- Chúng ta kết hôn đi!!
Seungyoon rời đi không lâu, Minho liền nhận được điện thoại từ số lạ, có linh cảm người gọi chính là Kim Jinwoo, nên bắt máy. Câu đầu tiên cậu nghe được chính là câu đó.
Cảm giác được chính tai nghe anh nói điều này tất nhiên là khác hẳn với việc được từ tên đần độn kia nói lại. Âm vực đều đều, rất nhẹ, nghe thế nào cũng khiến người ta hạnh phúc.- Anh nói gì? Có thể lặp lại một lần không?
- Tôi nói chúng ta kết hôn đi
- Chẳng lẽ mới ngủ với em một đêm anh đã đổi ý nhanh như vậy sao?? Vậy thì sau này chúng ta phải cùng nhau 'ngủ' nhiều thêm một chút
- Đừng có nói bậy, tôi thật không có chút tình cảm gì với cậu. Tôi đồng ý cũng chỉ muốn trả nợ xưa cho cậu, sau khi kết hôn chúng ta vẫn sẽ ai ở nhà nấy, cậu lúc đó cứ thoải mái tìm khoái lạc riêng của cậu tôi sẽ không có ý kiến...
- Vậy...em không muốn lấy anh nữa... Anh kết hôn với người khác đi
- Cậu lại nổi điên cái gì thế? Cậu là người có ý định muốn lấy tôi, giờ tôi thoả hiệp với cậu, còn cho cậu điều kiện tốt như vậy, cậu lại từ chối!! - Anh dường như mất kiểm soát mà gào lên.
- Em lấy anh là bởi vì em rất thích anh, vậy mà anh lại kêu em ra ngoài tìm khoái lạc, em không cần nữa.
-...
- Nếu anh thật sự muốn gả cho em, thì nghe lời em, một là dọn tới đây sống, hai là em chịu thiệt, qua nhà anh ở, chúng ta sống cùng nhau!!
-...
- Anh suy nghĩ đi rồi trả lời em, em không gấp!!
- Được tôi đồng ý
- Anh chắc chứ? Hàng mua rồi không được trả lại đâu
- Ừ
Cậu không gấp nhưng anh gấp. Thời gian của anh không còn nhiều, làm giấy tờ chuyển nhượng tài sản cũng phải mất hơn 1 tháng... Đành vậy thôi, đến bước nào hay bước đó.
___________________________
- Sơ sài vậy sao? Dù sao kết hôn cũng là chuyện hệ trọng
- Mày coi anh là gái mới lớn sao?
- Bây giờ bị gả ra ngoài thì có khác gì, ba mẹ em lo ổn thoả rồi, anh yên tâm mà lấy chồng nha!
- Lâu ngày không bị đập nên ngứa đòn đúng không?Jinwoo sắp xếp giấy tờ xong xuôi, bản thân cầm chìa khoá xe đi ra ngoài. À hình như Minho có nói sẽ tới đón anh, thôi nhét chìa khoá vào túi vậy.
Kang Seungyoon cũng theo anh ra tới cửa nhưng lại đứng cách xa một khoảng. Chỉ đứng và im lặng. Tình yêu của Seungyoon dành cho anh ngay từ lúc đầu đã như con thiêu thân lao đầu vào trong lửa, biết chết mà vẫn ngoan cố theo đuổi cái ánh sáng nguy hiểm đó. Đến tận cùng chỉ có đường chết chứ không có đường lui.
- Anh đi đây!
Chiếc Rolls Royce màu trắng đậu trước cửa, người trong xe không bước ra nhưng cậu thừa biết đấy là ai, tình địch của cậu, là chồng hợp pháp của anh trai cậu.
- Ừm
Nốt hôm nay nữa thôi, cậu sẽ chính tay giết chết thứ tình cảm chết tiệt này.Hai người ngồi trong xe không nói tiếng nào, kẻ vui mừng, kẻ trầm mặc. Bầu không khí lạ lùng đến doạ người.
- Từ bây giờ hai người trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau
Một hôn lễ đơn giản nhất trong lịch sử khai sinh nhân loại, không tiệc tùng, không lễ đường, không hoa, không người chứng giám, cả cha mẹ, khách mời cũng không có. Chỉ có mỗi tờ giấy trắng chữ đen vô tri vô giác là minh chứng cho hôn nhân của hai người.
- Đồ của anh em kêu người dọn dẹp xong xuôi hết rồi, từ bây giờ anh sẽ dọn qua sống cùng em.
- Ừ
- Tối Seunghoon với Seungyoon có rủ chúng ta đi uống rượu, đi chứ?
- Tuỳ em.
- Vậy chúng ta đừng đi nữa, về nhà, em nấu cơm cho anh ăn.
- Vậy cũng tốt- Kim Jinwoo, em lấy anh không phải muốn anh như bây giờ, nếu anh không vui, chúng ta lập tức ly dị.
- Có ai như cậu không, vừa mới đăng ký giấy kết hôn, còn chưa ra được tới cổng đã muốn quay lại xin đơn ly dị.Anh cười, nụ cười đầu tiên trong ngày.
___________________________
Nói thế thôi, chẳng lẽ ngày trọng đại như vậy hai người lại ở nhà ngắm nhau cả buổi. Họ đi tới một nhà hàng sang trọng, Song đại gia còn ra tiền bao hẳn một lầu, cùng mỹ nhân bà xã ăn một bữa ăn lãng mạn dưới ánh nến.- Tụi mình cũng nên khiêu vũ chứ nhỉ?
- Không ngờ cậu cũng có thể lãng mạn như vậyAnh đưa tay nắm lấy bàn tay to lớn trước mặt, Song Minho tay còn lại ôm chặt thắt lưng mảnh khảnh của anh. Họ đứng sát vào nhau khiêu vũ tạo thành mỹ cảnh hảo nhất thiên hạ, dù bây giờ có thế chiến thế giới thứ ba xảy ra, mưa đạn bom rơi cũng không tài nào tách nổi đôi uyên ương này.
- Anh có chắc bản thân không thích em dù chỉ một chút?
- Tôi không biết, nhưng có một thứ, tôi rất thích giọng nói của cậu.Cậu khẽ cúi đầu, chóp mũi chạm nhẹ vào trán anh.
- Ít nhất như vậy còn có chút hy vọng.
Cậu gửi một nụ hôn nhẹ lên môi anh, nhẹ tựa chuồn chuồn đạp nước. Ngoài dự đoán, anh không tránh né, chỉ hơi cúi đầu, vành tai có chút đỏ.Riêng Minho lại rất yêu thích bộ dạng câu nhân này của anh, anh đây là muốn thử thách khả năng kìm chế của cậu sao.
- Jinwoo! Chúng ta có nên làm chuyện mà vợ chồng mới cưới nên làm không?
___________________________
Tui lỡ cho cái fic này thành tình yêu ngang trái rực lửa rồi, đành hứa hẹn cái fic tới sẽ có chút hơi hướng creepy, bệnh hoạn tí vậy ~~
_ath_
BẠN ĐANG ĐỌC
|FANFIC| _Minwoo winner_ FROM ONE SIDE
Fiksi PenggemarAuthor : nnleeath or ath × Ngược × '' Có nguời nói rằng tình yêu muốn hạnh phúc và trọn vẹn phải đến từ hai phía. Còn tôi nói, tình yêu trọn vẹn phải đến từ một phía. Vì sao ư? Vì tôi sắp chết rồi... '' KHÔNG MANG CON TỚ ĐI KHI CHƯA XIN PHÉP