Chương 20

1.4K 109 11
                                    

Kết thúc phần biểu diễn là một tràng vỗ tay to khủng khiếp và tiếng hú hét của các fan. Cả cô và cả anh, đều không nghĩ phản ứng sẽ tích cực đến mức này. Họ cùng nhìn nhau và cười, anh quay xuống chào khán giả còn cô thì chạy vào phía cánh gà để thay lại trang phục. Lúc đó cô đã ngước lên để đảm bảo các chỉ huy và lính canh gác vẫn ở đó làm việc tốt, khoảnh khắc ngước lên ấy vô tình lọt vào ống kính của các fan và các master-nim, và kết quả thì hiển nhiên rồi...:))

Tối hôm đó....

-AAAAAAAAAAAAAAAAAA! - Dokyum tay cầm điện thoại, vừa hét ầm vừa chạy quanh cái phòng khách sạn.

- Cái thằng này, có việc gì mà hét như kiểu mày chưa bao giờ được hét vậy? -  Mingyu từ phòng tắm bước ra hỏi.

- Đúng là trong hai mươi mấy năm đời tao là tao chưa bao giờ hét thế này hết ấy! Mày nhìn đi! - Vừa nói Dokyum vừa đưa điện thoại ra trước mặt Mingyu.

.....

- AAAAAAAAAAAAAAA! - Hai tên cùng phòng đều chạy hết ra ngoài và đi đến chỗ tập của nhóm...

- Mấy cái đứa này! Chúng mày bị ma đuổi à? Hét cái gì mà hét? - Seung Cheol quay ra phía cửa nói.

- Anh ơi xem cái này đi anh ơi! Thằng Myung Ho vào xem luôn đi! Cái này là mày đặc biệt phải xem luôn đó!

- Cái gì vậy?

- Mở lên xem xem..

Những tiếng bàn tán tò mò vang hết cả căn phòng, và khi nhìn vào điện thoại của Dokyum, tất cả bọn họ đều kinh ngạc.

   'Đẳng cấp nhóm nhạc "13 visual" SEVENTEEN - Đẹp từ idol tới nhân viên, đến bảo an cũng xinh đẹp xuất thần.
  Nhan sắc xinh đẹp thần thái tuyệt vời của gái này đã trở thành chủ đề được bàn luận nhiều nhất ngày hôm nay.

   Được biết, gái với gương mặt lộng lẫy này chính đội trưởng bảo an của nhóm nhạc thần tượng SEVENTEEN - Oh Ha Eun. Trong chuyến concert của nhóm tại NY, đã được chọn làm thay thế cho công biểu diễn trong màn solo của thành viên The8, nhan sắc của đã được vào ống kính của các fan. Ngay sau khi bức hình được đăng tải, đã không ít ý kiến khen ngợi trầm trồ trước vẻ đẹp của gái này, chẳng mấy ai nghĩ rằng đây một người của ngành an ninh. Rất nhiều comment tích cực như sau:

[FANFIC GIRL][THE8] Ghét?Yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ