Chap38-Mục tiêu

12 7 0
                                    

Cô cảm thấy hắn cũng khá tốt.Là người ngoài lạnh trong nóng.Vẻ mặt,lời nói thì lạnh như băng còn hành động và ẩn sâu trong ánh mắt của hắn khá ấm áp.

-Nhược Thần,tại sao anh không tức giận?
-Sao phải tức giận?
-Tôi đưa ra một lời đề nghị quái đản và không logic gì mà anh không hề phản bác một lời?
-Bởi vì em thắng!Tôi đã chấp nhận lời thử thách của em thì sẽ thực hiện,tôi không nói dối!
-Nếu tôi là một con người giả dối thì sao?
-Tôi không biết!

Kết thúc buổi hẹn hò đầu tiên.Hắn muốn đưa cô về cô đồng ý cô nói địa chỉ nhà cô.
-Chung cư Thiên Vũ!
Đây là tài sản của công ty xây nên là người của Vương nên có 20 tầng,năm tầng cao nhất là của tứ nữ và Vương.Tầng cao nhất là của Vương mấy tầng dưới là của bọn cô, còn 15 tầng còn lại là của mấy gia đình có tiền vung vào để thể hiện vì nơi đây phong cảnh hữu tình,an ninh nghiêm ngặt và nổi tiếng vì phong cảnh nên mấy tầng còn lại đều là người có máu mặt.
-Cô cũng ở đấy sao?Sếp của tôi ở tầng 15!
Những người có tiền được xếp theo từ cao đến thấp chắc hắn là một người có máu mặt đây.

Cô hờ hững trả lời:
-Vậy sao?
Cuộc nói chuyện ngắn ngủi vì hai người không tìm được chủ đề để nói nhanh chóng đến nơi.
-Tạm biệt anh!
-Ừ!
Rồi đường ai nấy đi hắn đưa mấy túi đồ cô ngại ngùng đưa hắn một túi đồ.
-Đây là gì?
-Quà gặp mặt anh mở ra đi!
Bên trong mấy cái hộp mở ra một cái áo sơ mi trắng,tiếp đến là quần tây,rồi một đôi giày nam ở,cuối cùng mở chiếc hộp hình vuông là một chiếc đồng hồ dây da đen trông kiểu dáng sang trọng,thanh lịch xuất khẩu ở Ý.

-Tôi không hợp với mấy đồ thế này!
-Tôi thấy chắc sẽ hợp anh cứ mặc đi đưa cho tôi để làm gì?
-Được rồi!
Rồi cô đi vào chung cư tiến vào thang máy chuyên dụng cho 5 người tầng trên cho dấu vân tay vào mã xác địng mở cửa cô bước vào thang máy tự lên đi thẳng lên tầng 19.Thu lại vẻ mặt ngại ngùng vừa nãy trở lại khuôn mặt lạnh lùng như băng.
Gọi cho Vương:
-Vương em biết thêm một thông tin Khương Đại Thành cũng ở chung cư của chúng ta tầng 15

Ác quỷ đội lốt thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ