạng, cũng là cho khán giả một kinh hù dọa.

Chánh sở vị đi nhà vừa ra tay, đã biết có hay không.

Này ở quan nhìn lúc cũng giống như vậy, Bạch Lộ Diêu vừa ra tay, một ít tương đối hiểu công việc, bao quát giải thích, lập tức liền nhìn ra đến hắn không đơn giản. Liền ngay cả này gì cũng không biết, cũng trong lòng biết đây là khẳng định. Dù sao muốn đổi chính bọn nó thượng đi đứng ở Bạch Lộ Diêu vị trí, khẳng định thoáng cái liền bị đánh bại.

Tuy rằng đối thủ là đệ nhị đế quốc, bọn họ không thừa nhận cũng không được, cái kia họ nam là đích xác rất có bản lĩnh.

Đế quốc bên trong,

Bạch lão Nguyên soái tự nhiên cũng đang nhìn trận này trận đấu, sắc mặt của hắn cũng không biết nói là hảo còn nói là khó nhìn, nói chung đặc biệt phức tạp.

Bạch vũ tùng lại là hối ruột đều thanh.

Hắn cùng hai cái đệ đệ đấu hơn nửa đời người, hôm nay mới biết được, hắn kỳ thực cái gì cũng không cần muốn làm, đương lúc hảo hảo cưng chiều cưng chiều người vợ, đối con trai tốt một chút mà, liền có thể thắng.

Lại cứ, hắn còn không có như thế làm...

Cái này lúc, chỉ sợ hắn hội cùng Vương Bạt rất có tiếng nói chung.

Thi đấu tràng trên, Bạch Lộ Diêu phát huy đầy đủ thực lực của chính mình, tương đối thủ đùa bỡn xoay quanh. Mà đối phương cũng minh lộ vẻ biết ở kỹ thuật thượng, không phải là đối thủ của hắn.

Thế là nghĩ đến lánh nhất chiêu, tinh thần công kích.

Chiến sĩ cơ giáp sở dĩ chí ít cũng muốn a, là bởi vì s cấp tinh thần lực người quá ít. Trên thực tế tinh thần lực càng cao càng hảo, bởi vì thấp có hại.

Tinh thần lực thấp đến lúc phản ứng mạn ngược lại là không nói, túng là ngươi nỗ lực huấn luyện, các phương diện cùng thượng đi. Chờ chân chính thượng chiến trường, đối phương hoàn toàn có thể dùng tinh thần lực trực tiếp triển áp ngươi.

Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]Where stories live. Discover now