Chương 3

475 49 2
                                    

- Chào cô, tôi muốn gặp chủ tịch, tôi không có hẹn truớc.
- Anh khéo đùa thật đấy, anh Kim. Người như anh cũng phải hẹn trước sao? Chủ tịch đang họp, anh tới phòng anh ấy ngồi đợi nhé.
- Ừ cám ơn cô

Bấm thang máy lên tầng trên cùng, Jinwoo đi một mạch tới căn phòng cuối hành lang, khẽ mở cửa đi vào. Anh đã quá quen thuộc với nơi này rồi!

Đang nhắm mắt dưỡng thần, anh loáng thoáng nghe được.

- Thằng chó Seungyoon ấy nghĩ mình là ai thế, dám tuớc bỏ tư cách cổ đông của tôi. Nó nghĩ nó ngon lắm, muốn chơi, ông đây sẽ chơi chết nó!!!

Thật là phiền!

- Ông già, ông đang muốn chơi ai đấy? - Anh đi ra, trực tiếp đừng đối mặt với người đàn ông béo lùn đấy.
- ... Mày là đứa nào? - Có vẻ như ông ta không hề biết anh.
- Nước miếng của ông văng hết vào mặt tôi rồi!
- Thằng nhãi này, mày nói cái gì?
- Ngoài tôi ra, mấy người có tư cách gì chửi Seungyoon.

Mặt ông ta tím lại, giận quá mất khôn, tay ông ta đưa lên giáng vào mặt Jinwoo 1 đấm. Làn da trắng trẻo của anh giờ đây đỏ một mảng, khoé miệng cũng hơi rươm rướm máu.

- Thằng oắt con như mày mà dám lên mặt với tao! Thằng khốn Kang Seungyoon ấy còn chưa dám nói...

Chưa nói dứt câu, một cú đấm khác cũng giáng vào mặt ông ta. Chỉ có điều, lực đạo của nó mạnh hơn rất nhiều, có thể nghe thấy tiếng xương quai hàm của ông ta đang nứt ra.

- Lee, anh xử lý tiếp đi!

Seungyoon một tay kéo thẳng anh vào trong văn phòng, đè anh lên ghế rồi lúi húi xung quanh tìm hộp đựng y tế.

- Mẹ kiếp tên khốn đó dám đánh cả anh! Chó chết, ông ta có chết 10 lần cũng còn ít chán!
- Số anh mày thật là xui tận mạng, đi đưa đồ thôi cũng có thể bị ăn đấm
- May cho anh là ông già đó chỉ có mỡ thôi, chứ sức cũng đéo có một tí, không thì gương mặt xinh đẹp này biết phải làm sao đây.

Cậu vừa cười vừa dùng bông lau vết máu ngay khoé miệng cho anh.

- Xử lý sao rồi? - Seunghoon đẩy cửa bước vào, ngồi xuống bên cạnh cậu.
- Tan gia bại sản, con trai đi xung quân, con gái vào kỷ viện!!

Jinwoo phụt cười, vết thương trong miệng lại nhói lên.

- Không ngờ cậu Seunghoon đây cũng biết mua vui cho người khác đấy.
- Cậu ta là kiểu quân tử cợt nhả đó!!

Ha ha ha, cả ba cùng nhau cười ầm lên.

Trên đời có hai kiểu người. Một là kiểu trong ngoài như một, ruột để ngoài da như Kim Jinwoo, hai là những kẻ trong ngoài xung khắc, đạo mạo quân tử, mà Kang Seungyoon với Lee Seunghoon đây là minh chứng sống.

- Tối cùng nhau ăn bữa cơm đi
- Tối tôi có hẹn với em trai rồi
- Thì rủ cậu ấy đi chung đi, dù sao anh trai xinh đẹp của tôi cũng không thể ăn thịt anh ta được!
- Chỉ sợ là ngược lại!!
- Hai người có thể đợi tôi chết rồi hẳn nói xấu được không??
- Xuy xuy... Cái miệng của anh thật là!!

Mà ở một nơi nào đó
- Hắt xì!!!

Thằng cha nào dám chửi sau lưng ông đây thế.
*ting*
*Bạn có một tin nhắn mới từ Brother Hoon: Tối cùng bạn anh ăn một bữa đi*
*Bạn đã trả lời: Ok con dê 😄😄*
___________________________________________________
- Seungyoon làm gì mà tới lâu thế? Cậu gọi nó thử xem.
- 5 phút trước chủ tịch nói là đang đến, mà nghe theo giọng điệu đó thì chắc hẳn giờ vẫn còn đang tắm.
- Phụt... Ha ha
- Cầm lấy, anh muốn tự lau hay để em lau dùm? - Seunghoon cầm khăn tay đưa qua.
- Cậu Lee thật thích đùa, còn em cậu đâu, sao giờ vẫn chưa tới, đừng nói với tôi là cũng đang tắm nhé?

"Ai thèm đùa với anh, anh thật sự đồng ý, tôi lập tức dùng miệng mình liếm khô cho anh" Thâm tâm cậu Lee lên tiếng, thật quá biến thái rồi!!

- Sắp tới rồi, nãy nó có nhắn tin bảo có cuộc họp đột xuất nên tới trễ. Chắc giờ cũng đã tới cổng rồi

- Ya anh hai!!! Anh kiếm đâu ra cái nhà hàng mà không có bãi giữ xe riêng thế này??

Một giọng nói trầm khàn vang lên sau lưng Jinwoo. Vì cự li cũng gần nên âm thanh cũng không to quá mức.

- Mới tới mà đã to mồm cái gì? Lại đây anh giới thiệu bạn cho chú.
- Anh cũng có bạn là trẻ vị thành niên à?

Cái giọng đó?...

- Vị thành niên cái đầu mày! Đây là Kim Jinwoo, cấp trên của cấp trênnn...
- AAAAAAAA!!! Người quen nha~~

Lúc này Jinwoo mới quay đầu lại nhìn kỹ chủ nhân tiếng hét này. Ây da thật là trùng hợp nha!! Nhưng sao cậu nhóc này vẫn ngu ngốc như vậy chứ.

- Anh Jinwoo, chúng ta lại gặp lại rồi!
- Ừ
- À mà cấp trên của cấp trên là sao Hoonie? Em tưởng cấp trên của anh là chủ tịch Kang, chẳng lẽ còn có chức vụ lớn hơn cả chủ tịch sao?

Minho gãi đầu gãi tai, nghiêm túc suy nghĩ, lại hình như nghĩ ra được cái gì...

- AAAAA!! Anh Jinwoo, giờ nhìn lại hình như anh với chủ tịch Kang cũng có nét giống nhau lắm, với lại hình như người bữa trước anh nhờ em chở về là cậu ấy thì phải...
- Nhưng anh và cậu ấy khác họ...

Tôi và Seunghoon thực sự nghiêm túc ngồi nghe Minho suy luận, thực sự chính là nghiêm túc nhịn cười!

- Vậy là... Vậy là... Vậy anh Kim Jinwoo đây là ba của chủ tịch Kang a???

Phụt... Chưa ăn được bữa cơm đã phun nước hết 2 lần. Nhưng Jinwoo cảm giác bản thân mình còn may chán, chứ nếu bây giờ đang ngồi ăn thì chỉ có mắc nghẹn chết.

Còn Seungyoon không sớm không muộn, đi vào ngay lúc Minho nói ra câu đó.

- Mẹ kiếp, cậu nói cái quần gì thế?
____________________________________________________
Dự là chap này sẽ dài hơn nhưng sợ mấy thím đọc nhiều mỏi mắt, nên tui phải cắt ngay tại đây thôi
_ath_

|FANFIC| _Minwoo winner_ FROM ONE SIDENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ