Chap30-Cô bé em rất đáng yêu

12 7 0
                                    

Hôm sau,
Anh nhận được tin nhắn của Tiểu Mẫn"Cứu mạng ở nhà hàng Cửu Long!Cứu mạng!"
Sau khi nhận tin Nam Tuấn đến nhà hàng Cửu Long vừa dừng xe thì có một cô gái nhảy vào xe.

Nhìn thấy Tiểu Mẫn đã ngồi trong xe ngay ngắn giọng ra lệnh
-Ra công viên Hoa Hồng!Lái xe lên ngọn đồi sau công viên!
Anh vội chạy đến chỗ cô chỉ thị.Cô và anh đến nơi.Cô men theo con sông đi qua vài cái cây đến một cái hồ nhỏ.

Cô vươn vai,hít thở khônh khí trong lành,cởi đôi giày cao gót để đôi chân trần như buông thả mọi phiền muộn lên bãi cỏ mềm mại.

Cô nhìn anh mỉm cười,nói:
-Xin lỗi vì đã bắt anh đến đây!
Anh cười để lộ những lúm đồng tiền lắc đầu:
-Không sao!Cô có chuyện buồn phiền?
-Ừ!
Khuôn mặt cô phiền muộn,nhìn lên hoàng hôn buông xuống.Hôm nay cô mặc một bộ váy trắng tinh ngắn đến đầu gối,thắt lưng hình con bướm kết hợp với ánh chiều tà trông cô thật xinh đẹp.

Nam Tuấn nhìn cô đến ngẩn người ra.Cô bắt đầu chậm rãi kể rằng từ khi cô còn nhỏ cô rất hay chạy đến đây.Cô luôn bị cha mẹ áp đặt.Rồi một hôm,gia đình cô gặp vấn đề tài chính,họ coi cô như một món hàng định cho cô lấy chồng để có tiền xoay chuyển tình thế nhưng có một người giúp gia đình cô khiến mọi chuyện yên ổn,ba mẹ cô lại định bán cô cho người đó khi người đó đến nhưng đó là một cô gái vô cùng xinh đẹp,cô ấy bảo chưa cần trả ơn cho cô ấy ngay rồi cô vui mừng nhưng không chỉ mỗi thế ba mẹ bắt cô học những gì cô không muốn từ đàn đến múa.Cô thấy những việc đó rất nhàm chán nên xin ba mẹ học những gì có ích cho gia đình hơn.Nhưng mẹ cô bảo những việc đó dành cho đàn ông.Nhưng cô gái đấy đã cho tôi học những gì tôi muốn và tôi đã tìm ra môn mình thích và tôi muốn chứng minh cho ba mẹ tôi thấy có những việc con gái có thể làm và còn làm tốt hơn con trai!

Nam Tuấn xoa đầu cô cười nói:
-Cô thật là một cô gái dễ thương!
Cô tức giận:
-Anh đừng coi tôi như trẻ con chứ!
-Nhưng cô bé,em dễ thương mà!Cô bé em rất đáng yêu

Ác quỷ đội lốt thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ