Chương 82:
Trừ đi một cái giấu ở tầm thường tiểu binh trung trì tiểu mới vừa, sự thực chứng minh những thứ khác mọi người là đáng tin. Bạch Lộ Diêu nghe nói, này mười mấy người đang tương lai ba thiên bên trong không có ngược lại bất kỳ môi, phản ngược lại có một nghiên cứu tiến triển đạt được hỉ người thành quả, liền yên tâm đến.
Thế là hắn lần thứ hai chạy đi, một vừa tương tư liệu giao ra đi, một vừa hiện trường chỉ đạo mình kinh nghiệm.
Những thứ này đồ, hắn dùng lâu như vậy mới hoàn toàn hiểu rõ, kỳ thực cùng hắn lấy trước không có nhận xúc qua tương quan tri thức hữu quan. Nhưng là cũng không nói rõ, bạch cận cho tư liệu vô cùng hảo thấu hiểu, tùy tiện ném cho một người liền có thể làm thành.
Ít nhất lăng tiêu nhìn nghĩ nơi chốn không đối, đã nói lên rất nhiều địa phương là tương bác, đặc biệt là một ít hiểu trong mắt người.
Cũng cũng may bọn họ mắt hạ đã biết đây là có thể làm ra không gian nữu tư liệu, sở dĩ túng là nghi hoặc, cũng sẽ không trực tiếp phản bác.
Mà là kinh ngạc, "Thì ra là như thế này, trách không được chúng ta nghĩ không ra, này hai cái thế nào nhưng có thể sử dụng đến cùng nhau..."
Nói ngắn lại, không gian thiết bị là hạng nhất cao hơn con mắt trước khoa học kỹ thuật đồ, tự nhiên cũng có rất nhiều không dễ dàng hiểu đồ ở bên trong. Sở dĩ Bạch Lộ Diêu cố ý ở lâu hai nhật, lúc này mới không lại đi. Đương nhiên, nếu như này người có cái gì giải quyết không được, hắn còn là muốn lại đi.
Này hai thiên hắn một mực cư tiếp nhận chức vụ hà thông tấn, chờ khôi phục qua đến, quả nhiên, Bạch gia đều tạc.
Tiện nghi cha bạch vũ tùng cho hắn phát vô số điều tin tức.
Bạch Lộ Diêu liếc mắt tảo hạ đi, cuối cùng lại vẫn nhìn thấy, 'Ta là ngươi cha, ngươi ngay cả ta đều kéo đen?' 'Bạch gia mới là ngươi bản nhà, ngươi phải nhớ kỹ.' lời như vậy.
Hắn tưởng cũng không nghĩ, đã đem lúc trước cùng Bạch gia lão nhị nói chuyện trời đất lục bình ném quá khứ.
Cũng lưu một câu: "Ngài còn là trước giải quyết gia sự đi, ngoan!"
Đầu kia bạch vũ tùng thấy cái kia ngoan tự, suýt nữa không đem nha cho cắn.
Bất quá lại nhìn thấy video trong nội dung, ngay cả có ta muốn hắn thân đệ đệ cho lộng chết. Hắn ta cũng không gạt trứ, lúc này liền cho Bạch lão Nguyên soái nhìn.
"Ba, ngài nhìn nhìn, này còn có thể không có thể đi." Bạch vũ tùng làm ra một bộ vô cùng đau đớn dáng dấp, "Nhà mình người trước đấu thượng, này không làm cho người ngoài chế giễu sao."
Bạch gia lão nhị cũng có chút cắn răng nghiến lợi, là thế nào cũng không nghĩ tới Bạch Lộ Diêu hội quay đầu đưa hắn cho bán.
Bất quá hắn ngược lại cũng không ngốc, này lúc sẽ nói: "Ta cũng ta có đạo lý của ta, hiện tại Bạch Lộ Diêu minh lộ vẻ với ngươi không thân, ta cuối cùng đắc dụng cạnh biện pháp, đem hắn dẫn quay về Bạch gia."
YOU ARE READING
Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]
Ficção GeralTác giả: Trúc diệc tâm Tấn Giang VIP2018. 7. 27 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 28146 Doanh dưỡng dịch sổ: 17267 Văn chương vi tích phân: 307,176,864 Văn án: Bạch Lộ Diêu là một cái cá chép tinh, sinh đến vận khí hảo, tu thành hình người...