Chương 1: Không ngờ lại chết dễ dàng như vậy!

7.4K 367 116
                                    

Có một thể loại truyện hiện đang rất được giới trẻ ưa chuộng, chính là tiểu thuyết kiếm hiệp.

Các tác phẩm chiếm vị trí No.1, No.2, No.3,... cũng đều từ tiểu thuyết kiếm hiệp mà ra. Khẳng định nhắm mắt lại cũng biết đến độ hot của nó.

Và [ Tu La Kí ] hiện đang là tác phẩm ngự trị vị trí No.1.

Nghe cái tên cũng chả mấy được hoan nghênh ấy vậy mà lại liên tiếp đứng top mấy tuần liền và chưa có dấu hiệu suy giảm. Thiên a, tác giả có nằm mơ cũng không nghĩ ra tác phẩm của mình có gì đặc sắc mà lại hấp dẫn mọi người đến vậy.

Vẫn đều là những phân cảnh hết sức quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn.

Nhân vật chính là cái tên Thẩm Du Du.

Từ nhỏ hắn đã cùng mẫu thân mai danh ẩn tích nơi sơn động, mỗi ngày đều hấp thụ không ít tử khí, cơ thể vốn khỏe mạnh cũng bị bức đến yếu nhược, nhưng hai người bọn họ cũng không có ý định rời đi.

Lại nói, mẫu thân hắn không biết ra ngoài đắc tội với bao nhiêu người, cứ ngày ngày lại có một đám người tới đòi mạng hắn.

Rồi mẫu thân hắn trúng độc mà chết, hắn cư nhiên thành trẻ mồ côi, bỏ sơn động mà lang thang đến một thôn nhỏ xin ăn.

Rốt cuộc cái kịch bản này muốn bao nhiêu cẩu huyết liền có bấy nhiêu a, cái tên Thẩm Du này, đã không xin ăn được còn bị một đám trẻ tầm bảy, tám tuổi đuổi đánh.

Hắn bất quá cũng mười tuổi, nhưng do không được ăn uống tử tế, thêm cả việc hấp thụ quá nhiều tử khí trước đó, cả cơ thể gầy tong teo như một bộ xương khô.

Mà đến tột cùng có ai hiểu được hào quang nhân vật chính là như nào không? Chính là nhân vật chính dù ngu ngốc, dốt nát, yếu kém đến mức nào cuối cùng cũng gặp được quý nhân rồi từ đó buff thêm vài phần công lực, trở thành mạnh nhất thiên hạ không ai bì được.

Thẩm Du Du cũng chính là như thế a.

Cư nhiên bị đám trẻ đuổi đến rớt xuống vách núi, như nào lại không chết còn gặp được một lão nam nhân mù mà giỏi võ, rồi được người nọ truyền cho võ công với điều kiện phải gọi lão là phụ thân. Thế là nam chính vừa được học võ vừa có cha, đúng là toại cả đôi đường.

Thoắt cái bốn năm trôi qua, lão nam nhân cũng không chống được với tuổi già liền qua đời, nam chính lại lăn lộn trên con đường trở thành bậc tu giả thánh nhân của chính mình, đồng thời báo thù cho mẹ, tìm được người cha đã bỏ rơi hai mẹ con hắn.

Lại thêm một lần ba năm nữa, hắn lưu lạc bốn phương trời, cuối cùng trời không phụ lòng người, nam chính cư nhiên lại được người của một bang phái mang đi, rồi trải qua phong ba bão táp liền được Cố Lam chính là tu giả bậc 9 của Kim Long môn, thuộc phái Linh Điểu thu nhận về làm đệ tử.

Bất quá Cố Lam lại không ưa gì hắn, nhận hắn làm đệ tử cũng là do trưởng môn sắp xếp.

Còn về phần Thẩm Du Du sau khi được lão nam nhân truyền thụ võ công cho, cộng thêm tư chất thông minh thiên bẩm khác người, chỉ sau một thời gian ngắn tu luyện tại Kim Long môn liền thăng lên bậc 4 tu giả. Hắn chỉ mất hai tháng tu luyện cư nhiên lại bằng một tên tu luyện những ba năm. Cố Lam bên cạnh không ngừng đố kị, đối với Thẩm Du đều là lạnh nhạt, mắng nhiếc. Thi thoảng khi hắn đang luyện tập đều không tiếc lời mỉa mai, châm chọc.

[ĐM] Nam Chính, Mau Lăn Đi Cho Ta!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ