Phần 8

504 15 0
                                    

            Chương 73:

Chuyện này nói đến cũng là bởi vì cho Bạch Lộ Diêu tống con cá, tự cho là nho nhỏ thắng một ván, bạch duệ huyên có chút vui vẻ, quay về nhà thấy trên bàn điểm tâm liền muốn ăn.

Kết quả nhà trong a di không làm cho, "Lớn tiểu thư ngươi không có thể ăn, là cho tiểu thiếu gia chuẩn bị, bên trong..."

Cái gì đồ ta còn không có thể ăn?

Bạch duệ huyên đoạn này thời gian vốn là có chút không quá thoải mái, đến những thứ này người khẳng định sớm biết rằng nàng không là lớn tiểu tỷ, Bạch Lộ Diêu mới là cái tuổi đó tương đối lớn, bây giờ còn như thế gọi nàng, khẳng định là mang theo trào phúng ý tứ hàm xúc. Đặc biệt hôm nay còn bị nói không có thể ăn, nàng na trong có thể chịu.

Mình nhà trong đồ nàng còn không có thể ăn?

a di ngăn cản thua, nói cũng mới nói đến một nửa, nàng liền trực tiếp bỏ vào miệng trong.

Kết quả câu nói kia nói toàn là, lớn tiểu thư ngươi không có thể ăn, là cho tiểu thiếu gia chuẩn bị, bên trong có hoa sinh phấn, ngươi dị ứng.

Bạch duệ huyên nghe toàn liễu chi sau: "..."

"Ngươi thế nào không nói sớm?" Nàng lúc này thanh âm đều cao vài điều.

Nhưng này a di cũng ủy khuất a, nàng thấy bạch duệ huyên quay về đến chỉ sợ lầm thực, vội ra đến báo cho biết. Kết quả người nhà nghe được không có thể ăn còn vãng miệng trong bỏ vào, nàng có thể làm sao...

Cũng may chỉ là dị ứng, không có gì lớn sự.

Bất quá trên người khởi không ít hồng bệnh sởi, hết sức dương.

Quay về đến liễu chi sau, bạch duệ huyên còn nhịn không được trách móc đệ đệ của mình. Yêu ăn cái gì không hảo, lệch lệch thích ăn hoa sinh vị, ăn gì đều tưởng phóng, không biết hắn dị ứng sao.

Vân Cảnh Viễn và Chu Tồn Trí biết việc này đều cười phun, ngay cả nói liên tục ác người tự có ác báo. Lúc trước ở phòng ăn trong này người chạy trốn rất mau, bọn họ không có cách nào khác nói cái gì, lại không nghĩ rằng báo ứng như thế mau liền đến.

Bạch Lộ Diêu ngoéo ... một cái môi, không nói chuyện, chỉ cảm thấy bạch duệ huyên thực sự là ngu xuẩn.

Đến bây giờ còn không nhìn ra đến hắn vận khí đặc biệt được chứ?

Lúc trước bọn họ lớn nhiều là ở online đen hắn, sở dĩ chỉ dẫn đến mình danh tiếng đặc biệt thối, mà không có gì cái khác thực chế tính chuyện xui xẻo món. Mà hôm nay này người chạy đến trong hiện thực cho hắn điền chận, hay là từ thực vật trung xuất phát, cũng không liền là muốn mình ngược lại một chút môi?

Sau một đoạn thời gian, tất cả mọi người không có thế nào ra đến tụ.

Dù sao trận đấu sắp tới, Hà A vẫn còn ở huấn luyện, Bạch Lộ Diêu... Bạch Lộ Diêu cũng có hắn muốn làm chuyện tình.

Toàn thân đều là phúc [ tinh tế ]Where stories live. Discover now