Nguyệt cười đôi mắt long lanh to tròn sau chiếc mặt nạ chớp chớp đôi mắt xinh đẹp,ngây thơ đáp:
-Ôi tôi xin lỗi nhé!Ông tìm cái này hả?Tôi thề nhé!Tôi chỉ mới chạm vào thì tự nhiên nó bung ra thôi!Tôi chẳng làm gì cả.Tôi nói thiệt đó!Không ngờ nòng súng dễ dàng tháo ra như vậy!Thành thật xin lỗi ông nhé!
Ông ta nghiến răng kèn kẹt,ánh mắt hằn những tia đỏ ngầu thô tục văng bậy:
-Mẹ kiếp!Con điếm này!Hôm nay
Nhạn Lâm Quân không dạy dỗ cô một bài học thì kiếp sau ông làm chó!Cô nhìn hắn lạnh lùng nở nụ cười mỉm khinh bỉ:
-Chẳng phải ông trời đã định đoạt kiếp sau Nhạn lão gia làm chó sao?Thôi thôi tôi đâu thể nói chuyện với chó được!Ông còn không bằng loài chó!Chó còn trung thành!Vậy ông Nhạn đây,chẳng lẽ là súc vật?
-Mày...mày được!
Chữ "Được"của hắn rống cao như cơn tức giận đã lên đỉnh điểm.Hắn nhanh tay túm tóc cô giật mạnh xuống.Cô đứng không vững trên đôi giày pha lê chuẩn bị ngã quỵ thì một bàn tay mạnh mẽ,rắn rỏi kịp kéo cô vào lòng hương thơm nam tính mùi hổ phách tự nhiên xộc thẳng lên mũi nhưng cô không hề bài xích mà cảm thấy rất thoải mái!
Giọng nói lo lắng của Tô Nhĩ Vân khiến cô chợt bừng tỉnh khỏi suy nghĩ điên rồ này.
-Nữ Vương không sao chứ?
Đứng dậy cô xua tay tỏ ý không sao nhìn hắn giận dữ buông ra một câu:
-Ông đừng trách tôi độc ác!
Khi hắn đang nơm nớp lo sợ Nguyệt nhanh nhẹn đấm thẳng vào bụng ông ta,dùng đầu gối giáng vào bụng ông ta một quyền nữa.Ông ta ngã lăn ra đất phụt máu.Nguyệt nhìn ông ta lạnh lùng rồi quay ra nói với Tô Nhĩ Vân:
-Đưa ông ta đến Hell!Phải để cho ông ta sống không bằng chết!Cả gia đình ông ta lẫn họ hàng!Tôi không muốn chữ gia đình,họ hàng Nhạn xuất hiện một lần nào nữa!
Vân gật đầu.Rồi vệ sĩ dẫn ông Nhạn đi.
-Tô Nhĩ Vân!Đặt phòng!Thật bẩn!
-Vâng!
Rồi cô ngang nhiên bước ta khỏi phòng cô đâu biết đang có một đôi mắt sắc lạnh đầy ý cười nhìn bóng lưng mảnh mai của cô.
Bước đi kiêu hãnh trên đôi giày cao gót,mỗi bước đi khi chạm vào gạch cẩm thạch phát ra tiếng cành cạch...Bước đi vào thang máy nhanh chóng bước vào phòng Tô Nhĩ Vân đặt sẵn bước nhanh vào phòng tắm rửa gần bồn tắm là loại cửa sổ thủy tinh(loại kính có dán có thể nhìn ra bên ngoài nhưng bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong)ngâm mình trong bồn tắm tràn ngập bọt.Chà sát cơ thể bị lão già kia chạm vào.Nhớ đến ánh mắt dò xét mặt hàng của Khương Đại Thành từ đầu xuống chân rồi lại từ chân lên đầu.Cảm giác bị nhìn giống mấy con vật trong sở thú.Cô nghiến răng kèn kẹt tức giận muốn móc con ngươi của hắn khỏi tròng mắt.
Ánh mắt mông lung nhìn ra ngoài khung cảnh về đêm của Italy trầm mặc lấy ly rượu vang đỏ Kim Châu 1989 bên cạnh nhấp một ngụm.Ánh mắt không rời khỏi cảnh sắc bên ngoài.Dòng người nhỏ bé tấp nập di chuyển qua con đườn lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác quỷ đội lốt thiên thần
RomanceNgười ta thường nói ác quỷ có gương mặt xấu xí thường k đáng sợ , đáng sợ là ác quỷ có gương mặt thiên thần.Trên thế giới này có thiên thần đội lốt ác quỷ và ác quỷ đội lốt thiên thần