Chương 15. Nghi vấn?

1K 118 0
                                    

Cố Lam tại khách thính ngoài trầm mặc vẫn là trầm mặc. Xét Đường Viễn bề ngoài trầm ổn, bên trong lòng dạ lại khó đoán, hơn nữa hành động cũng thực ngoan, đối phó với hắn, quả không dễ dàng. Nhưng là đối Cố Lam hiện tại mà nói, vẫn là một Đường Viễn hay nhiều Đường Viễn, hắn cũng không ngán. Nếu đã nhìn thấu Đường Viễn, sẽ hiểu được đường đi lối bước của hắn, vậy thì sau này nhất định sẽ dễ sống hơn. Hơn nữa, hắn đường đường thông qua 'Tu la kí', những gì Đường Viễn làm chẳng lẽ hắn lại không biết?! Trừ phi chính mình xuất hiện tại nơi này lại khiến cho những thứ phát sinh thay đổi, nhưng hắn chỉ là một nhân vật phụ bé nhỏ, khẳng định không thể khiến thay đổi cả một kịch bản đã có sẵn được.

Cố Lam mặc danh cho là như vậy!

Hiện tại, hắn vẫn còn sống, vẫn là nên tận hưởng đi.

Cố Lam đứng dậy, toan rời khỏi khách phòng lại nghe thong long bên ngoài truyền đến tiếng cãi vã cùng chửi mắng, nạt nộ. Hắn có điểm bất mãn. Kim Long môn tuy không phải là một nơi phiêu bồng, chân chân thần thần gì đó, nhưng ít nhất cũng có quy củ riêng, đâu phải là nơi họp chợ tùy ý cãi vã?! Cố Lam hắn tuy không phải trưởng môn chính quy, nhưng hắn hiện tại nơi này, là chính quy.

Không nhanh không chậm, Cố Lam chính mình thân chinh tiếp nhận nơi ồn ào.

"Các ngươi đây là có chuyện gì?" Thanh âm băng lãnh lại có điểm tương đồng với khuôn mặt. Cố Lam nhăn mi tâm, cật lực mà nhìn vì cái gì mà cả đám đệ tử của mình lại đứng thành một đám mà ồn ào. Hắn đưa mắt nhìn, tránh không khỏi lại ngẩn ngơ. Cư nhiên ở giữa đám người lại xuất hiện một Thẩm Du Du, mà cư nhiên trên tay nam nhân còn ôm khư khư một phiến ngọc bội.

"Sư phụ." Đám đệ tử đồng thanh kinh hô, xong lại không hẹn mà cùng nhau mỉm cười ngạo nghễ.

"Là hắn, chính tên họ Thẩm này đã lấy trộm đồ của ta." Một tên đệ tử nhanh chóng tới trước mặt Cố Lam mà tố giác, vừa nói, bàn tay không nhịn được mà chỉ thẳng mặt Thẩm Du Du, hơn nữa còn lớn tiếng khẳng định, "Phiến ngọc bội trong tay hắn kia chính là của ta."

Cố Lam thuận theo hướng hắn chỉ, nheo mắt nhìn cái kia phiến ngọc bội trong tay nam nhân, trong lòng lại âm thầm lộp bộp vài ba tiếng.

"Phiến ngọc đó, cấp ta xem xét." Cố Lam lãnh thanh, trầm thấp mà ánh nhìn chiêu tại Thẩm Du Du.

Hắn thế mới phát hiện, Thẩm Du Du chính mình bàn tay ôm khư khư viên ngọc không ngừng run rẩy, vẻ mặt lại phảng phất đầy sự nhu nhược cùng yếu ớt. Này, cư nhiên và hắc hóa nam chính cuồng nộ là cùng một người ư?

Vẫn là không thể nhận thức!

Thẩm Du Du vẫn như trước, duy trì trạng thái trầm mặc. Hắn cái gì cũng không làm, cái gì cũng không nghe, vẫn là trụ trên nền đất lạnh lẽo.

"Không nghe thấy gì sao? Sư phụ kêu ngươi cấp kìa." Đám đệ tử đứng bên cạnh phụ họa, không ngừng hướng Thẩm Du Du mà nạt nộ, sở dĩ chính mình sư phụ đứng đây nhưng lại không có bảo trì động tác, hiển nhiên là ngầm tự khẳng định sư phụ đối với những hành động này sẽ mắt nhắm mắt mở mà cho qua.

[ĐM] Nam Chính, Mau Lăn Đi Cho Ta!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ