Chap 5: Nam sinh đáng yêu-Jeon JungKook

156 8 5
                                    

Jeon gia

- Jeon JungMi. Mau dậy cho anh, 6h30 rồi còn mê ngủ_Vâng. Đây là tiếng gọi, à không tiếng hét của thiếu gia nhà Jeon - Jeon JungKook.

JungKook tuy đã học qua hết chương trình cấp ba, thậm chí thi đại học ngay thì vẫn đậu nhưng cậu vẫn luôn chăm chỉ đến trường. Cậu không muốn người khác nói mình dựa vào quyền lực mà đi lên.

- Ơ... ưm...ưmm... cho em 5 phút nữa đi a~_JungMi kéo chăn lên đắp cả mặt lại, giọng vẫn ngái ngủ đáp. Cô bé này khi học thì rất giỏi, rất năng động, nhưng chỉ mỗi tội lười biếng.

- Không dậy anh sẽ kêu umma cắt phần ăn sáng của em, em tự ra ngoài mà ăn_JungKook đứng khoanh tay cạnh giường JungMi, người cậu đã mặc đồng phục chỉnh tề.

- A a... Không đượccc... Em dậy là được chứ gì_Nghe đến đồ ăn của umma JungMi lập tức bật dậy, tay dụi dụi mắt. Không thèm nhìn phản ứng của JungKook, JungMi một phát phóng thẳng xuống nền nhà, lao vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân và thay đồ. Đồ ăn của umma không ai làm ngon hơn đươc nên cô bé đành hi sinh giấc ngủ của mình...

- Mau lên đó, cả nhà đang đợi_JungKook chỉ biết cười khổ, lắc đầu. Đứa em này của cậu cứ nghịch ngợm như thế, không biết có phải con gái không nữa. Cậu đi ra ngoài rồi xuống lầu, đến phòng ăn

- Chào appa, umma chúng con đi học_JungKook và JungMi quải balô lên vai, hôn ông bà Jeon mỗi người một cái rồi đi ra xe đã được chuẩn bị sẵn.

- 2 đứa đi cẩn thận_Bà Jeon ân cần dặn dò. Ông bà Jeon luôn hài lòng về 2 đứa con này, bọn chúng luôn hiếu thảo với ông bà, lại rất thương yêu nhau.

Tài xế chở JungMi đến trường trước rồi tiếp tục chở JungKook đến trường.

Trường Bighit

Một chiếc xe sang trọng đổ trước cổng trường Bighit. Ngày nào cũng vậy nên mọi người quá quen với việc này. Một nam sinh nhỏ nhắn bước xuống xe, rồi vẫy tay chào bác tài xế. JungKook luôn như vậy, cậu chưa từng cho mình là người có tiền có quyền lực, rất thân thiện.


Cậu bước vào cổng với nụ cười răng thỏ với dễ thương đến chết người. Đôi mắt màu nâu khiến người nhìn có cảm giác thật bình yên, đôi môi anh đào càng làm người ta chỉ muốn nhào đến cắn một phát. Mái tóc đen óng được cắt tỉa gọn gàng. Thân mặc đồng phục học sinh thẳng tắp. Chân đi giày sneaker trắng năng động. Cậu cứ thế quải ba lô trên vai bước đi lên lầu đến lớp học của mình. Nơi đâu cậu đi qua cũng làm nam sinh đổ gục, nhiều nữ sinh hâm mộ hét lớn, một phần còn lại thì ganh ghét với nhan sắc của cậu.


Cậu chỉ bỏ ngoài tai rồi đến lớp 11A1 của mình. Đây là lớp dành cho học sinh giỏi nhất khối 11, cậu chính là dùng thực lực bước vào. Cậu đặt balô xuống gế, bản thân ngồi xuống ghế kế bên. Bàn học cuối lớp, cạnh cửa sổ, chỉ mỗi mình cậu ngồi vì cậu thích học yên tĩnh, nam sinh muốn ngồi kế cậu thì sợ không thể kìm chế máu mũi, nữ sinh lớp này thì đa phần là ganh ghét cậu.


*Reng Reng*

Tiếng chuông vang vọng khắp trường báo hiệu giờ học bắt đầu. Hôm nay là ngày đầu tuần nên tiết của cô chủ nhiệm đầu tiên.

DON'T LEAVE [VKook][HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ