Chương 34

1.2K 91 14
                                    

"Này, không phải chứ.."

"Sao lại nghĩ ra được trò đó.."

"Làm công ăn lương sao lại làm thế với nhau bao giờ không"

" Độc ác thật chứ.."

Tiếng xì xào cứ lần lượt vang lên ở  Starbucks, làm cô cảm thấy thắc mắc làm sao!

Khẽ gầy tay chị quản lý, cô vừa pha chế cà phê vừa thì thầm:

- Chị, trên báo đang có gì hot sao?

- Ừ tại Pledis đấy, công ty quản lý của Seventeen, hình như có ai đó bị bắt rồi..

- Kể cho em đi... A quý khách order gì vậy ạ?

Phải đó, sau khi rời khỏi công ty, cô quyết định là...không làm cái gì về an ninh nữa, nên cô quyết định đi làm ở một quán cà phê, vì kể cả có rảnh thì cô nương ta cũng không có làm công ăn lương làm gì đâu, nhọc bỏ bố ra. Nên là đi làm bán thời gian cũng là ý hay, phần còn lại thì ăn bám bố mẹ cũng được:)))

Làm xong việc thì cũng đến lúc được nghỉ thay ca, cô liền ngồi xuống ở phòng nghỉ nhân viên, thay quần áo rồi đi ăn bánh ngọt, hôm nay trời đẹp mà:))

Ngồi ở hàng bánh ngọt, cô mở điện thoại lên như thói quen, mở nó lên, và ngay lập tức cô đọc được một bài báo, và nó làm cô phải mở to mắt.

"Thư chủ tịch công ty giải trí Pledis bị bắt cố ý hại giám đốc nhân viên công ty đố kị công việc"

Ngay sau khi sự việc này bị phát giác, bên công ty quảnđã chính thức xác nhận đưa ra lời xin lỗi với công chúng, đồng thời giám đốc công ty cũng đã được giải oan do bị hãm hại.

Giải thích cho sự việc này, nhóm Seventeen cũng đã đính chính họ người liên quan tới nhân viên công ty đã nghỉ việc trước kia, kẻ đã hại đến tâm nhân viên này chính thư kí chủ tịch công ty - Hwang. Hiện tại vụ việc vẫn đang điều tra làm .

[FANFIC GIRL][THE8] Ghét?Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ