Chap 8: Chỉ là món nợ

130 7 8
                                    

Có những chuyện không phải cứ cố gắng là được

Chẳng hạn như yêu thương một người và mong rằng nơi trái tim họ cũng có một chỗ thật ấm áp dành cho mình.

*Cốc cốc*

Mới 5 giờ sáng, quản gia Kim gia đã gõ cửa phòng Taehyung.

- Chuyện gì?_Taehyung mở cửa, giọng lãnh đạm nói. Dù bị phá giấc ngủ ngon nhưng anh vẫn bình tĩnh lấy lại vẻ lạnh lùng thường ngày.

- Thưa thiếu gia, cậu Jung đến tìm_Quản gia kính cẩn nói, căn nhà này ai cũng sợ Taehyung như lửa, kể cả ông là người làm hơn 50 năm.

- Được_Taehyung đóng cửa. Anh vào sửa quần áo, đầu tóc chỉnh tề rồi xuống lầu.

Hoseok quần áo xộc xệch, nằm hẳn trên sôpha. Từ lâu anh đã xem nhà Taehyung như nhà mình vì cả 2 quá thân.

- A, Tae, cậu xuống rồi_Hoseok vẫn nằm lì ra đó.

- Uống rượu?_Thấy gương mặt đỏ như tôm luộc, người lại bốc mùi rượu, ai cũng đoán được con người này đã uống rất nhiều huống gì người có IQ ba con số như Taehyung.

- Một chút thôi_Hoseok cười ngây ngốc nói. Đúng là đã quá say.

- Lại cãi nhau?_Chỉ có việc cãi nhau với Jimin rồi bị đuổi khỏi nhà Hoseok mới xuống nhiều như vậy.

- Ừm. Do em ấy đó a~... Lại ghen lung tung rồi giận tớ. Tớ khổ quá mà..._Hoseok bắt đầu than thở.

- Lên phòng khách ngủ đi_Taehyung quăng lại một câu rồi bỏ về phòng ngủ tiếp. Anh quá ngán ngẫm với mấy câu than thở, không để Hoseok ngủ lại chắc chắn tai của anh sẽ không được yên. Anh lại quên rằng phòng ngủ cho khách nhà anh đã có một người...

Hoseok lười nhác lết lên phòng ngủ. Lại lười mở đèn nên trực tiếp đi vào rồi nằm lên giường, tiến vào giấc mộng đẹp.

Bên cạnh, JungKook có cảm giác giường hơi lún xuống. Cậu định mở mắt xem chuyện gì nhưng cặp mắt mê ngủ của cậu không cho phép, hôm qua cậu thật sự quá mệt mỏi nên cứ mặc kệ sự đời mà ngủ.

Taehyung tỉnh dậy cũng gần 8 giờ sáng. Anh làm vệ sinh cá nhân, thân mặc tây trang chỉnh tề, rời khỏi phòng chuẩn bị xuống lầu ăn sáng rồi đi đến công ty.

Aaaaaaaaaa_Tiếng hét thất thanh của JungKook khiến Taehyung dừng bước khi chỉ mới bước xuống cầu thang được 4 nấc.

Não bắt đầu reset. Anh chợt nhớ ra anh đã mang JungKook về nhà và cho cậu ở phòng ngủ của khách, lúc sáng sớm Hoseok đến anh lại bảo anh ta ngủ ở phòng khách. Taehyung vội vàng quay bước chạy đến phòng JungKook.

- Aaaaa... Đồ biến thái, anh tại sao lại ngủ trên giường tôi. Papa, mama ơi... hức hức..._JungKook ôm chặt cái chăn. Do chân cậu đau, nếu không cậu đã một phát đạp hắn xuống đất.

- Tôi đã làm gì cậu đâu. Tôi mới là người hỏi tại sao cậu ngủ cùng tôi_Hoseok bị tiếng la chói tai làm tỉnh giấc, anh ta cũng giật mình khi thấy JungKook.

- Hoseok, xuống lầu đi_Taehyung chạy đến thấy sự việc liền hiểu ngay. Chỉ có cách để Hoseok xuống lầu trước rồi cả 3 cùng nói rõ.

DON'T LEAVE [VKook][HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ