Chap21-Danh phận mới

15 7 0
                                    

New York
Đang chìm trong bóng đêm đẹp vô cùng nhưng tâm trạng cô thì tức giận chỉ muốn giết tên kia để báo thù cho cha mẹ dưới suối vàng.

Bây giờ cô đang là vị hôn thê của Quyền Chí Long tập đoàn giải trí đứng nhất thế giới còn hắn là tập đoàn kinh tế đứng đầu thế giới coi như là bước đầu tiến đến sự trả thù của cô.

Tiếp đến là danh phận mới cho thân phận mới của cô.Tập đoàn Kim thị là tập đoàn đứng thứ ba sau Khương thị.

Khi tập đoàn Kim thị sắp phá sản thì cô đã mua cổ phần cho bây giờ cô có một mối ân tình lớn họ muốn trả ơn cho cô.

Bây giờ chính là thời điểm thích hợp để họ trả ơn.Cô bấm một dãy số.
-Trưởng bối Kim,tôi có việc muốn nhờ ông đây!
-Hoa tiểu thư, tôi giúp tiểu thư là lẽ đương nhiên rồi!
-Vậy tôi sẽ đến nhà ông vào tuần sau!
-Hoan ngênh tiểu thư!

Thượng Hải,Trung Quốc

Xong công việc ở New York cô liền dùng trực thăng hạ cánh xuống Kim gia.Kim gia là tòa biệt thự đẹp và xa hoa nhất Trung Quốc với vẻ đẹp cổ điển và hiện đại kết hợp hài hòa do nhà kiến trúc sư nổi tiếng người Trung,nổi tiếng với nhiều kiến trúc hàng chục tỷ.

-Hoa tiểu thư chào mừng cô đến Kim gia!quản gia và các người giúp việc kính cẩn đồng thanh.

Bước qua dòng người đi vào đại sảnh lớn,bộ bàn ghế salon kiểu Pháp có hai người gương mặt phúc hậu và một cô gái xinh xắn nở nụ cười tươi như hoa.Chạy ra nhí nhảnh:
-Chị Nguyệt nhi,papa bảo từ giờ chị sẽ ở với Tiểu Mẫn đúng không?
Rồi cô bé lắc cánh tay của cô hỏi han.(Không hiểu sao cô lại rất quý cô em này như em gái ruột) mỉm cười:
-Không,chị chỉ ở đây một thời gian với danh phận chị gái của em thôi!Chị vẫn phải về Vọng Nguyệt để chăm sóc Tiểu bảo bối nữa!

Ác quỷ đội lốt thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ