Tối hôm đấy,khoảng 10h
____________________
cô gọi tứ đại mỹ nhân đi xõa,cô thông báo cho Tô Nhĩ Vân thì Vân hỏi:
-Vương,tại sao không mặc đồ công sở nữa?
-Vì chúng ta đi quẩy!Cô lấy chiếc xe Bugatti mới mua(khoảng 4 triệu USD ~xấp xỉ 88 tỷ VND) đi đón Tiểu Mẫn,Tuyết Thần,Tô Nhĩ Vân,Vô Song Ngân.
Khi Tuyết Thần đề nghị muốn lái xe cô thản nhiên hỏi:
-Cô chê kỹ thuật của tôi?Cho dù bây giờ cô là Nữ hoàng đường đua thì cô quên chính tôi đã giúp cô thành công như bây giờ?
-Vương,em đâu có sao em có thể quên Nữ hoàng Tốc độ lịch sử huy hoàng đã dạy em chứ!Chỉ là vương mà chạy xe thì mọi người đau tim chết mất!Nguyệt suy nghĩ gật đầu dù sao Tuyết Thần lái an toàn hơn dù sao cô mới mua không thể làm hỏng như mấy cái trước được.
-Vương đến Cuồng si ạ?
-Ừ!
_________________
Những ánh đèn lấp lánh,rối loạn đan xen,bóng người vỡ vụn,tiếng ồn ào huyên náo và tiếng ly cốc chạm nhau chói tai,khiến thần trí người ta mê loạn.Trong chốn ăn chơi xa xỉ,náo nhiệt này ai cũng biết mặt tứ đại mỹ nhân các cô nhất là các hội viên ở đây nhưng hôm nay có một người mới vào chặn đường của cô.
Hắn đã có hơi men đến gần Nguyệt.Hôm nay cô ăn mặc khá nổi bật còn đi giữa bốn nữ nhân xinh đẹp,bộ váy màu đen hở vai,lối trang điểm nhẹ nhàng,mái tóc đen được buông xõa với những lọn xoăn tự nhiên mượt mà như lụa,khiến cô toát ra vẻ kiều diễm,mê hoặc biết bao nhiêu ánh mắt đã lim dim vì men rượu nhưng không ai dám đến gần.Vậy mà tên này dám.
Lời nói lạnh lùng nhẹ nhàng vang lên:
-Quản lý đâu?
Hắn định vuốt ve khuôn mặt của cô thì bị Vân chặn lại.
Quản lý vội vàng chạy đến.Cô giọng ra lệnh:
-Nói ai đây?
-Dạ dạ, cô chủ đây là thiếu gia Kiều Nghi Kiệt tập đoàn giải trí đứng thứ hai Trung Quốc ạ!
-Chưa bằng tập đoàn giải trí Quyền thị đứng nhất thế giới?
-Vââng.
Cô cười khểnh:
-Mang lên sân khấu!
Nhĩ Vân" Vâng"Cô đến chỗ bàn gần sân khấu mọi người liền tránh đường.
-Tiểu Mẫn tìm số của Kiếu gia!
-Vâng!
Rồi cô nhấp một ngụm whisky
-Là XXX-XXX-XXX ạ!
-Gọi!
Một lúc sau là một giọng người đàn ông trung niên.
Ai đấy
-Nếu muốn gặp lại con trai thì đến quán bar Cuồng si!Rồi cô tắt máy.Một lúc sau có một cặp vợ chồng trung niên đi vào.Hấp tấp đến gần hỏi:
-Nghi Kiệt đâu?
Họ lại gần thấy con trai họ đang nằm trên sân khấu.
-Rội nước!Cô ra lệnh rồi bồi bàn rội cả chậu nước vào người tên kia.
-Cô làm gì vậy kêu họ dừng tay lại
Cô hưng phấn khi nhìn thấy vẻ mặt của hai bọn họ.
-Bẻ tay trái!
Tên đấy gào lên đau đớn.Người đàn ông định đến tát cô thì nhanh như chớp cô đưa họng súng đen ngòm vào chĩa vào trán người trung niên kia.Hắn vẫn to mồm nói:
-Con ả đê tiện này!Mày tưởng tao tin vào cái đồ chơi này sao?
Rồi cô giơ họng súng lên trần nhà
"Pằng" tiếng súng đanh thép vang lên rồi lại chĩa vào trán ông ta.Ông ta lắp bắp:
-C..ô muố..n gì?C..on tr..ai tôi đã là..m gì cô!
-Chạm vào tôi!Thực ra tôi định chặt tay hắn ta cơ!Nhưng hôm nay tôi vui nên chỉ bẻ tay thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác quỷ đội lốt thiên thần
RomanceNgười ta thường nói ác quỷ có gương mặt xấu xí thường k đáng sợ , đáng sợ là ác quỷ có gương mặt thiên thần.Trên thế giới này có thiên thần đội lốt ác quỷ và ác quỷ đội lốt thiên thần