Chương 7

1.8K 130 6
                                    

- Nhóc tò mò làm gì?

- Chứ em không có quyền biết hả? - Seung Kwan bĩu môi.

- Cái đó là chuyện riêng tư, biết có để làm gì đâu? Tính cưa hay là gì? - Giọng anh có chút khó chịu.

- Vậy sao anh đáp lại còn nhanh hơn cả chị ấy nữa? Chị ấy còn chưa trả lời em anh đã nhảy vào nói thay rồi. Đó là chuyện riêng của chị ấy cơ mà.

"Hức!"

Cô bỗng nấc lên một tiếng, anh thì cũng thoáng giật mình. Và cũng chẳng có gì lạ khi phản ứng đó là dành cho câu nói kia của Seung Kwan.

"Sao mình lại chặn họng cô ấy làm gì nhỉ?"
"Sao anh ta lại nói trước cả mình nữa?"

Không khí bỗng trở nên im ắng lạ thường. Cô nhìn lên đồng hồ và thấy giờ là 9h05 rồi.

- A, xin phép mọi người, em phải đi trước rồi. Cảm ơn mọi người đã nói chuyện với em! Em rất vui! - Cô cúi chào mỉm cười thật tươi, rồi quay sang Seung Kwan - Câu hỏi đó noona sẽ trả lời sau nhé!

Jun Hwi thấy cô đứng dậy liền hỏi:

- Em đi đâu?

- Em đi lên phòng chủ tịch có việc ạ!

Rồi cô cầm túi xách lên, quay lưng ra cửa.

- Tôi đưa cô đi!

Anh đứng dậy, cầm tay cô mà nói với ánh mắt rất hiền từ. Các thành viên khác thì ngạc nhiên vô cùng. Đúng là bình thường anh giúp đỡ mọi người cũng nhiều, nhưng mà khi là người ta nhờ thì mới ra giúp, chứ đâu có tự nguyện giúp ai như thế đâu. Tất cả mọi người - kể cả cô, đều nhìn anh với ánh mắt như vậy cả.

Chẳng nói gì, anh tự động kéo tay cô đi ra cửa.

- Này, anh đi với tôi...

- Đừng có nghĩ sâu xa gì cả! - Anh quay sang nhìn cô, cười tinh ranh mà bảo - Tôi là đang giúp đỡ người mới, sợ không biết đường lên phòng chủ tịch thì tôi dắt đi thôi. Không khéo người ta lại bảo idol không gần gũi.

Nói đoạn anh lấy bàn tay đập vào người mình, nháy mắt.

- Nói thẳng ra là tôi có một tấm lòng rất cao cả và tốt bụng và có tâm:))) Cách tốt để tạo hình tượng và ấn tượng đấy, cái này chia sẻ riêng cho cô thôi nhá!

Khóe mắt cô giật giật, tên này xem chừng cũng tốt ghê lắm! Có ai ở trong hoàn cảnh này mà không mơ tưởng về một drama lãng mạn rồ man tíc đầy ngọt ngào không? Vâng, Oh Ha Eun cũng nằm trong số đó, đương nhiên rồi! Chỉ tiếc nam chính lại là vớ nhầm phải tên chuyên môn thích tạt nước lạnh và biến nó thành hài kịch. Thật không tin được!

- À ra là anh muốn tạo ấn tượng hả? Xin lỗi chứ ấn tượng của tôi về anh vốn dĩ cũng không có gì tốt đẹp đâu nhé đồ đểu cáng! Thích thì đi mà áp dụng lý thuyết của anh với người khác giùm tôi! Tôi vẫn không thể hiểu anh thể hiện trước mặt chủ tịch cái bản mặt như thế nào mà lại làm idol được vậy?

- Ô hô, mạnh miệng nhỉ? May cho cô là bây giờ chỉ có tôi với cô đi cùng nhau thôi, chứ ở trước mặt chủ tịch thì còn khuya mới nói tôi được như thế nhé! Cô có muốn nhận tiền làm việc của cô chỉ trong 2 ngày công thôi không?

- Là tôi được mời đến nhé! Tôi còn trẻ như vậy, anh nghĩ tôi thiếu chỗ làm hả?

Cứ như vậy, trên đường đi là cả một cuộc chí chóe cãi cọ không hồi kết của Seventeen The8 và đội trưởng bảo an Oh Ha Eun.

Trong lúc đó ở phòng tập...

- Mọi người có nghĩ giống anh không? - Jeong Han mở lời trước tiên, tay chống cằm suy nghĩ.

- Rõ ràng là Myung Ho cư xử quá lạ! - 11 cái miệng còn lại đồng thanh trả lời.

- Myung Ho hyung lạ từ lúc bọn mình vừa ra khỏi nhà rồi cơ! Hyung ấy kêu là có việc bận sẽ tới sau, vậy mà lúc bọn mình chưa đi thì em đã thấy ảnh chạy tới chạy lui từ cái nhà vệ sinh đến cái tủ quần áo đến cái bàn trang điểm. Lúc bước chân ra khỏi nhà em còn nghe tiếng anh ấy hú hét sung sướng to thấy mẹ luôn! - Dino để ý kĩ lắm đó:))

- Còn anh thì nhìn muốn phát mệt với cái thời trang quý ông của nó đây! Sáng sớm ngày ra, đã nóng thì chớ, anh mày còn phải nhìn nó mặc sơ mi quần dài che kín mít cả người, cái cơ thể nó ngọc ngà quá à? Ngốt muốn chết! Chính nó hồi trước còn bảo với anh là không thích mặc cầu kì, vì "mặc đẹp cũng có ai nhìn đâu mà mặc!" - Hoshi nghĩ lại hình ảnh sáng nay thôi tay đã quạt phần phật.

- Rõ ràng là thằng nhóc này tự giác hẳn! Nó vốn dĩ đâu có lòng tốt mà cho không vậy đâu! - Woozi cũng nói vào một câu.

- Mệt mấy người quá! Vì noona đó thôi đấy, từ lúc Myung Ho hyung chặn họng em khi em hỏi chuyện tình cảm là em đã thấy sai rồi! Myung Ho hyung còn chưa bao giờ nhạy cảm về vấn đề này đến thế ấy! - Seung Kwan bất lực nhìn mấy ông anh mà chốt luôn vấn đề.

- Cô bé đó sau này sẽ quyền lực phải biết! - Won Woo cười nhếch mép, ánh mắt tinh ranh nhìn ra phía cửa.

- Hẳn rồi! - Tất cả mọi người đều đồng tính với ý kiến đó.

Hẳn rồi:))

[FANFIC GIRL][THE8] Ghét?Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ