Chap 1: Ký ức đau buồn của Taehyung (1)

226 9 4
                                    


4 năm trước...

Một người con trai có gương mặt hoàn hảo, mái tóc màu vàng trông như một hoàng tử lạnh lùng, đôi mắt đen láy quyến rũ chết người - không ai khác đó là Kim Taehyung. Chỉ mới 16t nhưng anh đã khiến bao con tim mê luyến với vẻ đẹp lạnh lùng của mình.

2 tay to lớn của anh nắm lấy 2 bàn tay bé bé xinh xinh đi dạo quanh công viên. Tay bên trái là là Julie, bên phải là Suri. Hai đứa em gái thấp hơn anh khá nhiều, nhất là Suri chỉ cao đến thắt lưng anh, còn Julie thì hơn Suri một cái đầu nên anh đi rất chậm để 2 đứa em đi kịp. Đi đến một cái ghế đá, anh kéo Julie ngồi cạnh mình rồi đỡ bế Suri ngồi lên đùi. Hai đứa em này chính là bảo vật của anh.

- Hai công chúa của anh bây giờ có muốn đi ăn kem không? _ thấy không khí trầm lắng Taehyung lên giọng hỏi

- A a... Em ăn a~ em rất muốn ăn nha! _ nghe đến kem là mắt Suri sáng lên nhanh nhảu đáp

Julie cũng cười rồi gật đầu theo Suri. Julie lúc nào cũng vậy, luôn trầm lắng, thậm chí lười mở miệng với người ngoài

- Thế 2 đứa phải làm gì đi rồi anh mới dẫn đi _ Taehyung nhướng mày

Ngay lập tức Suri hôn vào má anh một cái rõ kêu. Julie cũng hôn bên còn lại. Đúng là hai đứa em gái này hiểu anh nhất.

Taehyung cười tươi, nụ cười chỉ có những người thân của anh mới thấy được. Rồi anh đỡ Suri đứng lên, tiếp tục nắm tay hai đứa em gái đến quán kem quen thuộc.

Có lẽ cả 3 đã là khách rất quen của quán nên chỉ bước vào là một lúc sau 2 ly kem theo sở thích của 2 cô bé được mang ra, riêng anh thì dùng một tách cà phê không đường vì anh không hứng thú với kem...

3 người rời khỏi quán kem cũng tầm khoảng 19h tối. Ngay sau đó một chiếc BMW màu đen chạy tới đón họ về Kim gia.

Về đến nhà cả 3 cùng chào ba mẹ rồi lên phòng tắm. Suri thì cứ mè nheo bắt Taehyung cõng lên phòng bằng được. Taehyung cười, rồi bế phóc con bé lên ẳm như em bé.

- A...a... Em kêu anh cõng cơ mà_Suri giãy nảy lên khi bị Taehyung bế như em bé sơ sinh

- Em bé không được náo để anh bế về phòng_Thấy thái độ của Suri, Taehyung cười lớn

Tiếp sau đó là một trận la lối kinh thiên động địa của Suri. Cả nhà được một trận cười thoải mái...

Cuộc sống của họ cứ bình yên như thế trôi qua...

Taehyung có thói quen đi dạo bờ sông Hàn vào buổi tối. Hóng gió ở đây giúp đầu óc anh thư thái hơn sau những buổi huấn luyện để trở thành người thừa kế công ty. Tuy mới 16t nhưng anh đã sở hữu riêng cho mình bang BTS một bang phái hắc đạo đứng đầu nước và đang vươn mình ra thế giới, đây là do thực lực chính anh tạo nên.

Cảm thấy đầu óc thoải mái, Taehyung quay gót về nhà, nói là nhà nhưng bằng trăm lần cái nhà khác, một biệt thự to lớn. Đang đi bỗng dưng anh nghe tiếng hét lớn.

DON'T LEAVE [VKook][HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ