Chương 46:
Bạch Lộ Diêu đem người liêu chạy liền sung sướng đi tắm, tắm rửa xong áo choàng tắm một phi, mà bắt đầu chờ mình quần áo.
Cố Thừa Xuyên động tác còn là rất nhanh, quần áo lập tức liền bị thu hồi lý do người máy tống thượng đến. Bạch Lộ Diêu nhận qua thay, liền đi xuống lầu.
Cơm tối Cố lão Nguyên soái nhất định sẽ cùng một chỗ ăn, có người nói cố phu nhân cũng sẽ quay về đến, cùng chỉ có Cố Thừa Xuyên một người không giống với.
Sở dĩ hắn không thể quá qua tùy ý.
Nhưng muốn làm cho mỗ con cá khẩn trương cũng là không thể nào, xét đến cùng cũng là bởi vì tôn trọng đối với trưởng bối, còn có đối Cố lão Nguyên soái loại này đối đế quốc có qua xông ra cống hiến người một loại kính trọng.
Bạch Lộ Diêu cái này người, hướng đến là ngươi đối với ta hảo, ta liền đối với ngươi hảo, ngươi muốn là muốn hại ta, xin lỗi.
Cố gia hắn không làm sao tiếp xúc qua, nhưng Cố Thừa Xuyên đợi hắn vẫn không sai, mà mà lại... Hắn ngoéo ... một cái môi, tưởng tượng một một cái mặt lạnh Thượng tướng quay đài sen cười dáng dấp, sau đó đi xuống lầu.
Cố Thừa Xuyên liền ngồi phía dưới, người máy ở phòng bếp trong làm cơm, Cố lão Nguyên soái còn không có hạ đến.
Trưởng bối không ở, sẽ không cần phải giữ vững cái gì 'Đứng đắn' hình tượng.
Đây là Bạch Lộ Diêu tập quán.
Chỉ thấy hắn vãng trên ghế sa lon một than, mà bắt đầu cùng đối diện người trò chuyện thiên, "Người máy làm cơm?"
"Ừm." Cố Thừa Xuyên ứng với một tiếng, hình như là cảm giác mình như vậy quá qua lãnh đạm, liền lại nhiều hơn một câu, "Lấy trước có một chuyên môn chử cơm a di, nhưng sau đó..."
Hắn không có nói rõ, nhưng Bạch Lộ Diêu tám phần mười cũng có thể đoán ra đến.
Như bọn họ như vậy người nhà, liền ngay cả chử cơm a di có lúc đều sẽ bị bắt mua, hoặc là dứt khoát liền là đối nhà đánh vào gian tế.
Hắn cũng không biết là, cái kia chử cơm a di hôm nay còn không có bị bắt mua.
là hậu sự.
Chỉ bất quá Cố Thừa Xuyên đời này có kinh nghiệm của kiếp trước, biết việc này, thế là liền tương người xa thải. Cũng không nhiều làm cái gì, dù sao đời này đối phương còn không có làm ra loại chuyện đó tình.
Chỉ là rời đi Cố gia, phỏng chừng cũng không người trăm phương ngàn kế mê hoặc uy hiếp nàng đến làm những chuyện kia, có thể phản ngược lại càng hảo.
Người máy làm cơm được công nhận không bằng người làm vị đạo hảo, một ít đại tửu điếm cũng sẽ không dùng người máy. Nhưng mặc dù như này, ở không tìm được đặc biệt thích hợp người lúc trước, Cố Thừa Xuyên là không chuẩn bị làm cho nhà trong dùng đầu bếp.
YOU ARE READING
Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]
General FictionTác giả: Trúc diệc tâm Tấn Giang VIP2018. 7. 27 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 28146 Doanh dưỡng dịch sổ: 17267 Văn chương vi tích phân: 307,176,864 Văn án: Bạch Lộ Diêu là một cái cá chép tinh, sinh đến vận khí hảo, tu thành hình người...