Chap62-Queen đã xuất hiện

11 5 2
                                    

Nguyệt nhấp một ngụm cà phê:

-Dạ Phong,anh có thể giúp em một chuyện không?

-Chuyện gì mà Vương không làm mà phải nhờ anh vậy?Em không làm được chứ!

-Em muốn biết sự thật về 8 năm về trước.Chỉ là em không muốn nhiều người biết về quá khứ đau khổ của em!Em muốn đối với họ em là người luôn đứng trên  không giống như đứa trẻ năm đó!

-Ừm!Anh hiểu em mà.Luôn coi trọng thể diện.Không muốn nhìn mình bằng ánh mắt thương hại.Ai cũng vậy mà luôn muốn mọi người nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ,ghen tị chứ có ai muốn mọi nhìn mình bằng ánh mắt khinh bỉ,coi thường.Anh luôn giúp em mà!Cho dù không ai hiểu em thì luôn có anh và Tiểu Tuyết hiểu em!

Cô mỉm cười.

Dạ Phong anh hứa từ năm 18 tuổi sẽ luôn bảo vệ dù có chết cũng sẽ bảo vệ thì hi sinh cả tính mạng anh cũng cam lòng.

-Em cảm ơn anh!

-Em ăn sáng chưa?Anh bảo sẽ bao em mà!

Bữa ăn hôm đấy có lẽ là ngày anh không thể nào quên.Ngày hạnh phúc nhất đối với Dạ Phong.

Thời gian thấm thoát trôi nhanh như thoi đưa.Màn đêm buông xuống.Đến khách sạn đã có hàng dài những chiếc xe đỗ dưới Santa Caterina(Khách sạn nổi tiếng ở Italia với phong cảnh hữu tình hướng ra biển)

Vệ sĩ nhanh nhẹn mở cửa xe bước ra là một cô cái trẻ.

Cô mặc một bộ váy đen cúp ngực cho thấy vòng 1 căng tròn,đầy đặn.Váy dài xẻ tà lộ đôi chân thon dài,trắng muốt.Với đôi giày cao gót pha lê trong suốt như thủy tinh đính những viên kim cương,ngọc trai trắng.Trên ngón tay thon dài là hai chiếc nhẫn đen hình đầu lâu và bông hoa hồng đen quyền lực biểu tượng cho hai tổ chức Death và Black Rose.Kết hợp với vòng cổ RedNow hay còn gọi là hiện tại đỏ hoặc hiện tại máu.Chiếc vòng cổ như là điểm nhấn cho chiếc cổ trắng nõn của Nguyệt. Nhưng khuôn mặt xinh đẹp,kiều diễm bị che đi một nửa bởi chiếc mặt nạ nạm 10 loại đá quý khác nhau nổi tiếng đắt nhất thế giới của Nữ hoàng Elizabeth mới được bán đấu giá cho một người với giá 100 tỷ euro chỉ có duy nhất một cái trên thế giới.Tóc được vấn cao đội một chiếc vương miện nạm kim cương trắng của Nữ hoàng Victoria.

Trong cô cao quý như một Nữ hoàng.Tuy khuôn mặt bị che đi một nửa nhưng vẫn khiến mọi người khẳng định sau chiếc mặt nạ chắc chắn là một khuôn mặt xinh đẹp.

Ánh mắt cô lạnh lùng,sắc bén lướt qua từng người có mặt trong cuộc họp.Đi sau là tứ đại mỹ nhân trong truyền thuyết chỉ đi theo một người.Chẳng lẽ đây là Queen?Đi cạnh Queen là một người phụ nữ trong rất dịu dàng,thanh lịch mặc một chiếc váy màu xanh lá.Chắc đây là Nữ hoàng y học luôn đi theo Nữ Vương.Tất cả đều đeo mặt nạ nhưng cũng dễ nhận ra thân phận của họ.Đều là người không dễ đụng vào.

Ác quỷ đội lốt thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ