- Sao tức giận thế?
Vương Hàn ném mẩu thuốc lá đã tàn rồi hằm hằm đấm mạnh vào đầu xe đua màu đỏ rực khiến nó lủng một lỗ.
- Này xe em mới mua đấy!
- Khương Xán Liệt em đi bảo anh trai em đi!
- Anh nghĩ trên đời này ngoài chị dâu ra thì còn ai có thể dạy bảo anh hai em. Kể cả bố mẹ em còn bất lực đấy.
- Kệ hắn đi! Thế nào đi du học mãi bây giờ mới về. Sao không lên gặp anh trai em?
Rồi ngồi vào ghế phó lái. Liệt ngồi xuống vị trí lái xe thở dài.
- Em sợ anh ấy còn tức giận chuyện năm đó.
- Chuyện em bỏ thuốc xuân dược gấp ba người bình thường đúng là gây ám ảnh tâm lí cậu ta.
- Anh ấy nghĩ anh không còn xứng đáng với chị dâu nữa. Sau đêm đấy anh ấy uống rượu, hút thuốc rất nhiều tháng này qua tháng khác anh ấy dầy vò bản thân như thế. Nên em sợ anh ấy tức giận nên trốn đi du học. Năm năm nay em nghe ba mẹ kể rằng anh ấy như một kẻ điên, điên vì tình anh vùi mặt vào công việc để quên đi chuyện đêm đó. Cho đến ngày hôm nay anh nghe tin chị dâu còn sống thì anh ấy mới tìm thấy chân lý để sống tiếp.
Rồi cậu ta gục mặt vào vô lăng bất lực.
Vương Hàn vỗ vỗ vai cậu nói:
- Đấy hoàn toàn không phải lỗi của riêng mình cậu ba mẹ cậu sợ anh cậu không gần nữ sắc mà xung quanh toàn là nam nhân tâm lý bố mẹ cậu lúc ấy không sáng suốt. Ba mẹ nào cũng lo cho con cái cả. Năm đó cậu bị ba mẹ cậu xúi giục mà. Cậu nên vui mừng chứ. Nếu như không có cậu làm chuyện đó thì anh trai cậu vẫn là trai tân rồi.
Vương Xán Liệt ngưởng mặt nên nhìn Vương Hàn tỏ ra như ông này ngu vãi rồi cười ha hả.
- Ông có thật là lão đại của Mafia không thế? Tôi diễn như thế mà cũng tin là thật. Tôi không có ngu bây giờ có chị dâu thần thông quảng đại ở đây thì tôi còn phải lo làm gì nữa.
Mới nói chưa hết câu thì đã bị đấm thẳng vào đầu.
- Thằng nhóc con nên nhớ ông đây là ai nhé ông đây đã nhìn mặt nhiều người ta nói dối thuận miệng hơn nhóc nhiều có bộ mặt nào mà ông không thể nhìn thấu trên đời này chỉ có 2 người thôi đó nhóc có cười nhe hết cả răng ra anh mày cũng biết hết đấy nhá!
Cậu nhóc xoa xoa cái đầu bị đánh và vuốt lại mái tóc vàng hoe.
- Nói thế cho lạc quan. Anh đâu cần đánh thế chứ. T^T
- Đi đến bar Xuân Phong của ông đây ông cho cu cậu xả stress.
- Được thôi.
Khi đến nơi người bảo vệ cao to, lực lưỡng nói gì với bộ đàm. Ngay lập tức có một người phục vụ cung kính mở cửa xe Vương Hàn xuống trước sau đó Khương Xán Liệt mở cửa xe rồi ném chìa khóa xe cho người phục vụ bên cạnh nói:
- Đi sửa xe cho tôi!
Người phục vụ vâng dạ rồi lái xe đi đến chỗ sửa xe vì một lỗ trên đầu mui xe. Từ khi họ đã thu hút vô vàn ánh mắt của nhiều người. Một người thì khí chất bất phàm tao nhã mặc vest, còn người còn lại thì đẹp trai phóng khoáng và đầy cảm giác nổi loạn. Nhìn có vẻ tương phản thì hai người khi đứng cùng một chỗ thì lại hài hòa đến lạ. Khi họ bước vào người quản lý quán bar chậm rãi bước đến hỏi:
- Vương gia phòng Vip 1 đang cho cô Hoa Tuyết Nguyệt rồi. Hôm nay người tạm thời dùng phòng Vip 2 được không?
Vương Hàn cười khểnh:
- Không hôm nay tôi ngồi đấy.
Rồi chỉ vào góc khuất gần cửa ra vào.
- Nhưng ngài ông chủ, ngài là chủ mà. Phòng Vip 1 đương nhiên chỉ có thể là của ngài tôi có thể đi đàm phán với họ.
- Từ nay nhìn rõ mặt của cô ấy nếu là cô ấy cho phòng tốt nhất.
Quản lý đơ một lúc rồi vâng dạ. Hắn nói thêm:
- Rượu vang nào đắt nhất quán gửi sang phòng cô ấy nói tôi tặng bảo cô ấy sau này cứ thoải mái đến đây thường xuyên.
Quản lý đơ lần 2 rồi vâng dạ chạy đi phân phó người đi xuống hầm lấy rượu. Rồi đích thân đi đưa rượu.
Khương Xán Liệt chứng kiến toàn bộ sự việc tò mò hỏi:
- Đối tượng mới?
Vương Hàn nhìn Liệt ánh mắt tràn đầy sát khí đi đến chỗ ngồi ở góc khuất lấy rượu vang rót vào ly chậm rãi nói:
- Cậu muốn tôi chết à? Đấy là chị dâu cậu. Đương nhiên phải ôm cái đùi này trước không khi anh cậu tôi có mười cái mạng cũng không thoát được.
- Chị dâu đang ở trên phòng Vip 1?
Hàn gật đầu. Liệt liền chuẩn bị đi đến phòng Vip thì bị Hàn ngăn cản.
- Cậu bị ngu à? Chị dâu cậu bị mất trí nhớ không nhớ anh cậu là ai đâu. Cô ấy nhớ mọi chuyện ngoại trừ chuyện với anh trai cậu. Gia đình cô ấy cũng không biết cô ấy ở đây đâu chắc là cô ấy có kế hoạch gì đó mà phải giấu cả gia đình.
- Thế anh tôi biết không?
- Biết.
- Nghĩa là anh tôi theo đuổi chị dâu lại từ đầu?
Vương Hàn cười im lặng coi như khẳng định.
Vương Xán Liệt không thể nào tưởng tượng nổi cảnh anh mình theo đuổi chị dâu.
- Anh chọn chỗ này để tí nữa chị dâu về thì có thể thấy?
- Bingo!
Liệt lấy một điếu thuốc châm lửa chậm rãi chờ đợi. Ngóng trông chờ đợi nhìn về phía cửa phòng Vip.
Một lúc lâu sau cuối cùng cửa phòng VIP cũng mở ra cuối cùng cậu đã thấy được người mà cậu ngóng trông. Mái tóc màu nâu được búi gọn khuôn mặt trắng trẻo tinh xảo pha chút mệt mỏi mặc một bộ vest nghiêm túc sải bước ra khỏi không hề hòa nhập chút nào với không khí nhộn nhịp cùng ánh đèn xanh đỏ nơi đây mà lại vô cùng nổi bật như một vị thần tiên không vướng vào bụi trần nơi nhân thế. Khương Xán Liệt dụi dụi mắt rồi lại chớp chớp nhìn lại như không tin vào mắt mình cho đến khi cô đi biến mất dạng rồi mới lắp bắp quay ra hỏi Vương Hàn:
- Vừa nãy là chị dâu?
- Đúng. Anh nhàn nhạt mở miệng. Liệt đứng phắt dậy vươn người đối mặt với Hàn.
- Định lừa trẻ con à? Đó rõ ràng không phải chị dâu! Anh đừng tưởng tôi chưa từng thấy chị ấy bao giờ nhé!
Vương Hàn liếc nhìn cậu nhóc rồi đáp: Tôi lúc đầu cũng có tin đâu nhưng tôi đây dã kiểm chứng lại rồi thông tin điều tra không thể làm giả được chính là cô ấy.
- Không giống chị ấy hồi xưa chút nào bây giờ âm trầm hơn nhiều. Em còn ngỡ là thần tiên tỷ tỷ đáp xuống nhân gian đó chứ!
- Tôi cũng đâu tin đâu nhưng chấp nhận cô ấy dậy thì thành công quá mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác quỷ đội lốt thiên thần
RomanceNgười ta thường nói ác quỷ có gương mặt xấu xí thường k đáng sợ , đáng sợ là ác quỷ có gương mặt thiên thần.Trên thế giới này có thiên thần đội lốt ác quỷ và ác quỷ đội lốt thiên thần